Thiết Kế Bàn Làm Việc Giám Đốc Sang Trọng

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thiêt kế, thi công bàn làm việc giám đốc; Thiêt kế, thi công bàn làm việc giám đốc; Thiêt kế, thi công bàn làm việc giám đốc; Thiêt kế, thi công bàn làm việc giám đốc

NỘI THẤT PHÒNG GIÁM ĐỐC !

      Quý khách đã biết nội thất phòng chủ tịch, giám đốc đòi hỏi sự đầu tư trang thiết bị  tương đối cao cấp để tạo sự uy nghiêm, tiện nghi cho người lãnh đạo doanh nghiệp. Chủ tịch hay giám đốc một công ty là người có trách nhiệm điều hành, và chịu trách nhiệm về sự phát triển công ty. Vì vậy, để tạo điều kiện tốt nhất cho Giám đốc phát huy hết sở trường nhằm mục đích đưa công ty đi lên thì ngoài việc tìm kiếm một đội ngũ chuyên viên tư vấn giúp việc chuyên nghiệp, thì cũng cần chú ý tới không gian làm việc của giám đốc cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả, chất lượng công việc.

     Nội Thất Lê Đinh là công ty thiết kế, thi công bàn giám đốc, trang trí bàn giám đốc văn  phòng giá trọn gói với mẫu mã đẹp, sang trọng, chất lượng tốt từ tủ kệ, bàn ghế và cách trang trí nội thất phòng giám đốc. Nội  Thất Lê Đinh cung cấp bàn giám đốc, tủ giám đốc được làm từ chất liệu: MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, kiểu dáng sang trọng. Bàn giám đốc là một phần trong không gian làm việc của giám đốc, nên khi chọn bàn giám đốc phải  thể hiện được uy thế và vị trí của người lãnh đạo. Nội Thất phòng giám đốc cũng đòi hỏi sự đầu tư trang thiết bị tương đối cao cấp để tạo sự  uy nghiêm hay tiện nghi cho người lãnh đạo doanh nghiệp. Các Kỹ sư  thiết kế nội thất của  Đinh sẽ giúp quý doanh nghiệp có được mô hình phòng giám đốc sáng tạo, hiện đại, khoa học và phù hợp nhất. 

 

 

Và điều đầu tiên khi thiết kế thi công bàn giám đốc, trang trí bàn giám đốc văn phòng: 

+ Bàn Giám đốc được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, kiểu dáng sang trọng. Cách đặt không nên đặt đối diện với cửa ra vào để tránh tạp âm bên ngoài  và người ngoài nhìn váo,làm như vậy để ngăn "khí" không tốt ảnh hưởng đến người điều hành. Sau lưng phải có "chỗ dựa" như bức tường, hay tủ hồ sơ. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm giác trống trải. 

+ Ghế giám đốc trong bất cứ một tổ chức tư nhân hay cơ quan Nhà Nước nào chiếc ghế lãnh đạo luôn là mục tiêu phấn đấu của tất cả các thành viên. Một khi đã ngồi vào chiếc ghế này thì cá nhân đó sẽ trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn nhất, quyết định cao nhất trong tổ chức. Người lãnh đạo một cơ quan, tổ chức chủ tịch hay giám đốc một công ty là người gánh cả vận mệnh tổ chức, công ty trên vai. Tổ chức hoặc công ty có tồn tại, hoạt động và phát triển tốt hay không là do người lãnh đạo. Vì vậy Nội Thất Lê Đinh cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, đặc biệt là các loại bàn Ghế dành riêng cho lãnh đạo, chủ tịch, giám đốc. Với những thiết kế hiện đại khoa học,đảm bảo mang đến cho giám đốc một chỗ ngồi thoải mái,thể hiện được uy nghiêm, phong cách, cũng giá trị của người lãnh đạo công ty.

+ Tủ giám đốc là một phần trong không gian làm việc của giám đốc, khi chọn bàn giám đốc phải  thể hiện được uy thế và vị trí của người lãnh đạo. Nội Thất Lê Đinh cung cấp tủ hồ sơ văn phòng được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer cao cấp, Mdf nhập khẩu với nhiều màu sắc sang trọng, năng động, kiểu dáng sang trọng. Tủ giám đốc phải mang phong cách riêng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa với bàn giám đốc, không rườm rà cầu kỳ, Tủ giám đốc với nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng cũng đa dạng như: Tủ cao hơn 2m, hai mặt với mộ bên là tủ đựng giấy tờ tài kiệu, mặt bên kia có thể sử dụng như kệ trang trí, trưng bày các sản phẩm của công ty, thi công tủ giám đốc, bàn giám đốc, bàn làm việc văn phòng và tất cả nội thất văn phòng để phục vụ đầy đủ cho văn phòng của quý khách hàng. Tủ giám đốc có thể lắp đặt ở phía sau lưng bàn giám đốc hoặc ở bên cạnh phía bên trái giám đốc.

Nội Thất Lê Đinh là công ty nhận dịch vụ thiết kế, thi công nội thất phòng Chủ tịch, giám đốc giá cả trọn gói với mẫu mã đẹp, sang trọng, chất lượng tốt từ tủ kệ, bàn ghế và cách trang trí nội thất phòng giám đốc. Nội Thất Lê Đinh cung cấp bàn làm việc giám đốc văn phòng được làm từ chất liệu: MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, kiểu dáng sang trọng. Bàn giám đốc là một phần trong không gian làm việc của giám Đốc, nên khi chọn bàn giám đốc phải  thể hiện được uy thế và vị trí của người lãnh đạo. Ghế da cao cấp dành cho chủ tịch, giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị,... Với đa dạng kiểu dáng và trang trí đẹp mắt sản phẩm tạo nên sự sang trọng cho những người đứng đầu. Không phải ngẫu nhiên, người ta đưa hình tượng chiếc ghế để nói về quyền uy, ghế chủ tịch giám đốc ngoài việc quan trọng là tạo sự thoải mái, nó còn phải lam sao để đảm bảo phong thái của người ngồi trên đó. Do vậy, ghế chủ tịch, giám đốc luôn có khác biệt nhất định với ghế nhân viên về kích cỡ và kiểu dáng. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại ghế đa dạng để quý khách thoải mái lựa chọn.


     Tủ Chủ tịch, giám đốc phải mang phong cách riêng, kiểu dáng sang trong, màu sắc hài hòa với bàn giám đốc, không rườm rà cầu kỳ. Tủ giám đốc là một phần trong không gian làm việc của giám đốc. Nội Thất Lê Đinh cung cấp tủ giám đốc văn phòng được làm từ chất liệu MDF sơn phủ PU màu, MDF verneer  cao cấp, Mdf nhập khẩu với nhiều màu sắc sang trọng, năng động, kiểu dáng sang trọng .

+ Từ một mặt bằng trống Nội Thất Lê Đinh sẽ đo đạc lấy kích thước và xem xét không gian sau đó lấy ý tưởng từ chủ đầu tư xem bàn ghế giám đốc mẫu mã muốn thiết kế là như thế nào? Kích thước ra sao? Chất liệu bàn là gì? Để Nội Thất Lê Đinh có thể thiết kế và thi công đúng theo mong muốn của quý vị.

 + Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ nhân viên Nội Thất Lê Đinh và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc,... để hoàn thiện một văn phòng bằng hình ảnh cho quý khách hàng xem. Lúc này quý khách hàng sẽ thấy hình ảnh nội thất phòng giám đốc của mình ra sao? Các tủ, Kệ, bàn ghế sắp xếp như thế nào? Với kinh nghiệm tư vấn, thiết kế lắp đặt nội thất nhiều phòng giám đốc đẹp,… Chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

+ Sau đó ra bản vẽ chi tiết và thi công như mẫu thiết kế. 

 


 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 665 28 665/028 6294 6868           Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                       DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http://noithatledinh.vn


 


Bình luận

Nguyễn Thị Trà

Tư vấn, thiết kế nội thất phòng giám đốc, thi công nội thất phòng giám đốc

Nguyễn Thị Trà

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH ĐC: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM ĐT: 08.665 28 665/ 6294 6868 Fax: 08.6288 1199 HP: 0966528665 DĐ: 0937.731.589 Email: noithatledinh9@gmail.com hoặc kieu@ledinh.vn Web: http//noithatledinh.vn

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11754391
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn