Bàn Giám Đốc, Bàn Lãnh Đạo Sang Trọng, Bề Thế, Hàng Nhập Cao Cấp Của Myhome

Liên hệ

199 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


(Chi tiết tại website: http://myhome.net.vn/. Nội thất MyHome chuyên cung cấp dòng sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình cao cấp, dc nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới. với showroom trưng bày 1300m2 tại 199 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội ..)

Là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nội thất nhiều năm qua, MYHOME luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy, có uy tín, và đảm bảo chất lượng sản phẩm nội thất cao cấp. Sản phẩm bàn giám đốc, bàn lãnh đạo của MYHOME được nhập khẩu 100 % từ các thương hiệu danh tiếng. MYHOME cung cấp đầy đủ mọi chủng loại, kích thước, mẫu mã đang dạng, phong phú, sang trọng,…. đem lại sự sang trọng, uy quyền và phong cách làm việc chuyên nghiệp cho văn phòng của các công ty.

 

Phòng giám đốc là nơi có vai trò như là bộ não của công ty, thiết kế nội thất cho phòng giám đốc luôn phải đảm bảo sự sang trọng, hiện đại toát lên sự quyền lực, phong cách làm việc của người đứng đầu công ty.Việc lựa chọn Bàn giám đốc là một việc quan trọng trong việc bài trí không gian trong công ty. một chiếc bàn giám đốc rộng, tiện nghi sẽ giúp bạn thoải mái để giải quyết công việc và đưa ra các quyết định đúng đắn nhất. Lựa chọn một chiếc bàn giám đốc phù hợp với phong thủy, không gian văn phòng sẽ quyết định không nhỏ tới sự phát triển của công ty. 

 









Hãy để MyHome tư vấn cho bạn để lựa chọn được chiếc bàn giám đốc ưng ý giúp công việc của bạn phát triển và thuận lợi hơn.

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm , vui lòng truy cập website: http://myhome.net.vn/ 

Hoặc tham khảo trực tiếp tại showroom trưng bày sản phẩm của MyHome tại 199 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/myhome.net.vn 

Điện thoại:  0435 6666 83
Hotline: 0913560211 / 0912006499

 


Bình luận

HẾT HẠN

0912 006 499
Mã số : 11189556
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn