Mua Đệm Lò Xo Giá Rẻ Tại Hà Nội

1 triệu

132 Phan Bá Vành, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam



Demloxo.net  - địa chỉ mua đệm lò xo giá rẻ tại Hà Nội đang có nhiều chương trình khuyến mại và phần quà dành cho quý khách hàng mua các sản phẩm của chúng tôi.


Cách thức mua hàng

- Mua hàng trực tuyến ngay trên website http://demloxo.net/

- SMS hoặc gọi ngay vào Hotline (04) 6657 4646 - 09 6545 3903 


Demloxo.net chuyên bán các mặt hàng đệm lò xo với giá thành từ cao tới thấp phù hợp với các dòng đệm cao cấp hoặc giá rẻ. Đệm được sản xuất ngay tại Việt Nam ứng dụng trên công nghệ - dây chuyền đến từ Hàn Quốc mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng mà giá hoàn toàn phải chăng.


 Đệm lò xo Acnes 1m6x2mx25cm


Quý khách hàng tham khảo các dòng đệm lò xo giá rẻ của chúng tôi như đệm lò xo Evar, đệm lò xo Techwood, đệm lò xo Acnes,....


Để mua những chiếc đệm lò xo giá rẻ mà chất lượng, các bạn nên tìm hiểu một số lưu ý sau đây:


- Bình thường thì một tấm đệm lò xo có nhiều lò xo hơn thì chắc và bền hơn, lâu có hiện tượng lún, có khả năng bảo vệ cột sống tốt hơn và thường có giá cũng đắt tiền hơn.

- Do đặc điểm của nhà sản xuất và đặc tính riêng biệt của đệm lò xo mà đệm đòi hỏi một lượng lò xo nhất định thì mới đảm bảo được độ đàn hồi cũng như độ bền của đệm. Do vậy, quý khách cẩn thận khi có chọn đệm lò xo bởi không thể có loại đệm lò xo giá rẻ mà chất lượng tốt được. Một tấm đệm lò xo giá rẻ sẽ mềm và nhẹ, do kết cấu bên trong không vững. Những tấm đệm loại này do lượng lò xo quá ít so với quy định nên khi sử dụng, kết cấu những lò xo bên trong không có đủ độ đàn hồi nên chỉ sau vài tháng sử dụng là nệm sẽ bị lún lõm.

- Đặc biệt, so với các đệm khác thì đệm lò xo cũng thường được thiết kế thêm một lớp bông, mút,...ở phía trên cùng để tạo độ mềm cho đệm, nhằm phục vụ khách hàng không quan nằm đệm cứng. Lớp này thường được may trực tiếp vào bề mặt đệm.


Bảng giá đệm lò xo bóc chiếu Evar


Bình luận

HẾT HẠN

0965 453 903
Mã số : 13486731
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn