Nệm Cao Su Vạn Thành – Giảm Giá Đặc Biệt - Liên Hệ Ngay Để Đặt Hàng!

5,54 triệu

256-258 Phan Đình Phùng, F.1, Q. Phú Nhuận, Tp. Hcm


 

"Nệm cao su Vạn Thành – Chiếc nệm tốt cho sức khỏe vàng "

 


"Mua nệm cao su Vạn Thành ở đâu tại tp.HCM? Hãy liên hệ đại lý Nệm uy tín của chúng tôi: đại lý Phú Thịnh, 258 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP.HCM – 09 3334 6665 – 0933 550 555"

 

" Nệm Vạn Thành giá rẻ, Mua ngay mua ngay"

 

 

 

I. Công ty Vạn Thành – Tự hào thương hiệu Việt

 


Cách đây 30 năm, Công ty Nệm Vạn Thành là cơ sở sản xuất nhỏ với thiết bị và công nghệ thô sơ, chủ yếu cung ứng cho thị trường nội địa. Nay Công ty Nệm Vạn Thành đã trở thành một trong những công ty sản xuất nệm có quy mô lớn nhất Việt Nam. 

 

hình ảnh nệm vạn thành

 

 

Hiện Công ty Nệm Vạn Thành với ba nhà máy tại Củ Chi (TP.HCM), Đà Nẵng và Hưng Yên được trang bị hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị và công nghệ tối tân nhất của thế giới. Mỗi năm, các nhà máy cung cấp ra thị trường trên 700.000 sản phẩm với đủ chủng loại khác nhau, đạt hệ thống quản lý chất lượng toàn diện ISO 9001-2008.

 

Từ một cửa hàng kinh doanh ban đầu, đến nay Công ty Nệm Vạn Thành đã phát triển trên 39 chi nhánh và hơn 4.000 đại lý trải dài từ Bắc chí Nam, có hai chi nhánh đặt tại nước ngoài là Trung Quốc và Campuchia.

 

Thương hiệu QUEEN-Vạn Thành đã thật sự gần gũi, thân thiện, được hàng triệu người tiêu dùng ưa chuộng, tín nhiệm bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao trong 13 năm liền.

 

nệm cao su vạn thành

 

Công ty Vạn Thành luôn luôn hướng về một mục tiêu đơn giản: Đáp ứng tốt nhất những gì khách hàng mong đợi ! Cải tiến và không ngừng cải tiến, hướng về những mục tiêu ngày càng cao hơn, nhằm đưa tất cả các loại sản phẩm của Vạn Thành với một chất lượng phù hợp khách hàng yêu cầu.

 

 

II. Khuyến mãi giảm giá

 


PHÚ THỊNH  là đại lý chính thức của Edena,Kymdan, Liên Á, Vạn Thành,Dunlopillo, Everon. Chúng tôi phân phối sỉ và lẽ mặt hàng chăn drap gối nệm với giá cả cạnh tranh. Phương châm bán hàng của chúng tôi là uy tín, tận tâm, chất lượng lên hàng đầu, và giá cả cạnh tranh nhất.Giao hàng miễn phí trong phạm vi TP.HCM.

Nệm cao su Vạn Thành


quy cách:80 x 200 x 10 cm


Giá Công Ty: 5,540,000đ + tặng áo nệm+ giao hàng miễn phí


Giá đại lý: liên hệ để được giá tốt.

Để biết thêm các chương trình khuyến mãi và có giá tốt nhất xin liên hệ:

ĐT: 0933346665(Mr Thịnh) - 0933 550 555(Mr. Lợi)

Email:nemphuthinh@gmail.com

Chúng tôi nhận đặt hàng các kích thước khác theo kích thước của khách hàng.


Showroom nệm258 PHAN ĐÌNH PHÙNG, P. 1, Q. PHÚ NHUẬN.TP.HCM

Công Ty 296/2 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

 

 

 bảng giá nệm vạn thành


  

  

III. Thành phần, tính năng của nệm cao su Vạn Thành

 

 

Thành phần cấu tạo nệm cao su Vạn Thành Standard:

 

 Sản xuất từ thành phần nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên.

 

Hoàn toàn không chứa cao su tổng hợp.

 

Mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm, nên rất an toàn cho người sử dụng.

 

Tính Năng nệm cao su Vạn Thành Standard:

 

Nệm có cấu trúc bọt hở với hàng nghìn triệu lỗ thông hơi, cho phép không khí lưu thông tối đa, luôn tạo sự thoáng mát không gây hầm nóng. Luôn thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

 

 Nhờ thiết kế đặc biệt, giúp nệm phân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, mang lại cảm giác thật dễ chịu.

 

Ngoài ra, chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu đặt biệt khác của khách hàng

 

 

III. Tư vấn mua nệm với kích thước phù hợp

 

Trước hết, điều quan trọng là hãy nhớ rằng có rất nhiều kích thước nệm khác nhau có sẵn trên thị trường hiện nay. Nhìn chung, tại thị trường Việt Nam các kích thước có chiều dài qui chuẩn 2.0m nhưng nếu để đặt nệm lọt lòng trên khổ giường 2.0m qui chuẩn thì nệm thông thường có chiếu dài chung là 1.95m

 

Chiều rộng thông dụng là 0.8m – 1.0m – 1.2m – 1.4m – 1.6m -1.8 m và thậm chí 2.0m.

 

Nếu dành cho cặp vợ chồng thì tốt nhất nên chọn nệm khổ rộng 1.6m hoặc 1,8m

 

Cho trẻ em nên chọn 1,0 đến 1,2m là phù hợp nhất.

 

Cho người lớn độc thân có thể chọn loại loại 1.2m hoặc 1.4m là kinh tế nhất.

 

Có một nguyên tắc chung để chọn kích thước nệm thích hợp cho một cá nhân : Nệm phù hợp kích thước chiều dài chọn cho một cá nhân phải vượt hơn chiều cao của cơ thể là 30cm

 

Điều quan trọng bạn nên nhớ rằng, mặc dù thói quen ngủ khác nhau từ người này sang người. Mỗi người trong chúng ta trong giấc ngũ trung bình sẽ thay đổi vị trí ngũ 40-60 lần trong bất kỳ đêm nào. Vì vậy, một kích thước nệm không thích hợp cho một cá nhân có thể gây cản trở cho giấc ngủ của người đó.Đây là điều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người và hạnh phúc của chúng ta.

 

hình hội chợ

 

 

IV. Hướng dẫn sử dụng

 

Đặt nệm trên mặt bề phẳng, đảm bảo không bị vênh, nhấp nhô. Phần chân nệm có hình lỗ vuông ( đối với nệm Standard ) ở bên dưới, phần lổ tròn nằm ở trên.

 

Lưu ý khi mua nệm cần tìm kích thước giường phù hợp, sao cho nệm cao su được đặt lọt lòng bên trong cách cạnh giường từ 3 đến 5 cm. Không nên chọn giường quá hẹp với kích thước nệm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nệm về lâu dài.

 

Mỗi sản phẩm nệm cao su Vạn Thành được bọc ít nhất 01 lớp áo vỏ bảo vệ Queen – Vạn Thành. Và trong quá trình sử dụng, chúng tôi khuyến cáo khách hàng phải đảm bảo sản phẩm được bọc thêm 01 lớp áo Drap bên ngoài với chất liệu phù hợp để hạn chế các tác động của mùi hôi cơ thể thẩm thấu vào nệm , có thể dẫn đến các tác động không mong muốn lên bề mặt nệm như : nệm bị sậm màu, nệm có mùi.

Giữ nệm luôn sạch sẽ, thông thoáng và thường xuyên thay đổi áo nệm hàng tuần.

 

Không nên đặt vật nặng, vật nhọn lên nệm

 

Không nên dùng các thiêt bị tỏa nhiệt như là ( ủi ) trên nệm

 

Không nên đặt nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp nệm bị ướt với diện tích nhỏ có thể dùng khăn sạch để lau khô . Sau đó, dùng quạt để làm khô.

 

Lưu ý, nên đặt nệm ở những vị trí thông thoáng, không bị ẩm ướt. Tránh đặt nệm tại những nơi hóa chất, gần nguồn nhiệt hoặc các thiết bị tỏa nhiệt

 

Khi cần dịch chuyển nệm nên gấp cuốn tròn nệm , sao cho đầu phần chân nệm( lỗ vuông ) nằm vào trong , phần lỗ tròn ra bên ngoài.

 

Tránh đổ các hóa chất, dung môi, chất lỏng lên nệm.

 

Nếu Quý khách sử dụng và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trên, sẽ đảm bảo tăng bộ bền và kéo dài tuổi thọ cho nệm.

 

 

Nệm cao su Vạn Thành bảo hành trong thời hạn 10 năm kể từ ngày mua.

 

 

V. Bản đồ đại lý nệm Vạn Thành

 

 

 bản đồ đại lý

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0933 346 665
Mã số : 10613790
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn