Đóng Nội Thất Gia Đình Theo Mẫu Hàng Nhập Khẩu Giá Rẻ Uy Tín

10 triệu

Khu Đô Thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội


Hoàng Anh Decor & Furniture là nhà sản xuất nội thất uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và sản xuất nội thất. Đối tượng mà chúng tôi hướng đến là đại đa số người tiêu dùng Việt Nam với mức thu nhập trung bình và khá. Với mặt bằng hơn 2.000 m2 đặt tại địa chỉ: Bắc Hồng, Đông Anh, Hà Nội và hơn 30 thợ lành nghề, chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp và đáp ứng mọi yêu cầu về nội thất của khách hàng, kể cả những yêu cầu khắt khe nhất.

Vậy điểm khác biệt của các sản phẩm nội thất do Hoàng Anh Decor & Furniture sản xuất là gì: Điểm khác biệt lớn nhất của những sản phẩm nội thất của chúng tôi chính là mẫu mã của sản phẩm. Thay vì những mẫu nội thất cục mịch, kiểu dáng cũ, trạm trổ cầu kỳ, chúng tôi hướng đến những sản phẩm nội thất với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, các gam màu có thể thay đổi từ trắng đến màu tối nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, trẻ trung và không kém phần sang trọng. Ưu điểm của định hướng mẫu mã này là người tiêu dùng có thể sử dụng trong thời gian dài (10 đến 15 năm ) mà không sợ bị lỗi mốt hay lạc hậu. Để sản xuất ra một sản phẩm nội thất cho người tiêu dùng, chúng tôi có thể dựa vào:

+ Các mẫu nội thất chúng tôi gợi ý trên website;

+ Mẫu do quý vị tự sưu tầm và cung cấp;

+ Bản vẽ 3 D;

+ Bản vẽ kỹ thuật.

Thế mạnh của Hoàng Anh Decor & Furniture là gì: Do hướng tới các mẫu thiết kế trẻ trung và hiện đại nên chúng tôi tập trung chủ yếu vào mảng đồ gỗ công nghiệp (MDF). Ưu điểm của gỗ MDF là diện tích bề mặt lớn, không bị cong vênh, mối mọt, thậm chí có thể chịu nước ( đối với gỗ MDF chịu nước) nên có thể cho ra những sản phẩm có bề mặt lớn, mịn, có độ bền cao với thời gian.

Nguyên liệu của HA Decor & Furniture được nhập từ đâu: Hiện nay, đối với dòng gỗ MDF thì hai nước có chất lượng gỗ hàng đầu thế giới là cộng hoà liên bang Đức và Malaysia với các ưu điểm nổi bật: khả năng chống mối mọt cao, chất lượng gỗ ổn định, khắc phục phần lớn các nhược điểm của gỗ tự nhiên (nặng, dễ cong vênh, dùng thay thế gỗ tự nhiên mà vẫn giữ tính thẩm mỹ vốn có của nó). Chúng tôi quyết định chọn nhập khẩu gỗ từ Malaysia vì chất lượng gỗ cao mà chi phí nhập rẻ hơn rất nhiều so với nhập từ cộng hòa liên bang Đức

Giá thành sản phẩm của HA Decor & Furniture có đắt không: Do đối tượng hướng đến là số đông người tiêu dùng Việt Nam với mức thu nhập trung bình và khá nên chúng tôi xây dựng mức giá vô cùng cạnh tranh. Giá thành một bộ nội thất do chúng tôi sản xuất ra chỉ bằng 1/2 thậm chí bằng 1/3 so với giá bán tại các siêu thị nội thất, trong khi chất lượng và mẫu mã tương đương.

Tại sao với mẫu mã hiện đại, gỗ nhập khẩu từ Malaysia mà HA Decor có thể cung cấp sản phẩm với mức giá hấp dẫn như vậy: Đưa ra được mức ra cạnh tranh như vậy bởi chúng tôi có nhiều lợi thế:

 + Không mất chi phí thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển từ nước ngoài về do hàng sản xuất trong nước ( Chi phí này khá lớn, thường chiếm đến 40-45% giá thành)

 + Chúng tôi sản xuất và cung cấp trực tiếp đến tay người tiêu dùng nên không mất các chi phí như: chi phí thuê mặt bằng (showroom), kho bãi và các chi phí đi kèm như: nhân viên bán hàng, chi phí điều hòa, chi phí quản lý...

 + Số lượng sản xuất lớn nên chi phí giá thành hạ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm nội thất ưng ý với mức giá hấp dẫn nhất !

Hotline: 0972158686

Văn phòng giao dịch: Khu Đô Thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0972 158 686
Mã số : 11702131
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn