Giá Kê Giầy Dép 4 Tầng

75.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa


Giày, dép là những vật dụng cá nhân cần thiết cho bản thân, không những thế chúng còn tạo cảm giác thoải mái, tự tin, vui thích khi sở hữu và sử dụng chúng. Tuy nhiên, những đôi giày ngổn ngang, những đôi dép lộn xộn trong nhà nhiều khi mang lại cảm giác bực mình và mệt mỏi mỗi khi dọn dẹp.

Để việc bố trí đồ đạc trong nhà trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn, Gia Dụng Huy Tuấn sẽ giới thiệu chiếc giá kê giầy dép 4 tầngđể bạn sắp xếp những đôi giày gọn gàng và thoáng đãng hơn.

Sản phẩm tiện ích này có 4 tầng, mỗi tầng của giá kê giầy dép có 4 lỗ nhỏ để lắp thanh kim loại, với thiết kế dạng lắp ghép, việc lắp vào, tháo ra rất nhanh chóng, dễ dàng di chuyển nhiều nơi.

 

Hai khung được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và các hợp kim nhôm sáng bóng tạo cảm giác trang nhã cho ngôi nhà và văn phòng bạn. Với nhiều màu như: đen, đỏ, xanh giúp bạn phong phú trong việc lựa chọn cho ngôi nhà của bạn hơn.

Kích thước của giá kê với chiều dài: 41cm, chiều cao: 55cm, bề rộng: 18cm, vừa vặn trong mọi khu vực. Không chỉ đơn thuần là nơi chứa giầy dép, một chiếc giá giầy xinh xắn nếu được bày biện khéo léo, cộng với một chút gu của gia chủ có thể làm đẹp thêm cho không gian nội thất của ngôi nhà.

 

Thông số kỹ thuật

* Kích thước:  41*55*18cm. 

* Trọng lượng : 600g

* Chất liệu: Khung bằng nhựa và Các thanh giá đỡ bằng nhôm.

* Có 3 màu: xanh, đỏ, đen

 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 622 711
Mã số : 10741375
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn