Mua Drap Trải Giường Uy Tín

180.000

203 – Lê Thúc Hoạch – Tân Phú

Chuyên cung cấp chăn ga gối nệm cho khách sạn,chăn ra gối nệm cao cấp giá tốt nhất cho khách hàng.

Cty TNHH THIẾT BỊ HOECCA

 Mr.Tuấn: 0902 990 539

Địa chỉ: 203 - Lê Thúc Hoạch - Tân Phú 

email: sales@horeca.info

   YM!: tuannguyen_84

 

Ga trải giường và cách chọn mua "chuẩn"

 















Trên thị trường "áo" cho giường muôn màu muôn vẻ hiện nay, 

Ngoài tác dụng bảo vệ và che cho đệm khỏi bụi bám thì những chiếc ga trải giường (drap) còn có ý nghĩa trong việc trang trí và đặc biệt màu sắc của chiếc ga còn liên quan đến cả sức khỏe của chủ nhân.

 


 


Muôn màu thị trường “áo” cho giường

Về mẫu mã, hiện nay ga trải giường thường có hai loại: Loại phủ và loại bọc. Ga bọc là loại ga đã được may một lớp chun bên trong để giúp định hình cho ga khi trải lên đệm. Còn ga phủ thì có thêm một lớp vải chần quanh khung, khi trải lên giúp che đi phần đệm và thành giường. 

Ga phủ có phần sang trọng và đẹp hơn ga bọc nhưng lại chỉ phù hợp với những phòng ngủ có diện tích rộng và có sử dụng điều hòa.




Thị trường áo ngoài cho đệm ngày càng phong phú...

Về chất liệu thì phong phú hơn và đa dạng hơn. Có những loại ga trải được may gia công, có loại là hàng xuất khẩu nhưng cũng có những mẫu mã là hàng cao cấp đặt riêng theo yêu cầu. Chất liệu có đủ từ cotton, vải jersey, lụa, satin… Tuy nhiên người tiêu dùng Việt vẫn ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc cotton hơn. 

 

Bởi lẽ, ga trải làm từ cotton sẽ thấm hút mồ hôi, thoáng khí nhiều hơn. Chất liệu lụa, satin tuy có làm cho giường ngủ mềm mại hơn nhưng lụa hay satin là những chất liệu khó bảo quản và giặt giũ hơn so với cotton. Ga trải may từ cotton còn có thể cho vào máy giặt và là ủi trong khi nếu là lụa thì không thể sử dụng máy giặt hay bột giặt thông thường.

 




 



... Với mẫu mã và chất lượng đa dạng.


Chị Hoài An - chủ của hàng kinh doanh chăn, ga, gối đệm trên phố Cầu Giấy chia sẻ: “Giường ngủ có tuổi thọ rất dài nhưng ga cho giường thì tuổi đời ngắn lắm. Cũ có thể bỏ, hỏng có thể thay và theo mùa thì chọn màu cho hợp. Ga trải giường giờ có nhiều xuất xứ: Hàng của các doanh nghiệp trong nước, hàng nhập khẩu hay rất nhiều công ty đệm còn tự thiết kế mẫu mã riêng cho hãng mình”.

 

Chị còn cho biết thêm:

 

“Khách đến mua ga trải giường thường được chúng tôi hỏi thêm về màu sắc để tư vấn chọn mua ga cho phù hợp. Đi mua ga không nên chỉ chăm chăm nhìn vào thương hiệu, kiểu dáng mà cần lưu tâm đến cả màu sắc của ga. Cần xem xét màu ga trải có hợp với màu tường, màu nội thất phòng ngủ hay không. Nếu không chú ý khi mua về trải sẽ thấy không hợp lý và ưng ý”. 

 

Chọn mua một chiếc ga trải giường phù hợp

 

Chiếc giường ngủ có liên quan rất nhiều đến phong thủy, sức khỏe và ga trải giường cũng là một yếu tố tạo nên giường ngủ và phòng ngủ. Một chiếc ga trải giường có màu sắc phù hợp với màu tường, nội thất và có hoa văn, kiểu dáng phù hợp với chiếc giường không những tạo nên sức thu hút cho căn phòng mà còn giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

 




 

Ga trải giường không chỉ để trang trí 

mà còn liên quan đến phong thủy và sức khỏe...


Bạn cần dựa vào không gian phòng ngủ, ý thích và tính cách của mình để chọn hoa văn và màu sắc cho ga. KTS Bùi Kiên (công ty thiết kế nội thất A.B - Bắc Ninh) có lời khuyên: “Bạn nên lấy màu sắc của tường làm căn cứ vì bao giờ người chủ cũng phải rất kì công mới chọn được màu sơn, màu rèm ưng ý. Màu sắc của ga trải nên chọn những tông màu tươi sáng, tốt nhất là cùng gam với sơn tường, tránh màu sắc quá sặc sỡ vì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và giấc ngủ”.


 


Loại ga giường kẻ ca rô đơn giản và tinh tế.

 

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy: Ga màu đỏ hợp với phòng tân hôn nhưng dùng nhiều sẽ gây cảm giác suy nhược thần kinh, không tốt cho người hay mất ngủ; màu cam tạo cảm giác ngon miệng, hợp với người già; màu vàng không hợp với người có bệnh trầm cảm; màu xanh lá cây giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng; màu hồng giúp ổn định tâm lý cho người bị tự kỷ...

 


Ga màu hồng hợp với người trầm cảm...

 

Trẻ nhỏ nên mua những chiếc ga có họa tiết ngộ nghĩnh, người lớn thì nên chọn ga có hoạt tiết nhã nhặn. Vào thu - đông nên chọn những chiếc ga trải dày và có màu sắc ấm nóng.

 


Họa tiết ngộ nghĩnh thích hợp cho trẻ nhỏ

 

Hiện nay trên thị trường, bên cạnh những thương hiệu có tên tuổi ở Việt Nam như Việt Thắng, Kymdan, Thắng Lợi… thì người tiêu dùng cũng hay chọn những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài như Everon (Hàn Quốc), My Home,…

 





Bên cạnh dòng mẫu mã có sẵn, nhiều người còn đặt may cho hợp với phong cách và sở thích của mình. Bạn đã có thể đặt may hay mua cho mình một chiếc ga trải hợp ý.

 

Dưới 200 ngàn đồng có thể mua những chiếc ga may gia công hoặc loại có chất liệu từ vải thun jersey. Với số tiền từ 200.000 – 500 ngàn có thể mua những chiếc ga may sẵn chất liệu cotton có thương hiệu trên thị trường. Từ 500 ngàn - 1 triệu có thể mua được các mặt hàng có tiêu chuẩn xuất khẩu, mẫu mã đẹp. Trên 1 triệu là những loại hàng cao cấp hơn, chất liệu tốt hơn...

 

Những lưu ý khác khi chọn mua ga trải giường



 

Ngoài việc chú ý đến màu sắc, họa tiết của ga trải thì cũng cần nhớ những điểm sau trước khi đi mua ga trải giường mới nhé!

Bạn nên đo lại kích cỡ của đệm cho chính xác. Ở Việt Nam, kích thước trung bình của giường đôi là 1,2x2m; 1,6x2m và 1,8x2m. Sau đó, bạn cần lưu tâm khi mua ga trải giường là số lượng sợi vải trên một inch vuông (tương đương với 6,4 cm²). Tất cả tiêu chí đã được ghi rõ trên sản phẩm. Tuy nhiên, số lượng càng nhiều thì sợi càng mỏng và vải kém bền hơn. Chỉ nên chọn mua ga trải có thông số từ 200-300sợi/ inch.

Một yếu tố không thể thiếu khi đi chọn mua ga trải giường chính là chất liệu của ga. Ga trải làm từ cotton rất phổ biến, ngoài ra còn những chất liệu chống nhăn, hút ẩm tốt. Chị Huyền Thanh (chủ cửa hàng chăn gối trên phố Cầu Giấy) mách nước: “Bạn nên chọn những chiếc ga trải giường được làm từ 100% cotton, vừa có tác dụng thoát mồ hôi vừa dễ giặt ủi và không gây khó chịu khi nằm lên”.

 

Mời các bạn cùng tham khảo các mẫu ga trải giường cùng Deal Hấp Dẫn :

 




 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 
















Bình luận

HẾT HẠN

0902 990 539
Mã số : 8841303
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn