Ga Chống Thấm,Ga Trải Giường Bọc Đệm Chống Thấm Cho Mọi Gia Đình

115.000

P710 Tòa Nhà 310 Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội


Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sản phẩm ga chống thấm  Hiền Linh chất lương cao đã được kiểm định,  100% không bí không sột soạt cho tất cả các kích thước đệm. GA CHỐNG THẤM là sản phẩm có chất liệu Bền - Đẹp - Tiện dụng.

 

 

Với tính năng đa dụng Ga chống thấm cho bé rất hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bệnh nhằm bảo vệ đệm chống thấm nước, ẩm, mốc, bụi bẩn, mùi hôi (dùng cho đệm lò xo, bông ép, mút..) hoặc có thể dùng để bảo vệ đệm khi trải chiếu trúc, chiếu thường.



VUI LÒNG LH : 09345.10.868 ĐỂ BIẾT THÊM CÁC THÔNG TIN CỤ THỂ HƠN...''''''''''''''''''''''''''''''''


Ga chống thấm - 125.000 VNĐ
Mùa thu đông đã đến, và ko nhà nào là ko sử dụng đệm và mấy bé thì rất hay tè dầm hay trớ ra ga, nước sẽ thấm xuống đệm hoặc cũng có thể vô ý mình làm đánh đổ nước lên đệm ->đệm sẽ ướt và nếu ko phơi thì rất dễ ẩm mốc. Sản phẩm ga chong tham sẽ giải quyết được nỗi lo bị hỏng đệm, hay để lại mùi do nước thấm vào đệm.


Ga chống thấm - 125.000 VNĐ

Cách sử dụng: các mẹ mua về sẽ bọc bên ngoài đệm, sau đó là trải ga vải lên trên (mùa hè thì trải chiếu lên trên), khi em bé tè dầm hay có đánh đổ nước, các mẹ ko phải lăn tăn đệm bị ướt, chỉ cần đem ga vải đi giặt và dùng khăn khô lau ga chống thấm cho sạch (hoặc có thể lau lại bằng khăn ướt cho hết mùi sữa, mùi tè dầm của bé…) mà ko lo nước thấm xuống đệm.
Các mẹ cũng ko phải lo nóng hay bí bởi vì mình ko nằm trực tiếp lên ga chống thấm mà còn có 1 lớp ga vải nữa. Chất liệu ga làm bằng vải tổng hợp chống thấm rất mềm, ko soàn soạt nhưng vẫn đảm bảo ko thấm nước.
Một điều nữa là dùng ga chống thấm sẽ ngăn ko cho cát, bụi lọt xuống đệm.
Sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường được 1 thời gian và em thấy có phản hồi khá tích cực nên em thiệu với các mẹ, các bạn nào chưa bit đến. Sản phẩm vừa túi tiền và rất tiện ích. Ga có thể dùng cho nhà có trẻ con, người già, khách sạn, bệnh viện hoặc đơn giản là các mẹ muốn bảo vệ đệm của mình ko bị ướt…
Sản phẩm có các loại kích thước như sau:
- 1,2 x 2m x 10cm = 115k
- 1,6 x 2m x 10cm = 125k
- 1,6 x 2m x 20cm = 135k
- 1,8 x 2m x 10cm = 145k
- 1,8 x 2m x 20cm = 150k
Màu sắc: đa dạng như ghi sáng, ghi đậm, đỏ, hồng, sữa, tím than, xanh cô ban… và còn tùy từng đợt vải về cho các mẹ, các bạn lựa chọn.
Chất liệu : Ga làm bằng vải tổng hợp chống thấm, chất rất mềm, có 2 lớp 1 mặt vải, 1 mặt chống thấm và được ép bằng công nghệ cao nên phải lật 2 mặt mới thấy rõ là 2 lớp, không soàn soạt, cứng như một số loại ga chống thấm có trên thị trường là 1 lớp vải và tráng nhựa đằng sau nên nằm sẽ bí.
Cách giặt ga: Ga chống thấm ko bắt bụi và bẩn, tuy nhiên, nếu mẹ nào có nhã hứng giặt thì để sản phẩm được bền và tốt nhất, các mẹ nên giặt và chải nhẹ bằng tay không giặt bằng máy, không vò xoắn ga và nên phơi trong bóng râm để ga bền nhé.
Ga chống thấm - 125.000 VNĐ

VUI LÒNG LH : 09345.10.868 ĐỂ BIẾT THÊM CÁC THÔNG TIN CỤ THỂ HƠN...''''''''''''''''''''''''''''''''






VUI LÒNG LH : 09345.10.868 ĐỂ BIẾT THÊM CÁC THÔNG TIN CỤ THỂ HƠN...''''''''''''''''''''''''''''''''


Bình luận

HẾT HẠN

0934 510 868
Mã số : 5174084
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn