Sản Phẩm Mới - Chăn Ra Gối Nệm Cao Cấp Hàn Quốc - Xu Hướng Thu Đông 2011

Liên hệ

460/4 Lê Văn Thọ, P.16, Q.gò Vấp




CÔNG TY TNHH KIẾN SƠN THÀNH – TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

ĐỘC QUYỀN PHÍA NAM - THƯƠNG HIỆU KORE

Chăn – Drap - Gối – Nệm KORE Cao Cấp Hàn Quốc

Bền Về Chất Lượng - Tươi Về Màu Sắc

*** !! ***

 

Công ty TNHH Kiến Sơn Thành nhà phân phối sản phẩm Chăn – Ra - Gối – Nệm Cao Cấp Hàn Quốc, chuyên kinh doanh và tìm mở đại lý từ Huế trở vào. Xin gởi đến Quý khách lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt!


Để sản phẩm chăn ra gối thương hiệu KORE ngày càng phong phú và đa dạng về mẫu mã và chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, tăng thêm sự thõa mãn của khách hàng. Nhà sản xuất KONA phát triển dòng sản phẩm và tung ra thị trường nhiều mẫu mã mới, đa dạng hơn.

Với hàng loạt mẫu mới: trên 20 mẫu, mỗi 1 mẫu có thiết kế và kiểu dáng khác nhau, màu sắc phong phú phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Với truyền thống hàng KORE là luôn chú trọng chất lượng sản phẩm,  vẫn được tôn vinh là có độ bền về màu sắc tốt, không xù lông, và nay có thêm tính năng mới là chất vải đẹp mịn màng, mát tay. Với sự đổi mới mạnh mẽ này, hàng KORE sẽ đem đến cho khách hàng thêm nhiều chọn lựa hài lòng cho giấc ngủ.


SẢN PHẨM MỚI - KORE

 

Bộ Black Wine

BlackWine.jpg

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Cảm nhận ngay cảm giác đẳng cấp và sang trọng khi bước vào căn phòng được trang trí bởi bộ sản phẩm KORE – Black diamond. Một vẻ đẹp đầy mê hoặc khiến bạn không cưỡng nổi bởi tông xám nhã nhặn điểm xuyết với các họa tiết hoa văn thật ấn tượng và độc đáo bởi cách phối màu đầy sáng tạo và lạ mắt. Nền xám kết hợp với họa tiết hoa văn đen, bộ sản phẩm mang phong cách châu âu sẽ ẩn hiện ngay trong không gian của riêng bạn.

 

Bộ SOLID 79

 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Trên nền vàng nhã nhặn, những bông hoa nhỏ trở nên nổi bật hơn, tạo điểm nhấn cho gian phòng. Một sự kết hợp hài hòa giữa các sắc màu làm tôn lên nét đẹp tinh tế. Được thiết kế trên chất liệu vải cao cấp solid, bề mặt vải luôn mềm mại, thoáng mát. Bạn sẽ yêu thích ngay từ cảm nhận đầu tiên.

Bộ E 80

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Sự tươi mới và thể hiện cá tính bắt nguồn từ việc bạn sỡ hữu bộ sản phẩm E80 của chúng tôi, màu xanh hy vọng kết hợp với họa tiết kẻ sọc mang đến không gian mới đầy sức sống. Sản phẩm thích hợp cho các bạn trẻ thích sự đơn giản nhưng đầy cá tính và hoài bão. 

Bộ SOLID 84

 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Thật độc đáo khi thấy sự kết hợp giữa 2 sắc màu có vẻ như trái nghịch nhau, một màu hồng nhẹ nhàng, nhã nhặn xen lẫn với màu xám đầy tinh tế và hiện đại. Sự kết hợp cùng với điểm nhấn của những đóa hoa rơi được in với công nghệ kỹ thuật cao,chất liệu vải cao cấp mềm mại, không  phai màu tạo ra một bộ sản phẩm hoàn hảo. Đem đến nét duyên thầm, mang hơi thở nhẹ nhàng cho căn phòng, tăng thêm sự thư thái, dễ chịu khi nghỉ ngơi.

Bộ Solid 86

 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Bộ sản phẩm được thiết kế chủ đạo với tông màu tím, với cách phối màu tạo nét nổi bật cho những cánh hoa mỏng manh trên nền vải cao cấp càng tăng thêm nét lãng mạn, kiêu sa đầy thanh lịch. Bộ sản phẩm lôi cuốn sự sáng tạo, là sự lựa chọn tinh tế cho việc thiết kế không gian của riêng bạn

 

Bộ CTT 83

 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

CTT83 là sự lựa chọn dành cho các bé trai năng động, thích sự phiêu lưu, tưởng tượng trong trong trí não đang phát triển của bé. Với các họa tiết lạ mắt sẽ gây hấp dẫn cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với chất liệu cotton 100% mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, bé sẽ thõa sức tinh nghịch và tận hưởng giấc ngủ ngon trong chính không gian riêng của mình.

 

Bộ CTT 81

 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Họa tiết kẻ sọc với các tông màu đậm tạo sự nổi bật cho gian phòng. Ngoài ra với cách phối hợp giữa các màu hợp lý từ sự nắm bắt ý nghĩa tông màu của nhà thiết kế, bộ sản phẩm tạo sự bắt mắt và mang đến cảm giác ấm cúng, có sức quyến rũ mê đắm.

 

Bộ Solid 87

 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Bộ sản phẩm tạo chiều sâu và sự sang trọng cho căn phòng, nó có sức hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh cho người đối diện, các họa tiết hoa văn thêu nổi càng làm cho bộ sản phẩm thêm phần độc đáo. Với chất liệu vải solid cao cấp càng tăng thêm giá trị cho cho không gian của bạn.

 

Bộ Solid 88

 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây


Thoáng nhìn qua các họa tiết được in trên nền vải mang sắc tím sâu lắng như thể là các cành hoa khẳng khiu, nhưng từ ý tưởng thiết kế đây là sự biến tấu mang đầy tính sáng tạo, và mới lạ cho sản phẩm. Sự kết hợp giữa 2 gam màu tạo nên không gian ấm cúng cho căn phòng.

 

Bộ CTT 78 

 

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Thật ấn tượng và độc đáo, họa tiết gợn sóng trên nền vải tạo cảm giác bay bổng, lâng lâng. Tông đỏ sắc sảo với các đốm hoa văn tạo điểm nhấn cho gian phòng, giúp chúng càng trở nên sang trọng và hiện đại trong mắt bạn.

 

Bộ E77

E77.jpg

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Sự phối màu sáng tạo, độc đáo từ bộ chăn ra gối E77  tạo sự mới lạ cho gian phòng của bạn . Một màu tím nhẹ nhàng, lãng mạn đầy thanh lịch bị phá tan bởi các đường kẻ sọc cá tính, năng động. Đem đến một sắc thái mới, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ với tính cách dịu dàng nhưng thể hiện được cá tính riêng.

Bộ sản phẩm với chất liệu vải cotton luôn mềm mại, có độ óng với hiệu ứng màu biểu cảm khác nhau dưới các góc độ của ánh sáng, tăng lên giá trị sản phẩm. Giúp bạn tận hưởng được giấc ngủ êm ái.

 

Bộ CTT91

CTT91.jpg

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

 

Các tông màu tượng trưng cho sự quyến rũ và bí ẩn đều được kết hợp trong CTT91. Tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ nhưng đầy đam mê đối với bất cứ ai đặt chân vào. Những chiếc lá rơi với tông đỏ trên nền xám đen tăng thêm nét kiêu sa cho căn phòng. Bộ sản phẩm được thiết kế với không gian trầm ấm cộng với chất liệu vải nhập khẩu cao cấp là lựa chọn tốt nhất để giúp bạn đi nhanh vào giấc ngủ, cho giấc ngủ thêm phần êm ấm.

 

Bộ W89

W89.jpg

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

 

Bộ sản phẩm với các họa tiết hoa văn tinh tế và gam màu vàng đồng tôn lên nét cổ điển cho gian phòng.Các họa tiết kết hợp với tông màu điềm đạm, tạo sự nhã nhặn, nhẹ nhàng, sản phẩm thích hợp cho các căn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc thích hợp cho những người hoài cổ. Với bề mặt vải chắc chắn, không phai màu, không bị xù lông, sản phẩm sẽ ngày càng trở thành “cổ điển” đối với bạn.

Bộ W90

W90.jpg

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Màu xám là sắc màu mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng và yên tĩnh trong các mẫu thiết kế. Lấy cảm hứng từ đây, các nhà thiết kế đã cho ra một sản phẩm giúp bạn cảm nhận được ý nghĩa của gam màu đối với việc gia tăng hiệu quả trong thư giãn. Mọi áp lực trong cuộc sống sẽ được giải tỏa để bạn tận hưởng sự thoải mái trong giấc ngủ. Bộ sản phẩm W90 với cách phối màu xám trắng tinh tế cùng với các họa tiết bi tròn dễ thương, kẻ sọc mạnh mẽ pha với hoa văn mềm mại mang đến nét hiện đại đầy phong cách.

Với chất liệu vải của dòng W, sợi vải cotton dệt thô, chắc chắn, chống nhăn (nhàu). Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những đối tượng thích sự đơn giản nhưng đẳng cấp.

 

Bộ S62

S62.jpg

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây

Sự nổi bật và tươi tắn từ sắc hồng, khiến căn phòng như sáng bừng sức sống. Giúp bạn tận hưởng được cảm giác thư giãn và đầy thoải mái. Sản phẩm được kết hợp từ các đường nét thiết kế với những đường chần mềm mại trên nền vải cùng điểm nhấn là những cánh hoa với sắc vàng nổi bật càng tăng thêm giá trị cho căn phòng. Với chất liệu vải của dòng hàng cao cấp, sản phẩm không phai màu, không bị xù lông, bề mặt vải mịn màng, thông thoáng, bạn sẽ tận hưởng được những gì ngọt ngào nhất từ sản phẩm KORE


Xem thông tin của các sản phẩm khác tại đây

 

Kiến Sơn Thành luôn cải tiến và giới thiệu nhiều mẫu mã mới, hấp dẫn. Đến với Kiến Sơn Thành quý khách sẽ luôn có những mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu theo từng xu hướng và giai đọan phát triển phù hợp với thị hiếu của thị trường.

Tập thể công ty Kiến Sơn Thành cố gắng hoàn thiện về dịch vụ cũng như chất lượng, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách.

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Kiến Sơn Thành

Văn phòng công ty: 460/4 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
web:www.kiensonthanh.com
Điện thoại:     08-3 589 8114
Fax:                 08-3 589 8115
Hotline:          0903.005.487

Mail:               kst@vnn.vn,                kiensonthanh@kiensonthanh.com

Yahoo:            ctykiensonthanh
Showroom:  56 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện phở 24 - Gần vòng xoay ngã sáu Gò Vấp).


Bình luận

HẾT HẠN

0835 898 114
Mã số : 3547666
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn