Chăn Ga Gối Hantexco

200.000

1093 Giải Phỏng


 

THƯ NG 

 Kính gửi: Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại HANTEX xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

 

HANTEXCO là công ty chuyên sản suất chăn ga gối đệmcác loại khăn như khăn tắm, khăn ăn, khăn trải bàn…phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn, resort trong và ngoài nước. Với phương châm tất cả vì khách hàng cùng kinh nghiệm lâu năm, HANTEXCO đã và đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. HANTEXCO đã và đang không ngừng phát triển. Hiện nay, Công ty có khả năng cung cấp trọn gói các sản phẩm cho các khách sạn, khu nghỉ mát từ 200 - 1000 phòng trong thời gian 30 - 60 ngày.  

 

Sản phẩm chính của Công ty gồm: chăn, ga,gối, đệm lò xo, đệm bông PE, Ruột chăn, ruột gối micro fiber,  kệ  giường,  đầu  giường,  extra bed, rèm, khăn bàn, váy bàn, váy giường, váy ghế, các loại khăn ăn, khăn mặt, thảm chân, khăn tắm, khăn bể bơi, áo tắm và thảm phòng ngủ.

Đặc  biệt, HANTEXCO còn cung cấp cho các sản phẩm chăn, đệm và gối làm bằng chất liệu lông vũ cho các khách sạn 5 sao.

 

Sản phẩm đạt chất lượng cao nhờ nguyên liệu, máy móc và trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết luôn nghiên cứu tìm tòi những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã phong phú để bắt kịp với xu thế phát triển trên thế giới.

 

Các khách hàng của chúng tôi bao gồm các khách sạn, resort, spa tiêu chuẩn 4 – 5 sao:



  • Miền Bắc: Tòa nhà Hội Nghị Keang Nam - Hà Nội, Marriott Ha Noi, De’lopena , Công ty Du thuyền Đông Dương - Quảng Ninh, Bệnh viện Asean, Sandy Beach…..

  • Miền Trung và Tây Nguyên: Angsana Lăng Cô resort – Huế, Naman resort – Đà Nẵng, Sunrise resort – Hội An, Indochina resort – Đà Lạt, CiCilia hotel Đà Nẵng…

  • Miền Nam: Marriott Phú Quốc……..

 

HANTEXCO đặt lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của công ty và không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và đưa ra các giải pháp mới nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo website: Hantexco.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0964 998 994 hoặc 0966 636 565 

 

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý Khách Hàng!


Bình luận

HẾT HẠN

0964 998 994
Mã số : 14452579
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn