Chăn Ga Gối Đệm Hàn Quốc Những Bộ Màu Đỏ, Màu Vàng, Màu Xanh,

Liên hệ

Lĩnh Nam, Hà Nội, Việt Nam


album chăn ga gối đẹp dành cho các bé là những mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình hàng hiệu giúp bé phát triển toàn đi. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dòng chăn ga gối đệm trẻ em. Lury đang tung ra bộ sưu tập chăn ga gối hoạt hình đẹp để bố mẹ có thêm thật nhiều sự lựa chọn cho phòng ngủ của các bé.

 


Thị trường chăn ga gối hoạt hình trẻ em hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú, có đầy đủ các loại đẹp và bắt mắt. Với những bé trai, bố mẹ có thể chọn lựa cho các bé những đôi chăn ga gối đệm hoạt hình có hình chú mèo máy Doremon, siêu nhân, người nhện, bóng đá hay ô tô… Với các bé gái, bố mẹ có thể lựa chọn những loại chăn ga gối đệm hoạt hình có hình công chúa Bạch Tuyết và bảy chú lùn, chú mèo Hello Kitty… sau đây là Một số kiểu chăn ga gối đệm hoạt hình trẻ em phong cách cute, đáng yêu, vô cùng độc đáo.

 

Bộ chăn ga gối trẻ em Hello kimi đáng yêu CG083

 

Bộ chăn ga gối trẻ em Hello kimi xinh tươi CG083 là kiểu chăn ga gối hoạt hình đem ý tưởng từ những chú mèo Kimi xinh xắn - là một trong những nhân vật hoạt hình được hư cấu dành cho các bé gái. Cùng tone màu đỏ nổi bật, thiết kế sẽ món quà tặng quà tặng đặc biệt dành cho các bé gái để giúp trang trí cho phòng ngủ của Chúng tôi.

 

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.onplaza.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0168 936 5674
Mã số : 14053671
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn