Cần Tư Vấn Thiết Kế Bàn Trang Điểm

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


 

Bàn trang điểm là sản phẩm nội thất vô cùng cần thiết cho ngôi nhà, cho chị em phụ nữ. Những người phụ nữ có thể ngồi hàng giờ bên chiếc bàn trang điểm để làm sao cho mình được xinh tươi hơn trong mắt mọi người, và đặc biệt trong mắt người yêu hay chồng của họ. Do đó  chúng tôi muốn giới thiệu bộ bàn trang điểm vô cùng sang trọng và hiện đại nhưng cũng không quá mắc về giá cả cho các quý khách hàng tham khảo. 

 

Nói như vậy thì cũng chưa làm tôn hết mức quan trọng của bộ bàn trang điểm. Trong thiết kế nội thất ngày này, dù theo phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại thì các chị em cũng cần có 1 bộ bàn trang điểm theo sở thích của riêng mình. Và bàn trang điểm còn làm một nhiệm vụ quan trọng khác là phối hợp với các đồ nội thất khác tạo nên một điểm nhấn, thậm chí là phá cách vô cùng ấn tượng cho phong cách nội thất của ngôi nhà. Nó còn giúp các chị gọn gàng hơn khi sắp xếp khéo léo những đồ trang điểm, mỹ phẩm cùng vô vàn thứ khác mà chỉ các chị mới có, nó đang được bày khắp nơi trong nhà từ phòng tắm tới phòng ngủ.

 

Các bạn đừng quá bận tâm về giá hay chất lượng sản phẩm. Cả mẫu mã sản phẩm cũng vậy, thay vì chưa biết hay thắc mắc  quá nhiều. Các bạn cứ gọi điện tới và tôi sẽ tư vấn cũng như giúp các bạn giải đáp thắc mắc của các bạn. Về các mẫu bàn trang điểm hay bàn phấn thì có thể liên hệ bằng email để chúng tôi gửi thêm những mẫu sản phẩm bạn quan tâm.

Nội Thất Lê Đinh chuyên thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ với các mô hình đẹp và ấn tương. Bên cạnh đó một yếu tố không thể thiếu trong không gian phòng ngủ mà ngày nay nhà nào cũng cần phải có. Đó chính là bàn trang điểm cho chị em phụ nữ. Nó là một yếu tố giúp cho chị em phụ nữ của chúng ta có thể thư giản sau những giờ phú làm việc căng thẳng, cũng như là một không gian để cho chị em có thể chăm sóc lại nét đẹp của mình mỗi khi bước đi ra ngoài,...


Cách bố trí bàn trang điểm trong phòng ngủ: Đa số các bàn trang điểm điều đi kèm với gương, gương có tác dụng phản chiếu nên bạn không nên đặt bàn trang điểm đối diện với phòng ngủ bởi khi mở cửa bước vào phòng bạn rất dễ bị giật mình do hình ảnh của mình bị phản chiếu trong gương. Bàn trang điểm có gương không nên đặt đối diện với đầu phòng ngủ hoặc chiếu vào đầu giường. Nằm ngủ mà đối diện với gương dễ khiến cho thần kinh căng thẳng và tinh thần bất ổn ảnh hưởng đến chất lượng giất ngủ của bạn, người ngủ cũng dễ bị gặp ác mộng và bị suy nhược thần kinh.

Hướng kê bàn trang điểm lý tưởng nhất đó là đặt song song với giường ngủ như thế sẽ tạo nen từ trường phong thủy cân bằng và hài hòa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn trang điểm cho chị em phụ nữ, nhưng khi mua về nó không hợp với căn phòng của bạn. Chính vì vậy tôi khuyên bạn nên chọn cho cho mình một mẫu ưng ý, sau đó hãy đến với Nội Thất Lê Đinh chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, thi công cho bạn những mẫu tủ bàn trang điểm đẹp nhất phù hợp với yêu cầu, sở thích của bạn mà chỉ với một chi phí bỏ ra là thấp nhất.

Với các chất liệu như: Gỗ MDF sơn phủ PU, gỗ MFC, gỗ veneer cao cấp,... công ty nội thất lê đinh cam kết đem lại cho quí khách những sản phẩm đẹp nhất, sang trọng nhất, cũng như là với một giá thành hợp lý nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868             Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn 

Web: http//noithatledinh.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 11864605
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn