Lựa Chọn Tranh Thêu Chữ Thập Hợp Phong Thủy, Tài Vận Dễ Phát

Liên hệ

Dinh Cong - Hoang Mai - Ha Noi





Từ xa xưa, Con người đã biết đi tìm cái đẹp. Đời sống xã hội càng phát triển, nhu cầu về cái đẹp càng hoàn thiện hơn. Trong nghệ thuật uống trà, ban đầu là uống để thưởng thức mùi vị, về sau phát triển thành trà đạo nghĩa là uống trong tư thế đẹp. Tranh tường cũng vậy, hầu như đã đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật trang trí. " Cái có ích không đẹp sẽ trở nên dung đục- Cái đẹp không có ích là vô nghĩa" . Tranh thêu chữ thập ra đời trên nền tảng " Cái đẹp có ích" .

Người Việt Nam từ xa xưa đã sống với niềm hoài cổ về làng nghề truyền thống. Cũng đã có những làng tranh đi vào lịch sử như một bước ngoặt, Tranh thêu  đã từng là sản phẩm của những nghệ nhân tài hoa với giá trị về tinh thần rất lớn lao. Đến ngày nay, hiểu được lòng yêu nước nồng nàn cũng như tâm tư mong muốn của phụ nữ Việt " khéo tay hay làm" . Trên thị trường nở rộ một dòng tranh mà chị em vẫn quen gọi; Tranh thêu chữ thập

Nghệ thuật chơi tranh không đơn giản là khi bạn thích và bạn nghĩ rằng bạn có thể sở hữu nó. Chơi tranh không thể bỏ qua yếu tố cơ bản nhất đó là Tranh thêu phong thủy. Từ xa xưa, Ông cha ta đã không khỏi đề cao những yếu tố mang tín nhân văn và tín ngưỡng dân gian,coi trọng nội dung hơn hình thức. Tranh phong thủy là tranh treo đúng mệnh đúng tuổi và đúng hướng.  Bạn thật tự hào khi chính tay bạn vừa tạo ra một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Bạn có nghĩ rằng rất có thể việc treo tranh sai phong thủy sẽ có những tác dụng ngược lại.

Dealf8.com xin trân trọng giới thiệu những bí quyết chọn tranh hợp phong thủy với gia chủ:

1. Treo tranh phù hợp với người tuổi tý:

Người tuổi Tý thuộc các năm 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008... Người tuổi tý luôn hấp dẫn những người khác phái, .Gia chủ tuổi tý mang khí phách thông minh hơn người bởi dáng vẻ nhanh nhẹn và hiểu thời vận. Để may mắn và thuận lợi hơn nữa, người tuổi tý mong muồn tài khí gia đình ôn hòa- vận mệnh dễ phát nên chơi tranh mang chủ đề  tranh thêu rồng hoặc tranh thêu sơn thủy vĩ đại, có khí thế hoành tráng như bay, sắc thái kỳ vĩ. hướng rồng cuộn hoặc nước chảy hướng trầu vào cung trung. 

 

   Tranh thêu chữ thập Rồng phun ngọc

 

2. Treo tranh phù hợp với người tuổi Sửu

Người mang tuổi sửu luôn là người bạn đáng tin cậy, bởi đây là người luôn sống điềm đạm và chắc chắn. Loài trâu là nguwowig bạn đồng hành với người nông dân bới sự chịu thương chịu khó không ngại khó khổ. Tranh thêu dành cho tuổi sửu là tranh thêu phong cảnh về sông nước mang diện mạo ôn hòa và thanh bình. Tranh có rừng núi hùng vĩ, có bến đò quê hương luôn là nơi tuổi sửu có thể gửi gắm tâm tình để cuộc sống luôn yên bình và cái tâm mãi được an lạc.


 

     Tranh thêu chữ thập sơn thủy hữu tình

 

 

 

Xem thêm: ý nghĩa tranh gắn đá nhất thiên hương








Bình luận

HẾT HẠN

0977 679 300
Mã số : 11167617
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!