Tranh Thêu Chữ Thập: Tùng Hạc Phúc Thọ Diên Niên, Phú Quý Trường Thọ 3D Giá Tốt

200.000

Tranhtheuphattai.com 99 Liên Khu 5-6 Bình Hưng Hòa B Bình Tân


Bộ kit Tranh thêu chữ thập bao gồm: Kim, chỉ, vải thêu, sơ đồ hướng dẫn thêu.

Phát Tài bán tranh thêu chất lượng cao, giá rẻ tại TP HCM.

Mẫu tranh thêu V8081

Tranh thêu chữ thập Tùng hạc diên niên là mẫu tranh thêu đẹp, vừa mắt và mang ý nghĩa sâu sắc. Bức tranh là sự kết hợp của hai hình ảnh cây tùng và chim hạc. Bức tranh tượng trưng cho sự thịnh vượng, bình yên, may mắn và trường thọ.

Hình ảnh cây tùng mang sức sống bền bỉ, mọc trên những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết, không đổ. Nói về Tùng, Nguyễn Trãi đã viết:

“Cội rễ bền, dời chẳng động

Tuyết sương thấy đã đặng nhiều ngày”

Mẫu tranh thêu chữ thập DLH5D017

Sức sống mãnh liệt, kiên cường của tùng là do “sâu rễ, bền gốc”, là bởi “Cội rễ bền, dời chẳng động”. Tùng không chỉ vượt qua sương tuyết mùa đông mà nó còn đứng vững, chẳng lung lay trước gió bão. Và đó chính là phẩm chất của người quân tử, của đấng trượng phu giữ vững khí tiết, bất chấp mọi gian khổ, mọi thử thách ác liệt trước những biến cố dữ dội trong cuộc đời. Cây tùng vì thế cũng là biểu tượng mãnh liệt của sức sống và trường thọ vô biên. Ngoài ra, theo phong thủy, tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ nên cây tùng mang lại sự bình yên, may mắn cho con người.

Sản phẩm DLH3D020 của Phát tài được bán với giá 730 ngàn đồng.

Trong tranh thêu Tùng hạc diên niên, hình ảnh cây tùng luôn đi kèm chim hạc. Theo truyền thuyết, chim hạc có tuổi thọ hàng nghìn năm. Chúng được coi là loài trường thọ nhất trong các chim. Vì thế, hình ảnh chim hạc biểu tượng mạnh mẽ nhất cho sự trường thọ. Ngoài ra, hình ảnh chim hạc với dáng hình vươn cao, vươn xa cất cánh trên bầu trời tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Cùng với hình ảnh cây tùng, chim hạc cũng biểu tượng cho sự may mắn.


Tranh thêu chữ thập Tùng Hạc Diên Niên và ý nghĩa phong thủy

Theo phong thủy, Tùng hạc diên niên là biểu tượng mạnh mẽ cho sức mạnh tràn đầy, trường thọ vô biên. Bức tranh còn đem lại sự may mắn, bình an. Ngoài ra, các mẫu tranh thêu Tùng hạc diên niên dù trong khung cảnh nào cũng luôn xuất hiện ánh mặt trời đỏ rực tràn đầy sức sống. Điều đó tượng trưng cho may mắn và những điều tốt đẹp.

Với ý nghĩa đó, Tùng hạc diên niên tượng trưng cho hạnh phúc, sức khỏe và sự trường thọ. Bức tranh thích hợp treo ở phòng khách, thư phòng. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng chúc thọ ông bà, cha mẹ.

Tùng hạc diên diên là bức tranh đại diện cho hành Thủy, rất thích hợp với người mệnh Mộc và mệnh Thủy.


Chúc Quý Khách chọn được sản phẩm ưng ý tại Phát Tài. Tranh thêu chữ thập Phát Tài sẽ mang đến cho Quý Khách những sản phẩm tranh chính hãng chất lượng cao có  mức giá rẻ cạnh tranh trên thị trường.

Cảm ơn vì đã ghé thăm chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 184 560
Mã số : 10442378
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!