Tranh Sơn Dầu, Tranh Tường Cao Cấp Rẻ Nhất Hà Nội.

150.000

Số 29 - Ngõ 90 - Phố Hoa Bằng - Cầu Giấy - Hà Nội


Hãy đến với chúng tôi, chuyên tư vấn cho khách hàng miễn phí, tranh sơn dầu chất lượng cao, tranh tường, tiểu cảnh, trang trí mỹ thuật....Tư vấn, làm đẹp, cho ngôi nhà của khách hàng có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao....Giá cả ưu đãi, uy tín chất lượng. Hãy đến và ủng hộ chúng tôi, khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn những mẫu tranh đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất. Với phuơng châm chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả cũng như yên tâm về chất lượng của từng bức tranh mà chúng tôi nhận vẽ cho khách hàng.

- Với một kho tàng hình ảnh phong phú, đa dạng về màu sắc cũng như thể loại, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những hình vẽ ưng ý nhất để đặt tranh. Khách hàng cũng có thể tới nhà của chúng tôi để xem và mua tranh. Nếu khách hàng ở xa, khách hàng có thể gửi mẫu tranh qua mail cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giao tranh cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, với chất lượng đảm bảo, uy tín.

- Khách hàng được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Với khách hàng ở xa sẽ chịu phí vận chuyển theo mức cước chuyển phát nhanh ở bưu điện. Chúng tôi nhận đến tận nơi để tư vấn để khách hàng có thể chọn lựa những bức tranh đẹp, hợp lý với không gian của mình.

Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác với khách hàng để ngày một phát triển hơn. Xin chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng ở chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giảm giá ưu đãi...

Phạm Viết Long. Địa Chỉ: số 29 - ngõ 90 - phố hoa bằng - cầu giấy - HN

Điện thoại: 0902252028 - 01666738684

Email: phamvietlong87mtcn@gmail.com

https://www.facebook.com/ShopTranhSonDauGiaRa

http://marketonline.vn/-1414148104

http://www.vatgia.com/longpham_tranhsondau


Rất nhiều mẫu tranh cho khách hàng lựa chọn dưới đây



Bình luận

HẾT HẠN

0902 252 028
Mã số : 5992378
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn