Bọc Ghế Da

Liên hệ

879 Lê Tự Tài Phú Nhuận Tp Hồ Chí Minh


BỌC GHẾ DA,chuyên tân trang các loại sofa, thay mới sofa bằng các loại si malay,các loại vải gấm bố,bố rai ,sửa các loại ghế xoay văn phòng ,quán bar cafe ghế karaoke,…. đến sửa tận nơi theo yêu cầu của quý khách,bảo đảm uy tính,chất lượng,giá cả họp lí ,có bảo hành,AP-SOFA SIÊU ĐẸP SIÊU BỀN  : DA,NHUNG, NỈ, NỆM MÚT TỐT NHẤT TẠI TP HCM,SOFA-AP NHẬN BỌC LẠI GHẾ DA ,KHI BỌC XONG,BỘ SOFA LẠI MỚI NHƯ NGÀY ĐẦU MÀ NÊM MÚT KHÔNG CÒN XEP THEO THỜI GIAN,DA,VẢI BỀN BỈ VỚI THỜI GIAN HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI

TEL: 0932008568 SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ LẼ SỐNG CỦA CHÚNG TÔI !

tư vấn chọn mầu sofa theo phong thủy may mắn tài lộc

tư vấn chọn mầu sofa theo phong thủy may mắn tài lộc

Việc lựa chọn màu sắc SOFA phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng là phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nắm được các quy luật, cùng với sự trợ giúp của KTS, bạn sẽ có được những gam màu BỌC SOFA phù hợp.

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng. Kim gồm màu sáng và những sắc ánh kim; Mộc có màu xanh, màu lục; Thủy gồm màu xanh biển sẫm, màu đen; Hỏa có màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…

Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng SOFA tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).khi bọc lại sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh kim
Căn phòng của người mệnh Thủy.

 gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng SOFA tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy).khi bọc lại sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh thủy
Căn phòng của người mệnh Mộc.

Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng SOFA tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).khi bọc lại sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh mộc
Căn phòng của người mệnh Hỏa.

Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng SOFA tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).khi bọc lại sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh hỏa
Căn phòng của người mệnh Thổ.

Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng  SOFA tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).khi bọc lại sofa bạn nên chọ vải da theo mệnh thổ

BÍ QUYẾT CHỌN SOFA

SOFA nội thất trong phòng khách không được qua loa, nó là trách nhiệm của bạn, nên nghiêm túc, không được quyết định vội vàng. Trong đó, sofa trong phòng khách có vai trò trung tâm thu hút, hình dạng và màu sắc của nó thể hiện "tâm trạng" tổng thể của cả không gian.
Đối với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn


 


             SOFA AP


Tiêu chí quan trọng lựa chọn sofa: chức năng, khả năng sử dụng, chất lượng, chi phí, có tương thích với phong cách nội thất và màu sắc trong phòng hay không?.

                SOFA AP

Đối với những người sống ở các căn hộ nhỏ, bắt buộc phải chọn đồ nội thất đa chức năng. Điển hình của những chiếc sofa trong các căn hộ này là đơn giản, không kiểu cách, cầu kì. Nếu muốn sofa sang trọng hơn thì nên đầu tư tiền vào các loại vỏ bọc chất lượng cao.

                  SOFA AP

 

Sofa còn phải đáp ứng được phong cách của căn phòng. Ví dụ, một căn phòng có tấm thảm cổ điển Jacquard Chenille thì màu sắc của sofa phải là màu đen, xanh hoặc xám bằng len, da hoặc bông.


 

                   SOFA AP



Những hộ gia đình ở các thành phố hiện đại, có trẻ em và vật nuôi nên sử dụng các loại vải bọc nilon và sợi nhỏ.


 

                  SOFA AP



Để chọn màu sắc cho vải bọc sofa cần chú ý tới màu sắc của các bức tường. Nếu phòng khách của bạn đặc trưng là màu sáng trung tính hoặc quá tối thì sofa cần nổi bật để làm sáng căn phòng.



 


                 SOFA AP



Bạn cũng không nên coi thường màu sắc của những chiếc gối dựa, gối ôm ở sofa. Những chiếc gối thường có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp của sofa.

Ví dụ, chiếc sofa màu nâu sẽ thích hợp với những chiếc gối màu da cam, vàng, xanh lá cây, hồng. Hoặc là sự kết hợp đem lại thú vị là màu xanh – màu tím. Những chiếc sofa màu nâu sẽ thích hợp với tường nhà màu kem hoặc be.
Chọn màu sắc sofa phù hợp với không gian tổng thể căn phòng Hiện nay, thiết kế hiện đại ưa chuộng những vải bọc sofa màu xám. Nó kết hợp được với các điểm nhấn là màu đỏ, màu vàng và màu hoa cà. Màu này cũng thích hợp dùng cho nhà có trẻ em hoặc vật nuôi vì hiếm khi nhìn thấy vết bẩn.Đối với các căn hộ nhỏ, sofa màu đen kết hợp với màu trắng là hợp lí nhất vì nó khiến cho các nội thất được phân biệt rõ ràng, tạo nên cảm giác thoải mái. Màu này cũng kết hợp với các màu như màu đỏ, lục lam, đỏ tươi hoặc vàng.Những màu sắc kết hợp đem lại sự tươi mới và thú vị là sofa màu xanh lá cây, kết hợp với các nội thất màu đỏ, hồng, vàng, cam, màu xanh nhẹ. Màu ghi sáng và màu xanh lá cây đem lại nét cổ điển, quý phái.Cuối cùng là sofa màu xanh, nó tạo ra bầu không khí thư giãn trong phòng, đem lại sự trầm ổn, bình tĩnh. Sắc thái của màu xanh có thể được trang trí theo chủ đề hải dương. Nó thuộc gam màu lạnh cho nên kết hợp với màu đỏ, màu vàng, màu da cam.

 

 


 thì việc chọn sofa như thế nào cho phù hợp là điều khiến nhiều gia chủ quan tâm  Cách bài trí tròng khách (phòng sinh hoạt chung) có diện tích nhỏ hơn 15 m2 trong các căn hộ khu chung cư hiện tại ở Việt Nam chiếm tỷ lệ rất lớn. Gia đình nào có điều kiện kinh tế thường phá bỏ bớt phòng phụ cạnh phòng khách để tăng diện tích hoặc thường phải phá bỏ những bức tường ngăn phòng khách với các phòng khác (phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc...) để có một không gian sử dụng chung rộng rãi. Trong trường hợp không thể làm tăng diện tích phòng khách, việc mua sắm một bộ sofa ưng ý sẽ khó khăn bởi trên thị trường đồ nội thất đa phần là những bộ sofa có kích thước lớn.
Sau đây là một số lời khuyên lựa chọn sofa cho phòng khách nhỏ ở chung cư:
Nếu phòng khách là phòng riêng biệt, không bị luồng giao thông cắt ngang qua, việc lựa chọn sofa chủ yếu là chọn lựa về kích thước sao cho phù hợp.
TEL:0932008568------0983857979   SOFA-AP








sofa ap

Kích thước thông dụng cho sofa loại nhỏ và trung bình. (Trái: kích thước sofa hình chữ L . Phải: kích thước từng ghế sofa theo số chỗ ngồi).
Đối với phòng khách có luồng giao thông cắt ngang qua, thì nên chọn sofa thẳng để không làm cản trở lối đi.


  


sofa ap


  

Sofa thẳng 3 chỗ ngồi khiến phòng khách rộng hơn. Đôn cơ động có thể bổ sung chỗ ngồi khi cần.


  



sofa ap 


Sofa thẳng loại nhỏ dễ tạo dáng mỹ thuật
Lối sống trong căn hộ chung cư thích hợp với gia đình trẻ, sofa được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách (mang tính trang trọng), nên một chiếc sofa hình chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về 1 phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái.


  


sofa ap


  

Cảm giác vừa ngồi, vừa nằm thật là thuận tiện và thoải mái.

 diện tích hẹp, cộng với đặc thù đa phần gia đình trẻ (có con nhỏ cần nhiều khoảng trống trên nền nhà) nên kiểu sofa áp lưng vào 1-2 bức tường là phù hợp nhất.

 


Kiểu bố trí áp sát tường dành khoảng trống trên nền tiện cho trẻ vui chơi...

 

... cũng là cách tiết kiệm diện tích cho phòng khách nhỏ.
Đối với gia đình độc thân, ít người, hoặc ít tiếp khách, thì một bộ sofa 2 - 3 chỗ ngồi là vừa đủ.



  

sofa ap


  


Sự hài hòa về kích thước sofa với không gian phòng khách.


  


sofa ap


  

Với diện tích nhỏ hẹp, chiếc sofa 2 chỗ này là lựa chọn số một
Nên chọn kiểu sofa lưng thấp và tay vịn mỏng hoặc không tay vịn, nhưng chú ý lưng không thấp quá tránh cảm giác không thoải mái khi ngồi ngả về phía sau.


 


  


  



  

sofa ap

 


Sofa không có tay vịn tiết kiệm diện tích theo chiều dài.

 



  

sofa ap

 

Sofa lưng tựa và tay vịn mỏng tiết kiệm diện tích theo chiều sâu.


  

                                                     
                                              sofa ap


Kiểu sofa không tay vịn, lưng thấp cho cảm giác thanh thoát.



Bàn cho sofa có chiều cao thấp (từ 25 đến 35 cm), tối đa cao bằng chiều cao phần đệm ngồi (khoảng 42 cm) là một gợi ý tốt cho phòng hẹp và sofa nhỏ.

 

                                                 

               sofa ap

 
Kiểu bàn thấp khiến phòng hẹp bớt đi cảm giác ngổn ngang do mật độ dày đặc của đồ đạc.

                                                   


                                                    sofa ap                                        


                       Sofa đơn đôi khi lại là lựa chọn mang đầy cá tính
Không nhất thiết là ghế dài, sofa đơn (1 chỗ) cũng đem lại cảm giác thoải mái và đặc biệt không chiếm nhiều diện tích phòng. Có thể bố trí đơn chiếc, hay theo bộ 2 đến 4 chiếc.

Chất liệu da hoặc giả da thích hợp với bộ sofa có kích thước lớn, còn chật liệu vải thích hợp với những bộ sofa nhỏ, vừa dễ tạo kiểu dáng, vừa đem lại cảm giác mềm mại và êm ái.















 

SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ LẼ SỐNG CỦA CHÚNG TÔI !TEL:0932008568-0983857979




 


 

BỌC GHẾ DA ,BỌC LẠI GHẾ DA, BỌC SOFA DA, BỌC LẠI SOFA NHUNG,BỌC LẠI SOFA NỈ,BỌC LẠI NỆM MÚT SOFA,SỬA CHỮA BỌC SOFA,  HÃY LIÊN HỆ :

 

SOFA AP MAIL: BOCLAISOFA@GMAIL.COM

 

ĐỊA CHỈ SỐ 1 VỀ BỌC GHẾ DA

 

 

 

 

 

              

       bọc lại ghế da ap1      bọc lại ghế da ap2

                     

   

       bọc lại ghế da ap3     bọc lại ghế da ap5

                         

      bọc lại ghế da ap6    bọc lại ghế da ap7

                       

     bọc lại ghế da ap8      bọc lại ghế da ap9   

                           

    bọc lại ghế da ap10     bọc lại ghế da ap11

                   

   

 SOFA AP  SOFA SỐ 1 TẠI TP HCM

 

 SOFA AP   CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT

  

 SOFA  AP  NỆM MÚT TIÊU CHUẨN  D

 

 SOFA AP    VẢI DA NHUNG NỈ GIÁ GỐC

  

  SOFA AP    SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN

  

 TEL : 0932008568---0983857979 SOFA AP

TEL:  0932008568     SOFA AP ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU BUÔN BÁN SOFA SỐ 1 TP : HỒ CHÍ MINH

 

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 008 568
Mã số : 4991795
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn