Nội Thất Phòng Khách, Bền, Rẻ, Đẹp Nên Mua Ở Đâu

Liên hệ

79B Lý Thường Kiệt, Tân Bình, Hcm



Hàng trăm ngàn khách hàng đã tin chọn Nội Thất BMD

Chúng tôi biết rằng, Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi mua Ghế Sofa cao cấp, nội thất phòng khách...Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các công ty thường nhập khẩu ghế Sofa, nội thất từ Quảng Đông, Thẩm Quyến, Trung Quốc...với hình thức bắt mắt nhưng chất lượng thì " chỉ người bên trong mới biết ". Đến với BMD Furniture, Quý khách hoàn toàn an tâm bởi sản phẩm của BMD đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu & Châu Mỹ. Xem thêm tại: http://bmdfurniture.com

Một số sản phẩm của nội thất phòng khách được khách hàng trong & ngoài nước ưa chuộng nhất trong thời gian qua, có thể kể đến như: 

 































 


Nguyên liệu cấu thành sản phẩm của Nội thất BMD được tuyển chọn kỹ và tối ưu nhất về giá lẫn chất lượng. BMD Furniture cam kết không sử dụng các vật liệu, nguyên liệu rẻ tiền, kém chất lượng.



Công ty có đội ngũ thiết kế nội thất ghế Sofa, phòng ngủ, nội thất công ty, nội thất Bar, nhà hàng, khách sạn...để phù hợp với từng công trình. Trong khi ở những nơi khác , bạn chỉ có thể mua hàng có sẵn thì BMD Furniture lại có thể sản xuất theo ý thích của chính bạn, thay đổi màu sắc, kích cỡ, chất liệu...




BMD Furniture 
  có thể thiết kế, lên màu phối cảnh và sản xuất hoàn thiện phù hợp vời ngôi nhà . 

Quý khách có thể chọn mẫu, thay đổi thiết kế theo ý thích của chính mình. Đây là điều mà ít các công ty, cửa hàng bán ghế Sofa ở những nơi khác làm được.

Một mẫu ghế Sofa đặt làm theo yêu cầu của một gia đình Quận 7 do  Nội Thất BMD thiết kế & sản xuất. 

Và còn rất nhiều mẫu Sofa , giường ngủ khác đang có hàng sẵn tại Nội Thất BMD .Quý khách có thể xem thêm  tại đây 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng tham khảo website : www.bmdfurniture.com  hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom  nội thất BMD. 


BMD Furniture tự hào là thương hiệu thiết kế & sản xuất nội thất bọc da, ghế sofa số 1 tại Việt Nam.Sản phẩm của Nội Thất BMD đều được kiểm định kỹ chất lượn g trước khi đến với bạn. BMD Furniture chúc bạn luôn có một cuộc sống bình an, vui vẻ & hạnh phúc. 
 
 
 Showroom  : 79B Lý Thường Kiệt, P8, Q.Tân Bình, Tp.HCM  Tel : 08 6293 5361







Nội thất BMD  kính chúc quý khách hàng mỗi ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 

Chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.  

Thân ái  




     



Bình luận

HẾT HẠN

0934 750 676
Mã số : 11953612
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn