Sửa Chữa,Sản Xuất, Bọc Ghế Sofa, Karaoke, Nệm Massage Quận 2, Quận 7, Tp.hcm.

1

740/23 Ql 13, P.hiệp Bình Phước, Q.thủ Đức



(bộ sofa giường của gia đình chị Bích Anh Quận Bình Thạnh)

Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất nội thất An Phát Thịnh, sđt: 0902699126,chúng tôi chuyên tư vấn đóng mới, sửa chữa và bọc lại ghế sofa, sofa karaoke, ghế sofa cafe, nệm massage và sofa văn phòng. khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, đặc biệt là khu vực quận 2, quận 7, và quận 1.


(sofa nhà anh Hưng khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai, Thảo Điền,Q2)

Với đội ngũ nhân viên, thợ kỹ thuật có tay nghề cao, đảm bảo uy tín chất lượng, bọc lại đẹp như mới, trên mọi chất liệu như : vải nhung, vải nỉ, vải bố cao cấp, simili , da công nghiệp, da thuộc, được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới: Italia, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia...


(ghế Sofa băng nhà chị Hiền Q3)

Trong quá trình sủa chữa, bọc lại ghế Sofa chúng tôi sẽ kiểm tra và gia cố lại khung sườn, thay thế những cây gỗ bị hư, mục, mọt ăn bảo đảm cho ghế chắc chắn như mới.


(bộ ghế gia đình chị Tuyết, anh Quý Q7)

Đối với những bộ sofa, ghế karaoke, nệm massage, sofa văn phòng, mút kém chất lượng hoặc bị hư tổn trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ cho thay thế hoặc phủ thêm những lớp bông gòn lên trên, nhằm phục hồi tạo độ êm ái cho nệm ghế sofa.


( bộ ghế mây+ đôn gia công cho khách sạn salinda Phú Quốc)

Mặc dù là những sản phẩm sửa chữa nhưng công ty chúng tôi luôn bảo hành cho khách hàng, với thời gian dài từ 2 măn cho tới 5 năm tùy vào chất liệu của mỗi bộ ghế sofa, nệm Massage bọc lại, mà không đòi hỏi thêm bất kỳ khoản chi phí nào từ khách hàng.điều này giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của chúng Tôi.
( sofa gia đình anh Hoán, 47 Nguyễn Thi Q5)

Ngoài những khu vực như Quận 1, Quận 2, Quận 7 và các quận khác của TP.HCM chúng tôi còn mở rộng sang các tỉnh , thành phố lân cận như : Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước , Long An... mà ko ngại đường xá xa sôi.

   bộ sofa giả cổ gia đình chị Dung ( Tân Uyên, Bình Dương)
Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Nội Thất An Phát Thịnh, rất hân hạnh được phục vụ. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế đóng mới, Sửa chữa, Bọc lại các loại ghế sofa, ghế Karaoke, sofa cafe, nêm massage, sofa văn phòng, mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số:
0902 699 126, Email: nguyenphuoc986@gmail.com. Hãy gọi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đã hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Bình luận

Hứa Thuỵ Vi Thảo

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Sofa An Phát Thịnh, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và lắng nghe nhũng ý kiến đóng góp để ngày càng được phục vụ tốt hơn. mọi ý kiến quý khách hàng có thể gửi Gọi tới số 0902 699 126, gửi mail: nguyenphuoc986@gmail.com. hoặc quý khách cũng có thể gủi phản hồi ngay tại đây. trân trọng cảm ơn !

HẾT HẠN

0902 699 126
Mã số : 11809938
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn