Sofa Phòng Khách, Bộ Bàn Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Liên hệ

22 Ỷ Lan Nguyên Phi - Đà Nẵng


Sofa phòng khách thường được thiết kế rất cẩn thận và chu đáo bởi đây là nơi tiếp khách cũng là bộ mặt của gia đình nhà bạn. Một bộ sofa phòng khách ấn tượng luôn là mong muốn của rất nhiều gia đình nhất là những gia đình đang sống tại các khu chung cư cao cấp.

Bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ

Để có một không gian phòng khách như ý bạn nên kết hợp hài hòa giữa màu sắc ,kích thước của bộ sofa phòng khách với những đồ nội thất khác trong gia đình.Các mẫu bàn ghế sofa phòng khách được Mộc Nệm Đà Nẵng thiết kế rất đa dạng và phong phú, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao phù hợp với không gian nhà mình nhất.

Mẫu ghế sofa phòng khách

Kích thước của mẫu ghế sofa cho phòng khách nên phù hợp. Với không gian phòng khách nhỏ bạn nên chọn bộ sofa kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản. Với không gian phòng khách lớn thì bạn có thể tùy chọn những bộ sofa nỉ hoặc vải kích thước phù hợp hài hòa màu sắc sẽ tạo lên vẻ đẹp quyến rẽ cho phòng khách của bạn.

Là một đơn vị sản xuất sofa nhiều năm kinh nghiệm Mộc Nệm Đà Nẵng khuyên bạn nên sử dụng sofa da để tạo nên sự sang trọng cho phòng khách của bạn.

Nếu các bạn có nhu cầu mua sofa cao cấp tại Đà Nẵng, hãy đến với Mộc Nệm Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đem đến quý khách những sản phẩm chất lượng với giá thành tối ưu.

 

Nội thất Hà Lê NguyễnMộc Nệm Đà Nẵng

Showroom: 22 Ỷ Lan Nguyên Phi - Đà Nẵng

Xưởng: 28 - 30 Đỗ Anh Hàn - Sơn Trà - Đà Nẵng

Hotline: 01225.819.036 (Ms. Ngọc Du)

Email: hkh.sofadanang@gmail.com       

 


Bình luận

HẾT HẠN

0511 364 4568
Mã số : 11699407
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn