Đóng Sofa Theo Yêu Cầu

Liên hệ

Tphcm

Đóng sofa theo yêu cầu cho các diện tích các KG GIA ĐÌNH CAFE KARAOKE VĂN PHÒNG HOTEL BAR RESORT, đóng sofa theo yêu cầu tại ở TPHCM VÀ CÁC TỈNH NAM BỘ ĐÔNG NAM BỘ , đóng sofa theo yêu cầu nhanh công nghệ hiện đại EUROPAN Da Vải nhập từ các nhà máy hàng đầu thế giới BEG-GUS-KUL giá tốt giá xuất xưởng , nhà đẹp đóng sofa giao hàng miễn phí tại tphcm cho các gia đình cơ sở kinh doanh , chế độ bảo hành cho các công trình ở xa

Đóng sofa theo yêu cầu cho PK gia đình

Đóng sofa cho gian đình phòng tiếp khách

Đóng sofa cho gia đình phòng luxury

Đóng sofa theo yêu cầu cho PK văn phòng

Đóng sofa cho văn phòng các công ty

Đóng sofa theo yêu cầu cho hotel và phòng ngủ

Đóng sofa theo yêu cầu cho các bộ sofa ý tưởng

Đóng sofa theo các kiểu mà bạn yêu cầu

Đóng theo tất cả các bản vẽ yêu cầu

Đóng sofa theo yêu cầu cho phòng cafe phòng karaoke

Đóng sofa cho không gian giải trí như quán cafe  phòng karaoke

Đóng sofa theo yêu cầu cho các không gian spa nais showroom đại sảnh

Đóng sofa cho showroom salon xe hơi hội chợ triển lãm tổ chức sự kiện

Đóng sofa khu du lịch làm đẹp spa

Đóng sofa tiệm lèm đẹp maxa thư giãn

Mách bạn cách chọn lựa mầu sắc và Đóng sofa theo yêu cầu cho phòng khách

chọn đóng sofa giá rẻ đẹp cao cấp phù hợp với phòng khách có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với căn nhà. Trong phong thủy, việc lựa chọn này cần dựa trên những tiêu chí cụ thể để giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Đóng sofa theo yêu cầu theo quan niệm phong thủy

từ mầu sắc và thiết kế thường được khuyến nghị đóng sofa giá rẻ đẹp cao cấp theo chủ nhà, người trụ cột trong gia đình, cụ thể là người cha, người chồng. Đây là quan điểm từ xưa trong phong thủy phương Đông.

Các đặt Đóng sofa theo yêu cầu trong bố trí theo diện tích và phong thủy

Chọn vị trí kê sofa phải tuân theo một số nguyên tắc cơ bản. Nhưng với những phòng khách được thiết kế ở phương vị tốt thì kê sofa ở vị trí nào trong phòng cũng ít nhiều được hưởng khí tốt. Khi đó, gia chủ nên ưu tiên chọn những vị trí thuận tiện cho sinh hoạt, có tính thẩm mỹ cao để kê sofa, chỉ cần tránh vị trí khiến sofa đối diện với cửa chính, vì khí từ ngoài cửa sẽ xung thẳng vào chỗ ngồi. Điều này có thể dẫn đến tình trạng người nhà bị phân tán, tài khí phát tán. Trường hợp sofa đối diện với cửa phòng thì không đáng ngại, nhưng nếu đối lưng với cửa phòng thì nên tìm vị trí khác, vì vị trí đó không thuận tiện, không có điểm tựa, tán khí, dễ gặp phải họa tiểu nhân.

Đồng thời theo quan điểm phong thủy, phía sau sofa nên có chỗ dựa, tức phía sau sofa nên có tường chắc chắn để dựa vào. Bởi chỗ dựa đó là biểu tượng của sự nghiệp ổn định, có tích tụ tiền tài, gia đình yên ổn và có quý nhân giúp đỡ. Mặt khác, xét từ góc độ tâm lý, phía sau sofa trống rỗng có thể khiến con người cảm thấy thiếu an toàn, bị động, do không quan sát được phía sau. Cần lưu ý nếu chỗ dựa đó là bức tường nhà vệ sinh, nhà bếp hoặc phía sau sofa là cửa sổ thì cũng nên tránh. Nếu sau lưng sofa không có chỗ dựa nào thì dễ xuất hiện vấn đề hao hụt về tài chính. Vì thế, khi đằng sau Đóng sofa theo yêu cầu không có tường để dựa thì bạn nên đặt một chiếc tủ, kệ hoặc tấm bình phong

Ngoài ra có quan điểm cho rằng, gia chủ không nên đặt sofa ở vị trí sinh tài. Nếu cửa mở ở phía bên trái thì tài vị ở góc đối diện bên phải, nếu cửa mở ở phía bên phải thì tài vị ở góc đối diện bên trái, còn cửa mở ở giữa thì hai góc đó là tài vị. Tài vị cần thông thoáng, sạch sẽ, sáng sủa, thích hợp đặt thần tài hay các vật phẩm phong thuỷ như ngọc như ý, thiềm thừ, tỳ hưu hoặc cây cảnh xanh tươi. Tài vị đặt sofa là không thích hợp vì sofa là vật dụng to lớn, nặng nề, sẽ khiến tài vị bị áp chế, sinh khí khó ngưng tụ.

Tuy nhiên có quan điểm lại cho rằng, đặt sofa ở vị trí sinh tài thì tài vận sẽ gia tăng, nhất là khi sofa được làm bằng chất liệu có tính dương như gỗ, vải sợi thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho con người khi tiếp xúc; đồng thời, sofa có màu sắc tươi sáng như vàng tươi, xanh lá, màu bạc, màu mận chín. Đặc biệt, đặt sofa tại đây sẽ khiến cho người thường xuyên ngồi ở đó hấp thụ được tài khí, đạt được hiệu quả chiêu tài, nạp phúc.

Một vị trí khác nên tránh khi kê sofa đó là bên trên có xà ngang hay đèn chiếu thẳng xuống, nếu không thì phải tìm cách hoá giải như đặt trúc khai vận hai bên sofa (hoá giải xà ngang), chuyển hướng chiếu của ánh đèn vào tường. Khi đã chọn được vị trí thích hợp để kê sofa thì gia chủ không nên treo gương hoặc đặt các vật có chứa nước phía sau sofa. Gương có ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ khi chiếu vào người ngồi, còn vật có chứa nước (như bể cá) sẽ khiến cho chỗ dựa thiếu tính ổn định, vì tính nước là vô thường.

Đóng sofa theo yêu cầu kết hợp màu sắc kích thước và hình dáng sofa

Theo phong thủy truyền thống, khi chọn mua sofa nên chọn theo hình chữ U, trong đó đáy của chữ U cũng là chiếc ghế đặt dựa lưng vào tường và hướng ra ngoài cửa chính. Hai bên sofa quay mặt vào nhau tượng trưng cho hai cánh tay dang rộng đón lấy tiền tài và của cải chảy vào nhà. Bài trí theo cách này sẽ mang đến nhiều vận may cũng như sự an khang, thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là những gia chủ làm nghề kinh doanh, buôn bán.

Nên chọn một bộ hoàn chỉnh, cân đối về kích thước và có cùng màu sắc để đặt ở phòng khách. Bên cạnh đó, kích thước của sofa nên phù hợp với diện tích của phòng khách. Nếu sofa quá to và choán hết diện tích của căn phòng hoặc quá nhỏ, lọt thỏm trong phòng có diện tích khá rộng rãi đều dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần bất an cho gia chủ.

Phòng khách là phòng chủ đạo nếu màu sắc của nó ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ gia. Do đó, khi thiết kế phòng khách hay chọn màu vải ghế sofa, gia chủ cũng nên lưu ý đến yếu tố tương sinh tương khắc của ngũ hành, sơ đồ bát quái để chọn màu sắc cho phù hợp theo bản mệnh.

Gia chủ có thể chọn màu sinh và màu dưỡng để đóng Đóng sofa theo yêu cầu cho từng người với từng bản mệnh khác nhau, mệnh Hỏa: màu đỏ, mệnh Thổ: màu vàng, mệnh Kim: màu trắng, mệnh Thủy: màu đen, mệnh Mộc: màu xanh. Theo nguyên lý ngũ hành, trong mối quan hệ tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Trong mối quan hệ tương Khắc thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Vì thế, chủ nhà sinh nhằm mệnh Thổ, màu chủ đạo là màu vàng đất. Theo quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên gia chủ có thể chọn màu vải ghế sofa là màu đỏ. Người mệnh Kim có màu chủ đạo là màu trắng, đồng thời có thể chọn màu dưỡng là màu của Thổ là màu vàng tươi của cánh đồng lúa chín. Tương tự như vậy, gia chủ có thể chọn được màu sinh và màu dưỡng cho từng người với từng bản mệnh khác nhau. Chủ nhà sinh nhằm mệnh Mộc màu chủ đạo là màu xanh, có thể điểm thêm màu xanh sẫn hoặc đen. Người mệnh Hỏa có thể chọn màu chủ đạo là màu tím, hồng phối thêm với màu nâu sẫm. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý tránh những màu khắc nhau dễ đem lại những bất lợi cho cuộc sống gia đình của mình.

Tuy nhiên, việc lựa chọn sofa cũng phải dựa theo nhu cầu sử dụng cũng như chức năng mà gia chủ cần cho phòng khách của mình. Khi lựa chọn sofa phải theo mức độ thoải mái của mỗi loại sofa, ghế ngồi và lưng dựa phải phù hợp kết cấu sinh lý của con người. Nếu diện tích phòng khách nhỏ thì có thể chọn những sofa có chức năng bao gồm ghế ngồi và giường nằm. Đối với người già, độ cao của sofa nên được tính toán vừa phải, nếu ghế thấp quá khi ngồi xuống và đứng dậy đều không tiện. Đối với vợ chồng trẻ, khi sắm sofa, phải suy nghĩ đến tính an toàn và bền sau khi có con, sofa không được có góc nhọn, nên dùng những màu tươi đẹp. Nếu diện tích phòng nhỏ nên chọn sofa gỗ chiếm diện tích nhỏ hoặc sofa nhỏ làm bằng vải, như thế không gian thừa sẽ nhiều hơn. Nếu phòng lớn thì bài trí sofa lớn và phối hợp kỷ trà, như thế sẽ tiện lợi và thoải mái. Ngoài ra nếu phòng nhỏ thì gia chủ có thể lựa chọn những sofa phía bên dưới có không gian để đồ, như thế có thể để đồ dưới sofa, tiết kiệm không gian.

Đóng sofa theo yêu cầu cho phòng khách đồng thời sắp đặt đúng vị trí phong thủy sẽ khiến cho cuộc sống của gia chủ trở nên thuận lợi và thoải mái hơn.

Bạn đang cần đặt đóng sofa , bạn đang có công trình cần sofa vui lòng gọi cho chúng tôi .Thank.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 008 568
Mã số : 11616831
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn