Thanh Lý Sofa, Salon Giá Rẻ, Sang Trong, Bền Đẹp

Liên hệ

461 Tân Sơn, P.12, Gò Vấp


Thanh lý sofa, salon giá rẻ, sang trong, bền đẹp

Mua sofa đẹp, mua salon đẹp: một số điều tư vấn cho mọi người!

1. Chọn sofa/ salon loại nào?
Tùy vào nhà mà chọn thôi. Phòng khách lớn (khoảng 4x5m hoặc lớn lơn) thì có thể đặt sofa bộ ( 1 băng dài 2-3 chỗ thêm 2 ghế đơn) hoặc sofa góc cùng một ghế đơn. 


Phòng khách nhỏ ( nhỏ hơn 4x5m) thì làm sofa góc L hoặc một băng dài và đôn nhỏ
Mua hàng sẵn thì mọi người phải đo nhà kĩ trước khi mua, xác định góc đặt vào, tránh trường hợp thấy đẹp quá rồi mua về mà đặt vào nhà là không biết sao mà đổi lại. có chỗ người ta cho trả hàng, nhưng có chỗ không cho thì phải rao thanh lý tiếc tiền lắm đó.
Nếu là hàng đặt thì kêu người ta tới nhà đo luôn cho chắc. Người ta đo mà làm không đúng thì có lý do đổi hàng chứ! 
2. Chất liệu khung sườn- nệm ngồi


Khung sườn thường được làm bằng gỗ dầu, nệm D40 cùng một số loại mút khác. Nhưng thường thì mọi người nghe nói vậy thôi chứ phụ nữ có biết cây gỗ dầu nó ra sao đâu. Người ta đưa nệm D25 mà bảo nệm D40 thì cũng đâu có biết. Tốt nhất thì mọi người có thể xem khung sườn khi người ta đóng khung sườn, để đảm bảo là người ta không đóng bằng gỗ tạp hoặc gỗ kém chất lượng. Em nói thêm về đặc tính của D40 : nguyên tấm mút D40 thì lúc đầu ngồi sẽ cứng, vài tháng sẽ mềm. Nếu muốn nệm ngồi mềm mà không bị xẹp thì phải làm nhiều loại mút pha với nhau.
3. Chất liệu để bọc ghế: gồm vải, simily/ giả da, da bò thật


- Vải: gồm vải bố, vải nhung. Ngồi mát, thoải mái, bền, dễ vận chuyển đi xa. Ai thích sofa bằng vải thì phải chọn loại sofa có thể tháo nệm ngồi hoặc gối tựa ra giặt. Nhỡ nhà có em bé tè vào thì cũng giặt bình thường thôi, không sao. Đừng chọn loại ghế sofa không tháo ra được nếu nhà có em bé hoặc dễ bị dơ ( nhà gần đường bụi chẳng hạn)
- Simily/giả da: Không bị thấm nước, dễ lau chùi khi bị dơ, nhưng ít màu để chọn. Loại này tha hồ đổ nước vào cũng không sao. Lau một phát là sạch và khô ngay. Nhưng đặc tính anh này là nóng nha, nếu thích loại này thì phải chọn ghế sofa chiết múi ( hay sofa thắt nút) sẽ giúp bề mặt da mình khi tiếp xúc sẽ thoải mái hơn.
- Da: bền, sạch, nhưng đắt tiền ( gấp 3-4 lần so với sản phẩm cùng mẫu bằng simily hoặc vải)

Liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7

Đỗ Thị Hồng

dogohongphat@yahoo.com.vn - 0979809677

461 Tân Sơn, P.12, Gò Vấp


Bình luận

HẾT HẠN

0979 809 677
Mã số : 10971367
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn