Sofa Gia Đình

2 triệu

Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam


Công Nội Thất Hưng Thủy là một doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm nội thất gia đình, Sofa giá rẻ , Sofa văn phòng, nhà hàng, quán cafe, karaoke.......


Công ty của chúng tôi với uy tín nhiều năm kinh nghiệm cộng với những giá trị thực tế công ty đã cung cấp cho khách hàng đã đảm bảo cho một thương hiệu danh tiếng được nhiều người biết đến về uy tín, chất lượng và giá thành trong thị trường cả nước.
Những sản phẩm sofa gia đình nói chung và sofa giá rẻ nói riêng của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian yêu thích của bạn.


Với sự sáng tạo của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và công nhân lành nghề cộng với dây chuyền máy móc hiện đại nên mỗi sản phẩm nội thất của chúng tôi luôn đàm bảo về yếu tố thẩm mỹ, chất lượng đảm bảo phù hợp với mọi công năng sử dụng của qúy khách.
Sofa của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự êm ái của nệm cao su thiên nhiên, màu sắc, chất liệu phong phú và đa dạng với những chất liệu như vải giả da, vải nỉ, vải nhung, da thật nhập khẩu...


Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu sofa vô cùng đẹp, chất lượng tốt, giá thành rẻ phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng, tạo nên một không gian nội thất đẹp trong ngôi nhà, văn phòng, hay quán cafe, karaoke của bạn.
Đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng bởi chất lượng của sản phẩm, sự phong phú của sản phẩm, giá cả và phong cách phục vụ.
Liên hệ: Nội Thất Hưng Thủy - Địa chỉ: 136 Nguyễn Khoái – Điện Thoại: 0163.696.8888


Bình luận

HẾT HẠN

0913 998 816
Mã số : 7420462
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn