Bọc Ghế

Liên hệ

Phú Nhuận Tp Hcm

Bọc ghế ,0932008568 bạn click xem hình bọc ghế ,là một trong những doanh nghiệp hàng đầu bọc ghế sofa sản xuất kinh doanh và tư vấn thiết kế các loại bọc ghế sofa gia đình,bọc ghế sofa nhà hàng,bọc ghế sofa văn phòng,bọc ghế sofaquán Karaoke....Với tâm huyết yêu nghề, luôn tìm kiếm những giá trị văn hóa ẩn chứa trong các sản phẩm nội thất, trong những năm qua bọc nệm ghế ap đã nhập khẩu DA VẢI nội thất của hàng chục nhà sản xuất từ nhiều quốc gia như : Đức , Italia ,Tây Ban Nha , Malaysia ... Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng Việt Nam khi sửa dụng những sản phẩm DA VẢI nội thất của những thương hiệu hàng đầu thế giới . Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết về nhà sản xuất , cũng như các thông tin chi tiết về sản phẩm mà Các sản phẩm sofa với hệ khung xương gỗ và mút tốt, các loại vải và da nhập khẩu cao cấp ,giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo đã luôn mang đến sự hài lòng về mức độ hoàn mỹ để khẳng định "ĐẲNG CẤP CÔNG TRÌNH" cho khách hàng và nhà đầu tư trong suốt thời gian hoạt động đã qua.

Các sản phẩm bọc ghế sofa đều được thực hiện bởi thợ lành nghề có kinh nghiệm với yêu cầu kỹ thuật cao. Bên cạnh bộ sưu tập hiện tại của chúng tôi, chúng tôi có thể thiết kế ghế sofa theo mong muốn của bạn với kích thước và chất liệu vải bất kỳ. Chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành 3 năm với toàn bộ sản phẩm.

   

bọc ghế vsa_1                bọc ghế vsa_2           bọc ghế vasa_3

bọc ghế vsa_5                bọc ghế vsa_6           bọc ghế vasa_7

bọc ghế vsa_8                bọc ghế vsa_9           bọc ghế vasa_10

bọc ghế vsa_11                bọc ghế vsa_12           bọc ghế vasa_15

bọc ghế vsa_16                bọc ghế vsa_17           bọc ghế vasa_18

 

bọc ghế vsa_19                bọc ghế vsa_20           bọc ghế vasa_21

-----------------------------------------------góc tư vấn bọc ghế ---------------------------------------------------------

Chọn màu sắc ghế sofa phù hợp với không gian tổng thể căn phòng

Hiện nay, thiết kế hiện đại ưa chuộng những vải bọc ghế sofa màu xám. Nó kết hợp được với các điểm nhấn là màu đỏ, màu vàng và màu hoa cà. Màu này cũng thích hợp dùng cho nhà có trẻ em hoặc vật nuôi vì hiếm khi nhìn thấy vết bẩn.


Đối với các căn hộ nhỏ, ghế sofa màu đen kết hợp với màu trắng là hợp lí nhất vì nó khiến cho các nội thất được phân biệt rõ ràng, tạo nên cảm giác thoải mái. Màu này cũng kết hợp với các màu như màu đỏ, lục lam, đỏ tươi hoặc vàng.

Những màu sắc kết hợp đem lại sự tươi mới và thú vị là bọc nệm ghế  màu xanh lá cây, kết hợp với các nội thất màu đỏ, hồng, vàng, cam, màu xanh nhẹ. Màu ghi sáng và màu xanh lá cây đem lại nét cổ điển, quý phái.

Cuối cùng là ghế sofa màu xanh, nó tạo ra bầu không khí thư giãn trong phòng, đem lại sự trầm ổn, bình tĩnh. Sắc thái của màu xanh có thể được trang trí theo chủ đề hải dương. Nó thuộc gam màu lạnh cho nên kết hợp với màu đỏ, màu vàng, màu da cam.

------------------------tư vấn chọn mầu Bọc ghế theo phong thủy may mắn tài lộc-----------------------------------

    Việc lựa chọn màu sắc tư vấn chọn mầu Bọc ghế phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng là phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nắm được các quy luật, cùng với sự trợ giúp của KTS, bạn sẽ có được những gam màu tư vấn chọn mầu Bọc ghế phù hợp.

    Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc ghế tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).khi tư vấn chọn mầu Bọc ghế bạn nên chọn vải da theo mệnh kim

    gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc ghế tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy).khi tư vấn chọn mầu Bọc ghế bạn nên chọ vải da theo mệnh thủy

    Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc ghế tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).khi tư vấn chọn mầu Bọc ghế bạn nên chọ vải da theo mệnh mộc.

    Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc ghế tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).khi tư vấn chọn mầu Bọc ghế bạn nên chọ vải da theo mệnh hỏa
    Căn phòng của người mệnh Thổ.

    Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng mầu tư vấn chọn mầu Bọc ghế tông  màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).khi tư vấn chọn mầu Bọc ghế bạn nên chọ vải da theo mệnh thổ

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    TEL: 0932008568 -0983857979 MR NGUYÊN.

    Bình luận

    HẾT HẠN

    0932 008 568
    Mã số : 6361991
    Địa điểm : Hồ Chí Minh
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 09/12/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn