Bàn Tròn Tiếp Khách Mặt Đá Đế Chân Mạ Màu Vàng Gold Cao Cấp Tại Hcm Capta

2,95 triệu

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

Bàn tròn tiếp khách mặt đá đế chân mạ màu vàng gold cao cấp tại HCM CAPTA 

Lựa chọn một mẫu bàn ghế có thể toát lên được sự sang trọng cao cấp cho không gian là một điều rất khó và đòi hỏi một sự lựa chọn kĩ càng. Nhưng bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình mẫu bàn tiếp khách mặt đá chân mạ màu vàng gold sang trọng tại HCM. Mẫu bàn tiếp khách thiết kế độc đáo nhẹ nhàng nhưng luôn mang lại được sự sang trọng cho không gian. Hãy để chúng tôi Nội Thất CAPTA giới thiệu cho bạn những mẫu bàn tiếp khách mới nhất:

Bàn tiếp khách mặt đá nhân tạo 80 cm chân mạ Furnnel

Không  gian trở nên nhẹ nhàng và sang trọng khi có sự hiện diện của bàn mặt đá nhân tạo cao cấp. Màu sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp vân mây tinh tế tạo nên vẻ đẹp tinh khôi. Mặt đá chịu lực tốt bền theo thời gian, không thấm nước dễ dàng vệ sinh.

 Bàn tròn tiếp khách Furnnel thiết kế chân trụ vuốt col từ trên xuống tạo cảm giác thanh mảnh. Ống chân thép sơn tĩnh điện cực bền, phần dưới chân mạ màu vàng tạo điểm nhấn. Đế chân bàn bằng inox mạ màu gold đường kính 400 mm chắc chắn. Ánh sắc vàng đại diện cho vẻ đẹp sang trọng kiêu sa. Bàn tiếp khách được sử dụng cho không gian spa, showroom, văn phòng, gia đình, cafe,…

Bàn tròn mặt đá nhân tạo 80 cm chân mạ sang trọng Rocket

Bàn tròn tiếp khách mặt đá 80 cm đế chân mạ vàng sang trọng TE ROCKET – 08E là một trong những bàn trà cafe tiếp khách đẹp và hiện đại. Bàn mặt đá nhân tạo cao cấp, màu sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp vân mây tinh tế tạo nên vẻ đẹp tinh khôi. Chịu lực tốt bền theo thời gian, không thấm nước dễ dàng vệ sinh.

Đây là mẫu bàn tiếp khách mặt đá chân mạ rất chất lượng ngoài việc sử dụng cho việc tiếp khách nó còn được sử dụng làm bàn trà, bàn cafe cho không gian sang trọng.

Bàn tiếp khách mặt đá Ceramic chân mạ nhập khẩu Rocket

Bàn cafe tiếp khách đế chân mạ vàng gold, mặt bàn đá gốm sang trọng cao cấp. Mặt đá Ceramic hay còn gọi là đá gốm sứ cao cấp. Loại đá này có độ bền cao, độ cứng gấp 3 – 4 lần thép. Dù cứng hơn thép nhiều lần nhưng Ceramic lại sở hữu trọng lượng nhẹ hơn. Vì thế chất liệu này thường được ứng dụng trong ngành nội thất. Bên cạnh đó, chất liệu gốm đá có thành phần chính là bột gốm được xử lý nhiệt độ cao nên tính năng chịu nhiệt tốt.

Bàn trà hai màu trắng đen kích thước mặt bàn 60 cm TE ROCKET-06EC và 70cm TE ROCKET-07EC cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bàn tiếp khách mặt đá Ceramic chân mạ hiện đại Bell

Bàn trà tiếp khách Bell có hai kích thước mặt bàn là 60 cm hoặc 70 cm để bạn chọn. Mặt bàn là đá gốm ceramic trắng hoặc đen, có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại đá bình thường nhưng độ bền bỉ gấp 3 4 lần thép. Được xử lý công nghệ cao nên mặt đá có tính chịu nhiệt rất tốt. Viền mặt bàn inox mạ vàng gold sang trọng.

Chân bàn được thiết kế độc đáo hình ống trụ to dần về phía đế chân, được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu trắng. Đế chân là inox mạ vàng gold nổi bật sự sang trọng cho không gian. Phù hợp với bàn tiếp khách showroom. spa, nhà hàng khách sạn, resort,…

Bàn tròn tiếp khách mặt đá gốm Beacon chân mạ nhập khẩu

Một không gian sang trọng luôn để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Màu sắc luôn làm nổi bật không gian là màu vàng. Việc sử dụng mạ màu vàng gold cho phần chân bàn đặc biệt mang lại sự sang trọng cao cấp. Vì vậy luôn được sử dụng rộng rãi trong thiết kế những không gian cao cấp. Mẫu bàn tiếp khách mặt đá chân mạ Beacon có màu trắng đen và hai kích thước 60 cm hoặc 70 cm để khách hàng lựa chọn.a

Mặt bàn hai màu trắng đen làm bằng đá gốm sứ cao cấp. Chất liệu này chống trầy xước, không thấm nước, có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao. Chân mâm tròn đế bằng inox xi màu vàng sang trọng, tiết diện đường kính mâm lớn tạo độ thăng bằng vững chắc cho toàn bộ bàn. Ống chân sắt sơn tĩnh điện một phần màu đen / trắng, phần còn lại xi màu gold. Đường kính ống chân lớn chịu được sức nặng của mặt đá.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc có thể đến ngay showroom để xem thêm nhiều loại sản phẩm.

O14nGQ4lAHM4Z7exn3IS_simg_d6b381_386x108_max.png 

 

GIAO HÀNG COD Hồ Chí Minh ( Free ship)
Địa Chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P 13, Quận 10, Tp HCM ( Gần Big C Miền Đông ) 
Showroom: 540 Liên Phường, P.Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM  ( Gần Vòng xoay Phú Hữu) 
Phone: 0947375787 - 0975889842 (zalo/viber)
marketing04@furni.vn
https://www.facebook.com/noi.that.capta.vn/
http://capta.vn/

 

 

Bình luận

0908 082 215
Mã số : 16343798
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn