Bộ Ghế Sofa Góc Chữ L Gỗ Sồi Nga Sg01

1.000

Cống Đặng - Bình Phú - Thạch Thất - Hà Nội


Kết cấu của sofa góc chữ L gỗ sồi Nga SG01



  • Sản phẩm sofa góc chữ L mang kết cấu truyền thống bao gồm 2 nửa ghế ghép lại với nhau, kích cỡ quy chuẩn là 260×190(cm). Nó phù hợp với không gian phòng khách rộng khoảng 30m2. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể thay đổi kích thước tùy ý của chủ nhân căn phòng.
  • Ngoài ra, đi kèm với phần chính sofa góc chữ L, bộ sản phẩm này còn có thêm một bàn gỗ mặt kính 90×70(cm) với các góc được bo tròn, không lo trẻ nhỏ va chạm vào có thể bị xước sát chân tay. Chiếc bàn này có một chiếc giá đỡ có thể để chân hoặc để các đồ vật nhỏ như chè, gạt tàn,…
  • Để tiếp khách, chủ nhà có thể ngồi ở ghế đôn kích cỡ 60×20 tương đối thoải mái. Nó giúp chủ nhà chủ động đi lấy các loại đồ lặt trong nhà thuận tiện hơn.

Chất liệu của sofa góc chữ L SG01


  • Chất liệu chủ đạo được sử dụng trong sofa góc chữ L SG01 là gỗ sồi Nga. Đây là một loại gỗ ở phương Tây, dòng gỗ mềm, tuổi cây khá thấp, nhưng  dẻo dai, vân đẹp và sáng nên rất phù hợp với thẩm mỹ nội thất của giới trẻ. Đường kính của gỗ sồi Nga thường từ 10-30 cm nên khá thuận tiện cho việc đánh bóng, sơn, keo dán trang trí.
  • Băng da bọc ghế khá mềm mại, độ đàn hồi tốt nên khi quý khách sẽ cảm thấy vô cùng êm ái, dễ chịu khi ngồi hoặc nằm trên sofa góc chữ L.
  • Mặt kính trên bàn với chất liệu cường lực, chịu được lực va đập khá lớn và chống bám bụi bẩm nên lau chùi vết bẩn khá đơn giản.

Bày trí sofa góc chữ L SG01 như nào?

Với kích cỡ khá lớn trên, sofa góc chữ L gỗ sồi Nga nên đặt ở vị trí chính diện phòng khách, sát với tường và cửa ra vào của các phòng khác sẽ làm cho căn phòng thêm lung linh, rộng mở.

Để cho không gian nội thất phòng khách nhà bạn thêm phần ấm cúng, sang trọng, bạn nên sắm thêm các kệ tivi, các loại móc treo gỗ, chọn giấy dán tường phù hợp với sofa góc chữ L.

Sản phẩm sofa góc chữ L giá bao nhiêu?

Một trong những thắc mắc được khá nhiều người quan tâm là sản phẩm sofa góc chữ L giá bao nhiêu, có đắt không để xem có phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Đây là một sản phẩm mang thiết kế mới mẻ, trẻ trung nhưng có giá khá bình dân cho các gia đình trẻ, điều kiện kinh tế chưa được rủng rỉnh. Giá của sản phẩm tại Nội thất Dung Thủy ước chừng từ 12-15 triệu tùy theo kích cỡ của sản phẩm quý khách đặt mua.

Để đặt mua sản phẩm sofa góc chữ L mời quý khách inbox tới fanpage Nội thất Dung Thủy chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn cho quý khách.


Số lượng5
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành1

Bình luận

HẾT HẠN

0973 210 015
Mã số : 15190692
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn