Giảm Giá Bàn Ghế Sofa Pk 41 Cực Sốc Tại Nội Thất Kenza

17,2 triệu

100 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội



GIÁ BÀN GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH TẠI NỘI THẤT KENZA 

Nội thất Kenza được biết đến là một trong những đơn vị uy tín cung cấp sofa đứng trong top đầu trên thị trường sofa Hà Nội. Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sofa từ cao cấp đến sofa tầm trung để phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình. Các sản phẩm đưa ra thị trường đều có chất lượng tốt đảm bảo độ an toàn, độ chắc chắn cho khách hàng. Qua nhiều năm trong nghề, đã được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, để đạt được điều đó chúng tôi đã nỗ lực không ngừng, luôn luôn tìm tòi và phát triển các dòng ghế sofa vừa đảm bảo được chất lượng, mẫu mã sofa nhưng vẫn có giá bàn ghế sofa rẻ, phải chăng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Chính vì vậy, tất cả khách hàng đã đến với Kenza luôn hài lòng về sản phẩm cũng như giá bán. Kenza sẽ tiếp túc phát triển và mang đến giá trị lớn nhất của khách hàng.



GIẢM GIÁ BÀN GHẾ SOFA PK 41 CỰC SỐC TẠI KENZA

Chỉ với 17.2 triệu đồng bạn đã sở hữu bộ bàn ghế sofa PK 41 với kiểu dáng hiện đại, đẹp và tiện nghi. chắc chắn, bộ sofa đẹp này sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hiện đại và sang nhất. Hãy cùng nhau trải nghiệm, tận hưởng bộ sofa da đẹp này nhé.



Ghế sofa PK 41



Bộ sofa hiện đại và sang trọng với gam màu nâu truyền thống



Ghế sofa PK 41.1



Phần tựa lưng thiết kế hình quả trám tính tế



Ghế sofa PK 41.2



Sang trọng và hiện đại với sofa cao cấp PK 41



Ghế sofa PK 41.3



Độc đáo với hộp tiện ích ngay bên dưới tay ghế.



Ghế sofa PK 41.4



Đường viền chỉ nổi kết hợp với gỗ tạo sự nổi bật cho bộ sofa đẹp PK 41



Quý khách hãy đến ngay showroom 100 Xã Đàn của Nội thất Kenza để cập nhật những mẫu sofa đẹp nhất, những mẫu ghế sofa giá rẻ Hà Nội mới nhất trong năm 2017 để nhận được ưu đãi lãi lớn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sở hữu giá bàn ghế sofa ưu đãi nhất và được nhân viên tư vấn tận tình để có thể lựa chọn bộ sofa phù hợp nhất, hoàn hảo nhất với không gian nhà bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

0931 770 794
Mã số : 14844427
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn