Mẫu Bàn Ghế Phòng Khách Hiện Đại Bg38

23 triệu

200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam


Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại BG38 là một trong những thiết kế rất "được lòng" những vị khách khó tính và có gu thẩm mĩ cao khi đến với showroom của Nội Thất Đức Tính bởi đây là một sản phẩm nội thất phòng khách đáp ứng đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng, ấm cúng và mang vẻ đẹp của cả truyền thống và hiện đại.

Bàn ghế gỗ phòng khách BG38 được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu đã được kiểm tra và thẩm định gắt gao. Gỗ tự nhiên chất lượng cao, cấu trúc gỗ chắc, bền, màu sắc tự nhiên, vân gỗ ấn tượng và độc đáo. Với những ưu điểm này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm không co rút, mối mọt, cong vênh cũng như không chịu tác động của những thay đổi về ngoại hình của sản phẩm do tác động của tự nhiên.

Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại BG38

Mẫu bàn ghế phòng khách BG38 được ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, sáng tạo và mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Đường nét thiết kế thanh mảnh, khỏe khoắn tạo nên sự năng động, hiện đại cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Bộ bàn ghế bao gồm một ghế băng chữ L kết hợp lê trang trí và tab, 1 ghế đôn và một bàn trà sang trọng. Với bộ sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ tiện nghi và công năng của sản phẩm này.

Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại BG38

Những yếu tố về chất liệu gỗ, chất liệu da, màu sơn, kích thước đều có thể linh hoạt thay đổi tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính của gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn mẫu sản phẩm bàn ghế phòng khách BG38 để mang đến cho không gian phòng khách của gia đình bạn sự sang trọng, tiện nghi và phong cách.

Dưới đây, Nội Thất Đức Tính sẽ cung cấp bảng báo giá và thông tin chi tiết của sản phẩm để các bạn có thể tham khảo để lựa chọn.


Bình luận

HẾT HẠN

0965 946 161
Mã số : 13705064
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn