Ghế Thư Giãn Acapulco- Thiết Kế Ấn Tượng - Daspace.vn

Liên hệ

Ngõ 31/1/44 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình


Acapulco là tên một thành phố thuộc bang Guerrero, Mexico. Vào thập niên 50, 60 Acapulco đã trở thành một điểm nóng của du lịch bằng máy báy. Các hãng hàng không quảng cáo về Acapulco với những hình ảnh đầy quyến rũ về thành phố biển sôi động tràn ngập ánh nắng đầy màu sắc.

Thời điểm đó cũng là thời điểm mà chiếc ghế Acapulco kinh điển xuất hiện. Tương truyền rằng có một nhà thiết kế người Pháp đã đến thăm Acapulco trong nhưng năm 50, ông cảm thấy khó chịu với những chiếc ghế đệm và gỗ kiên cố trong thời tiết nhiệt đới đầy nằng của Mexico. Lấy cảm hứng từ những chiếc võng Maya truyền thống ông đã thiết kế một chiếc ghế phù hợp cho vùng nhiệt đới hiện đại.

+ Liệu đây có phải là sự thật – về một người nhìn xa trông rộng mà bí ẩn người Pháp? - Ghế Acapulco được sản xuất lần đầu tiên vào những năm 50, và nhanh chóng trở nên phổ biến ở Mexico. Thường được làm bằng dây vinyl trên một kim loại, nhẹ khung hình quả lê, ghế Acapulco đã phổ biến nhất được sử dụng như ghế ngồi phòng chờ ngoài trời, dưới ánh nắng và màu sắc nhiệt đới.

+ Gần đây, các nhà thiết kế đã sản xuất một số biến thể về chủ đề Acapulco - phiên bản tròn, phiên bản da, Mobius, phiên bản loveseat... Trong tất cả lặp đi lặp lại của nó, là ghế Acapulco cho thấy nguồn gốc của nó trong thiết kế dân gian, hiện đại và nhiệt đới quyến rũ Hollywood.

Liên hệ : 0974.216.872 

Địa chỉ: Số nhà 44, ngõ 31, ngách 31/1 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 216 872
Mã số : 13516367
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn