Đồ Gỗ Của Các Đại Gia - Gỗ Ngọc Nghiến - Gỗ Nu Nghiến - Chỉ Có Tại Đồ Gỗ Phú Hải

Liên hệ

Tam Sơn, Từ Sơn


Đồ gỗ cao cấp - Đồ gỗ Đồng Kỵ - Đồ gỗ nội thất Phú Hải

Đồ gỗ nội thất Phú Hải , thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ từ lâu đời , đồ gỗ tự nhiên cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Phú hải chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu các sản phẩm Đồ gỗ nội thất, Đồ gỗ cao cấp Đồ gỗ Đồng Kỵ được làm chủ yếu từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp: Gỗ Nu , gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun, gỗ trắc …

Mỗi sản phẩm của Đồ gỗ nội thất Phú Hải được sản xuất, hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết . Làng Tam Sơn là làng nghề truyền thống về đồ gỗ có đội ngũ nghệ nhân, thợ kỹ thuật khéo léo và giầu kinh nghiệm , bên cạnh đó chúng tôi có những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, thiết kế mẫu chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Phú Hải tự hào và khẳng định rằng: Chúng tôi sẽ đưa sản phẩm tới người tiêu dùng với chi phí thấp nhất và cam kết rằng :

- Đảm bảo giá gốc của sản phẩm. Gỗ đúng chủng loại 100%;

- Chất lượng sản phẩm trong ngoài như nhau .Chế độ bảo hành Trọn đời sản phẩm;

- Giá thấp hơn thị trường từ 30 – 40% .     

 

GIẢM GIÁ 5% CHO CÁC ĐƠN HÀNG TỪ GIAN HÀNG  TRÊN VATGIA.COM: http://vatgia.com/phuhaits


 

Phú Hải giới thiệu sản phẩm Bộ bàn ghế phòng kháchKệ Ti ViĐồng hồ cây - Bàn thờ - Tủ thờ - Bộ bàn ăn….

Quý khách hàng có thể tìm thấy bộ sưu tập Đồ gỗ Đồng Kỵ cao cấp với mẫu mã phong phú, đa dạng, mọi sản phẩm được thiết kế hài hòa, tinh tế phù hợp với không gian nội thất truyền thống hay hiện đại của Căn nhà, Biệt thự, Nhà hàng, Khách sạn, Văn phòng, khu Resort cao cấp..

Bạn muốn mua được sản phẩm tốt chính hiệu Đồ gỗ Đồng Kỵ giá gốc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

Phòng trưng bày sản phẩm tại TX Từ Sơn :

-Số nhà 10 - Đường Lý Đạo Thành - TX Từ Sơn – Băc Ninh

-Cơ sở sản xuất sô 1 : Phú Hải – Chợ Thương - Bắc Giang – DT 0972.690.610

-Cơ sở sấn xuất sô 2 : Thu Thủy - TX Từ Sơn – Tỉnh Bắc Ninh - DT 0948.360.168

-Văn phòng đại diện tai TP HCM : Số 84/19 Đường Hòa Hưng – P13 – Q10

Trưởng chi nhánh : Ngô Tiến Sơn DT : 0977.558.168

Văn phòng công ty : Số 27 Đường Chợ Thương TP Bắc Giang - ĐT 02403856218 - Fax :02403856218

- Email : dogophuhai@yahoo.com.

-TK :2500205114008 NH :NN-PTNT Bắc Giang

Truy cập website để tham khảo hình ảnh và giá sản phẩm

http://bobanghe.com hoặc http://dogonoithatdongky.com/

 

Gỗ Ngọc nghiến - Gỗ Nu nghiến  Đồ gỗ của các đại gia

Giới sành chơi đồ gỗ đặc biệt là các Đại gia ai cũng biết đến giá trị của gỗ Nu. Nó được ví như một loại kim cương cực quý và hiếm, khó tìm và vô cùng đắt.

Trong số hàng ngàn cây gỗ mới có một cây cho Nu. Và trong hàng ngàn Nu mới có một khối Nu to toàn phiến có độ dày từ 12-15cm. Nu không phải là tên một loại gỗ mà thực chất là những mắt gỗ được hình thành từ những cây gỗ có tuổi thọ hàng trăm năm, có rất nhiều loại gỗ nu như nu nghiến, nu gỗ hương, nu gỗ sưa, nu gỗ gõ trắng…

Gỗ Nu thường rất hiếm Giá bán trên thị trường tính theo kg. Đắt rẻ tùy theo loại Gỗ ví dụ như Nu gỗ Sưa giá khoảng 24 hoặc 25 Triệu 1 kg. Giá rẻ nhất là Nu Gỗ Nghiến nếu mua chọn khoảng 1,5 đến 2 triệu đồng 1 kg.

Tại sao gỗ Nu lại đắt và quí như vậy ?

  Thứ nhất là Nu nghiến (bườu) là Ngọc do chính từ chất Ngọc của nu nghiến. Khi nhìn kỹ một lọ lộc bình Ngọc nghiến, Phật Di Lặc, hay một Thiềm Thử (Cóc 3 chân Ngọc nghiến) chẳng hạn, sẽ thấy vân Ngọc lung linh, vặn xoắn biến ảo kỳ lạ, mầu sắc mang đầy đủ tính chất của Ngọc như bóng đẹp, có chiều sâu dù là mầu mạch nha, vàng cốm, vàng chanh hay mầu mật ong, có pha mầu hổ phách... Khi đặt bàn tay lên ta sẽ cảm nhận được và ngạc nhiên như chạm vào một nguồn mạch mát lạnh kỳ lạ từ thiên nhiên.

Thứ hai là do nguồn gốc và cách tạo nên Gỗ Nu nghiến. Theo các chuyên gia lâm nghiệp, Ngọc nghiến được thiên nhiên tạo tác nên qua hàng trăm đến hàng ngàn năm, tùy vào độ lớn và chất ngọc như cách thiên nhiên tạo ra Trầm kỳ, Kỳ nam ở cây Dó Bầu. Nghĩa là thân, hoặc gốc cây nghiến bị một vết thương nào đó do sét đánh, sâu bệnh, chặt chém, thú rừng làm sứt mẻ, biến động của môi trường xung quanh… lập tức cây nghiến phản ứng tự vệ bằng cách hình thành bừu để chữa lành vết thương, bảo vệ cây. Bừu nghiến này lấy những dưỡng chất, tinh túy từ thiên nhiên (đất, nước, không khí, ánh sáng…) bền bỉ qua hàng trăm, hàng ngàn năm, tạo nên Ngọc nghiến. Theo tính toán lâm sinh, một khối Ngọc nghiến nặng từ 5-10kg phải được tạo ra từ cây nghiến có tuổi từ khoảng 300 năm trở lên.

Thứ ba là Chất Ngọc nghiến cứng đúng như đá ngọc, bởi những vân gỗ hình cầu, hoặc xoáy trôn ốc, biến ảo theo quy luật tự nhiên của tạo hóa. Phải là những nghệ nhân chạm khắc tay nghề cao mới chế tác được Ngọc nghiến vì nó cứng như đá vậy. Ngọc nghiến thường để chế tác Linh vật Ngọc nghiến như Phật Di Lặc, Đạt Ma… Thông thường trước đây để làm được một Linh vật Ngọc nghiến cỡ nhỏ, cũng phải vứt đi 4-5 chiếc đục loại tốt vì mòn, gẫy. Nay việc chế tác đã có những máy khoan, mài roa… hỗ trợ nên đã đỡ công đi rất nhiều. Thêm nữa, nó góp phần tạo nên những “mắt ngọc” tuyệt đẹp của Ngọc nghiến..

Với ba đặc tính trên cho thấy Ngọc nghiến xứng đáng là một phẩm Ngọc quí giá, cần gìn giữ./.

Gỗ Nu nghiến thường được sử dụng để đóng bàn ghế, sập, làm các đồ mỹ nghệ, trang trí như lộc bình, tượng thần tài, tượng cóc ngậm tiền v.v...

Sở hữu Gỗ Ngọc nghiến bên cạnh việc thể hiện đẳng cấp, sự giàu sang, phú quý nó còn đem lại nhiều may mắn, tài lộc cực thịnh cho gia chủ. Chỉ các đại gia thực sự mới dám sở hữu những bộ bàn ghế, sập đóng từ ngọc nghiến. Ngọc nghiến giá trị phải là những bộ độc nhất vô nhị, Với giá bán rất cao bởi gia chủ nó không thèm bán mà chỉ để ngắm chơi cho thiên hạ thèm.

Theo thời giá hiện tại, các bộ sập bằng Gỗ Nu nghiến có giá từ 800 triệu đến 1,8 tỉ đồng, bàn ghế (tùy từng loại 6 món hay 10 món) có giá từ 300 triệu đến trên dưới 1 tỉ đồng; đôi lộc bình cao 1,53m, rộng 0,38m đến 0,42 m dao động từ 60 triệu đến trên dưới 200 triệu đồng, tùy từng chất "ngọc"... .

Ở Việt Nam, gỗ nghiến hiện nay hầu như chỉ còn trong rừng đặc dụng Ba Bể, Kim Hỷ (Bắc Kạn), Trùng Khánh (Cao Bằng), Khau Cạ, Bát Đại Sơn, Du Già (Hà Giang), Cốc Ly, Bắc Hà (Lào Cai); Tát Kẻ - Bản Bung, Na Hang (Tuyên Quang), các cánh rừng dọc theo hạ lưu sông Đà giáp ranh giữa huyện Sìn Hồ (Lai Châu), Mường Đun, Pắc Na thuộc huyện Tủa Chùa (Điện Biên) và rừng Mường Giàng, thuộc huyện Quỳnh Nhai, Sơn La.

Nu gỗ quý và giá trị như vậy nên những cơ sở sản xuất, chế tác không phải là nhiều để đủ điều kiện sản xuất các đồ mỹ nghệ bằng nu gỗ .Các công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ ngoc nghiến chỉ đếm trên đầu ngón tay bởi vì :

-Việc chế tác ngọc nghiến không hề đơn giản. Bản chất của Nu nghiến rất cứng. Hơn nữa, để nu nghiến lên được màu óng ả, nổi những vân gỗ huyền ảo đòi hỏi người thợ phải thực sự hiểu biết về công nghệ xử lý gỗ bí truyền.

-Giá nhân công làm trên chất liệu gỗ nu phải đắt gấp hai đến ba lần gỗ thường cùng một sản phẩm. Nếu làm bằng thủ công, số lượng đục cũng phải hỏng mất hàng chục cái sau một tác phẩm, cho dù đó phải là đục của làng rèn Đa Sĩ mới đủ sắc bén gọt gỗ nu.

- Kỹ thuật để xử lý gỗ Nu là cả một bí quyết mà không phải người thợ nào cũng năm được . ví dụ Gỗ Nu phải đem phơi sương, nghĩa là đêm phơi ngoài sương, ngày phơi trong bóng dâm, phơi đi phơi lại trong nhiều tháng trời cho đến khi nước tự nhiên trong nhiều tháng trời cho đến khi nước tự nhiên trong gỗ khô kiệt đi, khi ấy sự co ngót hoặc nứt nẻ không thể sảy ra được nữa mới thôi. Nu khô đem chế tác lại phải chọn kiểu vần thớ cho phù hợp với yêu cầu của tác phẩm như bàn ghế, tượng, hay đồ trang trí....

Hiện nay ngay tại các làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ truyền thống như Đồng Kỵ và Tam Sơn thuộc tỉnh Bắc Ninh cũng chi có vài ba công ty sản xuất sản phẩm từ Gỗ Nu nghiến, Trong số đó phải kể đến công ty đồ gỗ Mỹ nghệ Phú Hải với kinh nghiêm 25 năm trong nghề ,đã chế tác được một số tác phẩm bằng gỗ Nu có thể nói là độc nhất vô nhị như tấm phản nằm dài 3m, rộng 2 chiều liền, bộ ghế salon liền tấm ,liền mặt vai 12cm , 14cm ,16cm , lọ lộc bình cao 1.80m, Đồng hồ cổ , Tượng …đều liền một khối. Thứ nào thứ nấy vân sắc huyền ảo như da báo, thạch vân.

Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác và sản xuất các sản phẩm từ gỗ Nu nghiến. Hiện có 03 cơ sở :


  • Cơ sở 1 : Văn Phòng số 10 Đường Lý Đạo Thành , Thị Xã Từ Sơn , Tỉnh Bắc Ninh . Xưởng sản xuất tại làng nghề truyền thống Tam Sơn - Tx Từ Sơn - Bắc Ninh DT : 0241.3.502.979
  • Cơ sở 2 : Văn phòng Số 27 đường Chợ Thương - P Lê lợi - TP Bắc Giang DT 0240.3.856.218
  • Cơ sở 3 : Showroom trưng bày và bán sản phẩm tại 84/19 Đường Hòa Hưng - P13- Q10 - TP HCM. DT 0977.558.168

Nu gỗ và các sản phẩm làm từ gỗ Nu quả là một sản phẩm vô giá của thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.

Một số sản phẩm quí từ gỗ Ngọc Nghiến hiện đang được các Đại gia kinh bắc sở hữu:


Bình luận

HẾT HẠN

0240 385 6218
Mã số : 10801048
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn