Trang Trí Nhà Theo Chủ Đề Giáng Sinh

Liên hệ

18B Đường Số 40, Kp.8, P.hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


Hòa theo không khí Giáng sinh đang đến gần trên cả nước, công ty TNHH TM DV H.N.Q có chương trình bán thảm cỏ nhựa trang trí Giáng sinh, mỗi công trình tặng kèm  một phần quà vô cùng ý nghĩa là một hàng rào cây thông Noel hoặc một Người Tuyết tuyệt đẹp.
Mùa Giáng sinh là dịp để các bạn trẻ có cơ hội trang trí nhà, cơ quan làm việc hoặc trường học của mình bằng những ý tưởng vô cùng phong phú và mới lạ. Năm nay bạn hãy thử cách tạo điểm nhấn bằng thảm cỏ nhựa trang trí xem sao? 


Thảm cỏ nhựa trang trí


Hang chúa ra đời


 Màu xanh của thảm cỏ nhựa  rất hợp với chủ đề Giáng sinh vì nó có thể kết hợp hài hòa với màu đỏ của bộ đồ Ông già Tuyết, màu xanh của Cây Thông và màu trăng của những bông tuyết. Hãy tưởng tượng ông già Tuyết với một núi quà khổng lồ nhiều màu sắc sẽ nổi bật biết bao nếu có 1 thảm cỏ nhựa ở dưới làm nền. Các em bé và người tham quan có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh với người Tuyết mà không lo sàn nhà bẩn hoặc không nổi bật.



Nhà gỗ đón Giáng sinh

 Một số gia đình nhỏ không có không gian làm cây thông Noel thì có thể dán một mảng cỏ xanh lên tường và cắt tạo hình cây thông như ý muốn, rất tiết kiệm mà lại ý nghĩa.

 Công ty TNHH TM DV H.N.Q chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo, thảm cỏ nhựa, chúng tôi sẽ khảo sát và lên phương án trải cỏ nhân tạo sân vườn cho khách hàng. 
Rất vui khi chị liên hệ:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939

Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website: http://thicongconhantao.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 008 578
Mã số : 14023644
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn