Tấm Mâm Ốp Trần Trang Trí Nhà Đẹp

1.000

Hà Nội - Bắc Ninh

HÀ NỘI - Bắc Ninh

Tuyết: 0984.510.296

Công ty CPXD và Chống thấm HAWA. Vốn là cái nôi của Công ty DỊCH HỒNG. chuyên sản xuất và cung cấp, THI CÔNG về vật liệu trang trí từ thạch cao, từ Nhựa như: Tấm trần thả, tấm tiêu âm, Phào, Chỉ Thạch cao,NHỰA,Tấm trần nghệ thuật.Hoa văn trang trí các loại.... Các Sản phẩm Chống thấm gồm: PU 999. Máy bơm keo PU Keo CT01; CT02;CT03;CT04;CT05;Grout 203;Latex 204;Topsel 201;SBR 003…. Và các phụ kiện máy bơm kèm theo

 

Sản phẩm độc quyền của thương hiệu DỊCH HỒNG - HAWA

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

            Tuyết: 0984.510.296

 CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG - HAWA

Địa chỉ: Hà Nội- Bắc Ninh

 

Để tạo nên những đường nét đó phào, chỉ, hoa đèn là những vật liệu không thể thiếu. Công ty cổ phần Dịch Hồng Hawa hiện đang cung cấp sản phẩm trang trí nội thất cho thị trường các sản phẩm phào chỉ thạch cao hoa đèn với mẫu mã đa dạng và phong phú.

Hơn thế nữa, dòng sản phẩm trang trí làm từ Thạch cao nhũ vàng vàNhựa Pu dát vàng đang rất được thị trường ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại rất cao. Như chúng ta đã biết thì màu chủ đạo trong kiến chúc Châu Âu cổ điển là màu vàng, nên khi sử dụng các sản phẩm phào chỉ có ảnh vàng để trang trí nội thất sẽ mang lại hiệu ứng màu sắc rất cao làm cho không gian của bạn mang nét xa hoa, quý tộc như những lâu đài của các gia đình vương giả Châu Âu.

Để làm mềm mại, thanh thoát những đường nét thô cứng đó người ta sử dụng các sản phẩm phào, chỉ tạo nên điểm nhấn thu hút ở trần, cổ trần,… Hiện nay phào, chỉ được làm bằng các chất liệu mới thay thế loại phào, chỉ đắp bằng xi măng thủ công trước kia như phào chỉ thạch caophao chi pu, PE, PS.

Công ty CP Dịch Hồng Hawa đang cung cấp cho thị trường các loại sản phẩm phao chi thach cao, phào chỉ PU, PE, PS với rất nhiều mẫu mã, hoa văn đa dạng, chất lượng cao.

Công ty Cổ Phần Dịch Hồng HAWA chuyên sản xuất và thi công tấm trần nghệ thuậthoa đèn dát vàngmâm trần thạch cao... là những sản phẩm được thiết kế hiện đại, với những chất liệu như PU, PE cao cấp, bền siêu nhẹ, rất dễ thi công và đặc biệt là đa dạng về mẫu mã giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các sản phẩm không chỉ trang trí ở trần nhà, vị trí các đèn chùm, mâm trần nghệ thuật được kết hợp với phào chỉ dát vàng để trang trí ở tường rất sang trọng và hiện đại.

Cuộc sống trở nên hiện đại, thì lĩnh vực trang trí nội thất cũng trở nên lớn mạnh nhờ vào tính sáng tạo, thiết kế giỏi và tư duy thẩm mỹ cao của các chuyên gia thiết kế nội thất. Một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo không chỉ trang trí các bề mặt xung quanh, người ta còn quan tâm đến trần nhà.

Trần thạch cao hiện nay khá phổ biến trong các lĩnh vực trang trí nội thất, với nhiều mẫu mã khác nhau giúp ngôi nhà của bạn sang trọng và tinh tế hơn. Nhưng không phải ai cũng có mắt thẩm mỹ để biết cách trang trí theo đúng phong cách và phong thủy.

Bình luận

HẾT HẠN

0984 510 296
Mã số : 10904703
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn