Thi Công Lắp Đặt Trần Thạch Cao Chuyên Nghiệp Chất Lượng Mẫu Mã Đẹp Hiện Nay.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp

Thi công lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp chất lượng mẫu mã đẹp hiện nay; Thi công lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp chất lượng mẫu mã đẹp hiện nay.; Thi công lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp chất lượng mẫu mã đẹp hiện nay

Lời đầu tiên Công Ty Trang Trí  Nội Thất  Lê Đinh xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, cầu chúc cho mỗi khách hàng của Công Ty http://noithatledinh.vn luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc và chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và liên tục phát triển.

          Công Ty Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

  • Ø Trang Trí Nội Thất văn phòng, nhà thuốc tây, nhà phố,  nhà hàng, cafe, shop, showroom....
  • Ø Vận chuyển, di dời, cải tạo
  • Ø Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng
  • Ø Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất

    Với tiêu chí “ Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển,với mong ước đem lại cho khách hàng những “ sản phẩm “ không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Công Tyhttp://noithatledinh.vn luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

                   "Tất cả vì sự phồn thịnh của Quí Khách Hàng"

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh là doanh nghiệp chuyên thi công thiết kế vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc văn phòng, vách ngăn phòng họp, vách ngăn quầy tiếp tân, thi công vách ngăn trang trí văn phòng. Các sản phẩm của Nội Thất http://noithatledinh.vn cung cấp khi đưa vào sử dụng đạt hiệu quả về kinh tế, mỹ thuật, chất lượng.

Như vậy vách ngăn kính cường lực, vách ngăn văn phòng là gì? và nó có tác dụng ra sao? hãy để Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Lê Đinh chúng tôi giúp bạn giải đáp và tư vấn thêm về vấn đề trên.

Vách ngăn văn phòng ngày càng được nhiều Công Ty , Doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng vì nó có nhiều tính năng :tiện lợi , hiện đại, lắp ráp và tháo dỡ được. Điều đầu tiên mà ai cũng có thể dễ dàng nhận ra đó chính là nó tiết kiệm tối đa được diện tích, khi cần có thể di dời tái sử dụng lại, tránh lãng phí. Tùy theo tính chất công việc và không gian văn phòng để lựa chọn chất liệu màu sắc vách ngăn cho phù hợp.  Về màu sắc cũng phong phú, đa dạng nhiều màu để chọn lựa chọn, màu sắc  thường được dùng là màu xanh, ghi, trắng, vàng, vân gỗ... Các loại vách ngăn thông dụng với chất liệu chính: kính cường lực, khung nhôm kính thường, khung nhôm nỉ, khung nhôm alu,  

_Chất liệu: MDF, Kính cường lực, Khung nhôm kính, khung nhôm nỉ

_Màu sắc: màu nỉ, màu trắng kính, MDF verneer hay MDF sơn PU các màu

_Kích thước: tùy theo thiết kế khách hàng mong muốn phù hợp với không gian diện tích văn phòng.

Hệ vách ngăn văn phòng được sử dụng rộng rãi tại các công trình như: chung cư, văn phòng, căn hộ, …ứng dụng của hệ vách ngăn đựơc sử dụng rộng rãi và phổ biến. Ngoài công dụng để ngăn phòng hoặc chia không gian thì hệ  vách ngăn văn phòng Lê Đinh này còn có một số ưu điểm nổi trội khác so với phương pháp xây tường gạch ngăn phòng.

Dễ dàng lắp đặt ánh sáng hoặc các vật dụng trang trí khác.

Dễ dàng tạo hình hoặc thi công với mọi kích thước, mọi vị trí trong công trình.

Thời gian thi công nhanh, không mất nhiều công gia cố kỹ thuật như phương pháo truyền thống.

Với một văn phòng có không gian lớn, thì việc xây các phòng không là vấn đề khó khăn với chủ doanh nghiệp, nhưng không phải ai củng có điều kiện nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn này, chính vì vậy giải pháp dùng vách ngăn để chia nhỏ không gian thành các khu vực làm việc riêng biệt, tránh ảnh hưởng đến nhau là hết sức cần thiết.

CÁC CÔNG TRÌNH MỚI THI CÔNG:

Tham khảo: Tại đây 1

                        Tại đây 2

 

http://noithatledinh.com/home.php?act=sub&cid=41&cat_id=103&sub_id=103, https://www.facebook.com/pages/Thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-thi-c%C3%B4ng-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-v%C4%83n-ph%C3%B2ng/309642442513239, https://www.facebook.com/noithatledinh.vn?fref=ts, https://www.facebook.com/CongTyTnhhTrangTriNoiThatLeDinh?fref=ts, https://www.facebook.com/TrangTriNoiThatLEDINH?ref=ts&fref=ts,

Ngoài thi công cung cấp lắp đặt vách ngăn văn phòng, Nội Thất http://noithatledinh.vn cũng thi công nội thất văn phòng khác như: thi công cung cấp lắp đặt bàn làm việc văn phòng, thiết kế phòng làm việc văn phòng, thiết kế thi công phòng giám đốc, thiết kế phòng họp, thiết kế khu vực quầy tiếp tân và thi công bàn giám đốc, thi công công bàn nhân viên văn phòng, thi công quầy tiếp tân, cung cấp ghế giám đốc, ghế nhân viên, ghế phòng họp, ghế tiếp khách, ...

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, nơi đáp ứng đầy đủ mong muốn của Quý Khách hàng:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

HP :0966528665                               DĐ: 0945531589

Email:  noithatledinh@gmail.com          

            thao@ledinh.vn  

Web  :  http://noithatledinh.vn

Bình luận

Phương Thảo

Thi công lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp chất lượng mẫu mã đẹp hiện nay;Thi công lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp chất lượng mẫu mã đẹp hiện nay.;Thi công lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp chất lượng mẫu mã đẹp hiện nay.Thi công lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp chất lượng mẫu mã đẹp hiện nay.;Thi công lắp đặt trần thạch cao chuyên nghiệp chất lượng mẫu mã đẹp hiện nay.

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 10415639
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn