Trang Trí Tết Bằng Mô Hình Xốp,Điêu Khắc Mô Hình Xốp

Liên hệ

05/Phan Dang Luu/Binh Thanh/Tphcm


Classmoddesign: Dịch vụ thiết kế và trang trí tết bằng mô hình xốp, điêu khắc mô hình xốp tết mọi kích thước theo chủ đề tết nguyên đán 

Trang Trí sự kiện bằng mô hình mốp xốp, Trang trí mô hình mốp xốp công ty.

Điêu khắc mô hình xốp Khỉ Vàng Đắc Lộc, Phúc Lộc Thọ, Thỏi Vàng Tài Lộc, Dưa Hấu, Mâm Ngũ Quả, Bánh Chưng,Bánh Tét, Mô hình xốp tiểu cảnh tết, Thiếu nhi nấu bánh chưng, Thiếu nhi vui tết xuân Bính Thân...

Chữ xốp kim tuyến theo các chủ đề Chúc Mừng Năm Mới, Xuân Bính Thân, An Khang Thịnh Vượng...mọi kích thước.

Trang trí cổng chào, Background chụp ảnh phục vụ trang trí tết, tạo không khí Xuân rộn ràng và đầm ấm bằng điêu khắc mô hình xốp chủ đề xuân Bính Thân 2016, Điêu khắc trang trí tiểu cảnh Xuân tại các địa điểm tổ chức event Tết, sự kiện chào xuân của công ty, trang trí quán Bar, Nhà hàng, Cà phê, Beer Club , Karaoke, nhà ở bằng mô hình xốp tạo nên điểm nhấn khác biệt cho mùa tết cổ truyền.

Classmoddesign là đội ngũ thiết kế và trang trí đến từ trường Đại Học Mỹ Thuật TP.HCM, được đào tạo chuyên sâu để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách, lên ý tưởng, thiết kế không gian và bố cục trang trí phù hợp với sở thích khách hàng, phù hợp với không gian trang trí.

Classmoddesign luôn cập nhật phong cách trang trí mới để có thể mang đến cho các bạn những ý tưởng trang trí độc đáo nhất, cho một mùa tết cổ truyền đầy màu sắc.

 

MR.WALL ( TÀI) :LÀM VIỆC TẠI CLASSMODDESIGN, TỐT NGHIỆP ĐH MỸ THUẬT TPHCM  

 

SĐT: 01267793096 - 01267795109

EMAIL: CLASSMODDESIGN@GMAIL.COm

   





Bình luận

HẾT HẠN

0126 779 3096
Mã số : 9403111
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn