Tranh Bút Lửa Nghệ Thuật

Liên hệ

88 Nguyễn Văn Thạnh, P.long Thạnh Mỹ, Q.9


Độc đáo với nghệ thuật vẽ bằng lửa 



Pyrography là một hình thức nghệ thuật xuất hiện từ lâu, được ghi lại bởi các bộ lạc Châu Phi, là nghệ thuật đốt hoặc thiêu đốt trên một bề mặt tự nhiên tạo nên những tác phẩm rất cuốn hút bởi vẻ đẹp độc đáo, chân thực gắn với tự nhiên. 
Pyrography là nghệ thuật vẽ bằng lửa, bằng cách sử dụng sức nóng của lửa thông qua một số dụng cụ nhất định để đốt tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trên bề mặt tự nhiên như gỗ và da.

Trong quá trình phát triển, hình thức nghệ thuật này đã có sự thay đổi, từ việc sử dụng những công cụ thô sơ đã được thay bằng những công cụ bằng điện hiện đại, giúp người nghệ sỹ có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để có độ đậm, nhạt, sáng, tối trong tác phẩm của mình.

XIN CHÀO CÁC BẠN !

 

 

Tôi xin có đôi lời gửi đến các bạn đam mê và yêu thích loại hình nghệ thuật Tranh Bút 

Tranh Bút Lửa là một loại hình nghệ thuật độc đáo và đặc sắc, nhưng ở Việt Nam loại hình nghệ thuật này chưa được phổ biến rộng rãi, nên các bạn có ít  cơ hội được tiếp xúc, giao lưu với các tác phẩm, tác giả của loại hình nghệ thuật độc đáo này. 

Là một người đam mê mang tâm huyết với nghề, tôi muốn nổ lực sáng tạo hết mình để tạo ra những tác phẩm có giá trị nghệ thuật và tinh thần cao, nhưng vẫn mang đậm tâm hồn và sắc thái riêng của Việt Nam. Đó cũng là một con đường để loại hình nghệ thuật Tranh Bút Lửa có thể đến gần hơn với các bạn.

 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0907 841 143
Mã số : 4711155
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn