Ý Nghĩa Tranh Đá Quý Tùng Hạt Trường Tồn

Liên hệ

230, Tô Hiến Thành, P.15, Q.10




Bức tranh đá quý Tùng Hạc Trường Tồn - Món quà mừng thọ ý nghĩa

Tùng là loài cây mọc trên núi cao, khô căn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tố nhưng vẫn không gãy đổ mà vẫn xanh tốt nên cây tùng thể hiện sức sống bền bỉ. Theo quan niệm dân gian thì tùng ngoài ý nghĩa trường thọ, tùng còn đại diện cho khí tiết của người quân tử, hiên ngang và bền bỉ. Ngoài ra tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, mang lại sự bình yên, an lành cho mọi người.

Ý nghĩa đặc biệt của tranh đá quý tùng hạt trường tồn

Bức tranh đá quý Tùng Hạc Trường Tồn là mang tới cho người treo ý nghĩa thịnh vượng, trường thọ, và rất tốt trong phong thủy, đặc biệt hợp với người tuổi tý, trong tranh hiện lên hình ảnh cây tùng và hạc tiên. Tùng là loài cây trong tứ quý chúng mọc trên núi cao, điều kiện khô cằn, thiếu dinh dưỡng nhưng chúng vẫn có thể sinh sôi nảy nở một cách mãnh liệt. 

Sức sống mãnh liệt, kiên cường của Tùng do bởi “cội rễ bền, dời chẳng động”, tùng không chỉ vượt qua sương tuyết mùa đông mà nó còn đứng vững, chẳng lung lay trước gió bão, đó chính là phẩm chất của người quân tử, của đấng nam nhi trí khí, bất chấp mọi gian khổ, thử thách ác liệt trước những biến cố dữ dội trong cuộc đời. 

Tùng cũng vì thế mà là biểu tượng mãnh liệt của cuộc sống này, đây còn là bức tranh đá quý phong thủy có khả năng trừ đuổi tà ma, xua đuổi những điều xấu mang lại bình yên, may mắn cho gia đình. TÙNG HẠC TRƯỜNG TỒN Tùng Hạc trong truyền thuyết là một loài chim tiên, vì vậy người ta xem hạc là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ nên bức tranh này sử dụng làm quà tặng, quà biếu mừng thọ, quà mừng tân gia hay khánh thành công ty.


Treo tranh đá quý tùng hạc trường tồn treo như thế nào để hợp phong thủy:

-Hướng Đông Nam: hướng này thuộc cung phú quý: trải dài từ 112,5 độ tới 157,5 độ sẽ mang đến hạnh phúc, may mắn cho gia chủ không chỉ về mặt tài chính mà còn là may mắn của các thành viên trong gia đình. 

-Hướng chính Nam: Thuộc cung danh tiếng cùng này có liên quan tới tiền tài, vậy nên ai mua tranh để treo cầu tiền tài, danh vọng nên treo theo cung này, cung này cũng nói về tầm nhìn tương lai của bạn và cách người khác nhìn nhận về bạn. 

-Hướng chính Bắc: Là cung sự nghiệp nếu muốn mối quan hệ xã hội, công việc của bạn thuận lợi thì nên treo tranh theo hướng này sẽ giúp đạt được ý muốn. Không chỉ là biểu tượng của phong thủy mà bức tranh này còn miêu tả hoạt động của thiên nhiên với cây cối, mây trời, núi non, sông nước đủ cả. 

Bức tranh đá quý phong cảnh thiên nhiên cũng mang lại hiệu quả trong trang trí nội thất. Có rất nhiều tranh Tùng Hạc Trường Tồn khác nhau tùy vào trình độ, con mắt nghệ thuật của người chế tác để ra một tác phẩm đẹp, độc đáo và trở thành một tác thẩm đẹp. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với NVA – Ngọc Việt Art chúng tôi để cung cấp những tác phẩm đẹp nhất.

-------------------------------
Công ty Đá Quý Ngọc Việt Art
Chuyên chế tác tranh đá quý từ đá quý thiên nhiên
Website: http://www.ngocvietart.com
Showroom: 230, Tô Hiến Thành, P.15, Q.10
Fanpage: https://www.facebook.com/TranhdaquyNVA/
Phone: 0911.714.339 - Ms. Hiền hoặc 0911.716.169


Bình luận

HẾT HẠN

0911 714 339
Mã số : 14556577
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn