Tranh Gỗ Phúc Lộc Thọ, Tranh Trang Trí Nội Thất Nhà

Liên hệ

94/15 Lưu Chí Hiếu, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

VÁCH NGĂN CNC

Tel: 0938 339 063

 

Để mang được không gian đẹp cho ngôi nhà mình bạn thường suy nghĩ, tuyển chọn rất kĩ lưỡng những món đồ nội thất. Ngày nay, để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng hiện đại, tính thẩm mỹ càng đặt lên cao, nhu cầu vẻ đẹp tinh thần càng được chú trọng thì đã có rất nhiều dịch vụ trang trí nội thất đã và đang phát triển.

 

 Nguyên liệu chính của đồ nội thất có thể từ nhiều chất liệu, nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn loại vách ngăn siêu kháng ẩm được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường là gỗ. Được trải qua nhiều công đoạn gia công, vách ngăn cnc từ gỗ MDF và HDF có độ kháng ẩm, độ chịu nhiệt cao, dễ lau chùi, vệ sinh và đặc biệt là không bị mối mọt.


Với nhiều mẫu vách ngăn hoa văn hiện đại, vách ngăn hoa văn cổ điển, vách ngăn hoa văn 3D, vách ngăn hoa văn tự do, bạn có thể lựa chọn để trang trí cho văn phòng, phòng khách hay những không gian khác của bạn.

 

Tùy thuộc vào diện tích và sở thích của gia chủ mà vách ngăn gỗ cắt CNC được bố trí sao cho hợp lý nhất đảm bảo được chức năng, công dụng của sản phẩm cũng như phải có tính thẩm mỹ và phù hợp phong thủy của từng gia đình. 

Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những sản phẩm hoàn hảo

Phạm Ngọc Thùy                  0938 339 063               vachnganhoavan79@gmail.com

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 339 063
Mã số : 13910233
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn