Tranh Gỗ Phúc Lộc Thọ, Tranh Treo Tường,

Liên hệ

Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam

VÁCH NGĂN CNC

Tel: 0938 339 063

Ngày này, mọi người thường treo tranh chữ cầu may mắn. Đặc biệt trong những dịp lễ tết, đầu năm mới, mọi người thường treo tranh Chữ trong nhà cầu may măn cho gia chủ trong năm mới. Hiện nay có rất nhiều tranh chữ có ý nghĩa may mắn như tranh chữ thập, Tâm, Đức, Phúc-Lộc-Thọ...

                                                                                                                                  
Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh  tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật.


Vị trí treo tranh: Phòng khách


Ngoài những bức tranh Phúc Lộc Thọ bằng gỗ có sẵn,  chúng tôi còn nhận gia công, chế tác, tranh Phúc Lộc Thọ theo yêu cầu của Quý khách hàng. Quý khách hàng chỉ cần đưa ra ý tưởng, hoặc ảnh chụp, hoặc tường mẫu. Các loại chất liệu gỗ ở xưởng chúng tôi luôn có sẵn Quý khách có thể lựa chọn được loại gỗ với ý thích của mình. Sau khi gia công xong Quý khách có thể kiểm tra mộc ( Phần thô ), nếu đúng ý của Quý khách chúng tôi sẽ thực hiện bước hoàn thiện và bàn giao hàng.

Hiện tại cửa hàng chúng tôi có nhiều loại sản phẩm với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc, mẫu mã, và các chất liệu gỗ khác nhau. Quý khách có thời gian xin mời đến công ty của chung tôi tham quan và xem sản phẩm. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những sản phẩm hoàn hảo.

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 339 063
Mã số : 13812674
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn