Tranh Đồng Hồ Treo Tường Đẹp Thuận Buồm Xuôi Gió

850.000

279




Bộ tranh treo phòng khách đẹp đồng hồ Lẵng hoa tình yêu cắt ghép nghệ thuật, AmiA TDH 128

- Xuất xứ : sản xuất tại Công ty CP TM & TV Kinh Doanh Trường Phát

 

- Chất liệu : Ảnh gốc cỡ lớn được in bằng máy in ảnh có độ sắc nét cao, trên chất liệu gỗ MDF Malaysia, có phủ lớp chống thấm nước dễ lau chùi và rất bền mầu.

 

- Kích cỡ : bộ tranh đồng hồ treo tường hình lẵng hoa tình yêu AmiA TDH128, gồm 4 tấm được in ghép cách điệu nghệ thuật, có 2 tấm kích cỡ 40x40cm, 2 tấm cỡ 40x60cm. Bộ tranh đồng hồ treo tường chủ đề Lẵng hoa tình yêu được thiết kế theo kiểu tranh ghép miếng nghệ thuật, được in trên chất liệu gỗ cho cảm giác nổi 3D trên nền tường, tạo sự phá cách mà không làm mất đi sự hài hòa và cân đối của bức tranh. Các bạn có nhu cầu in mẫu tranh này với khổ nhỏ hơn hoặc lớn hơn nữa xin liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá và đặt hàng.

 

- Trên bức tranh chúng tôi đã khéo léo chèn hình ảnh một chiếc đồng hồ nhỏ, có gắn sẵn máy đồng hồ, làm cho bức tranh không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật giúp làm đẹp không gian nhà bạn mà còn giúp bạn có thể xem giờ thay vai trò của một chiếc đồng hồ cơ bản.

 

- Bộ tranh đồng hồ treo tường Lẵng hoa tình yêu cắt ghép nghệ thuật AmiA 128 đã bao gồm tranh, móc treo, đinh ba cạnh chuyên dụng (đóng trực tiếp vào tường không cần khoan và sau này rút ra không để lại lỗ thủng trên tường), tư vấn và hướng dẫn treo tranh đúng quy cách.

 

- Bộ tranh treo tường đồng hồ Lẵng hoa tình yêu ghép nghệ thuật mang phong cách hiện đại, tự nhiên, thư thái, khi treo trên tường cho cảm giác nổi 3D rất thu hút ánh nhìn. Tranh có thể treo ở phòng khách, phòng ngủ, hay trưng bày tại các quán cà phê, cửa hàng, tiệm hớt tóc, spa, các cơ sở làm đẹp...rất hợp làm quà tặng tân gia, bạn bè, quà tặng của các doanh nghiệp...vì thế bạn cần mua tranh treo tường đẹp háy liên hệ với chúng tôi

 

Bộ tranh đồng hồ Lẵng Hoa tình yêu AmiA TDH128 gồm 4 tấm, 2 tấm cỡ 40x40cm, 2 tấm cỡ 40x60cm

 

Nếu bạn thích bức tranh đồng hồ treo tường Lẵng hoa tình yêu được ghép nghệ thuật này, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được giao hàng tận nơi hoặc đến trực tiếp siêu thị tranh AmiA để xem sản phẩm.

 

Chúng tôi có thể điều chỉnh kích cỡ tranh in nhỏ hơn hoặc to hơn theo yêu cầu của quý khách.

 

Dưới đây là hình ảnh bức tranh khi treo lên tường để các bạn dễ hình dung về sản phẩm:

 

 

Bức tranh rất hợp để treo trang trí phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ và các không gian khác...

Tranh đồng hồ AmiA được in bằng máy in ảnh siêu nét nên không có tình trạng bị nhòe hay mờ như các loại tranh in bằng máy in mầu phổ thông trên thị trường hiện nay.

 

Tranh đồng hồ AmiA được ép trên chất liệu gỗ MDF Malaysia dầy 9ly, mặt tranh được ép lụa chống thấm nước và có thể lau chùi dễ dàng mà không lo phai mầu, độ bền của ảnh cao lên đến 5-10 năm tùy vào độ ẩm không khí trong không gian phòng của bạn. Mặt sau của gỗ cũng được phủ lớp chống thấm nước, hạn chế tình trạng bị cong vênh.

 

Một số bức tranh được thiết kế đồng hồ nghệ thuật làm cho bức tranh vừa có vai trò như là một tác phẩm nghệ thuật giúp làm đẹp ngôi nhà và bạn cũng có thể thay thế những chiếc đồng hồ xem giờ truyền thống. Máy đồng hồ được nhập khẩu từ Đài Loan, độ chính xác giờ gần như tuyệt đối, máy chạy êm không gây tiếng ồn, bảo hàng máy đồng hồ 1 năm tại siêu thị tranh AmiA.

 

Tranh đồng hồ AmiA là một sản phẩm nghệ thuật mang hơi hướng hiện đại, rất phù hợp để làm quà tặng tân gia, tặng đối tác, bạn bè... tùy nội dung bức tranh mà bạn có thể treo ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, sảnh cơ quan, trang trí ở các quán cà phê, tiệm cắt tóc, spa, khách sạn nhà hàng...hay đơn giản là để trên bàn, thay vài trò của đồng hồ hay lịch xem ngày.

 

Các cá nhân và gia đình muốn in hình ảnh của mình lên tranh để thêm phần ý nghĩa khi treo hoặc để làm quà tặng, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ. Hãy gửi cho chúng tôi file ảnh, chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn và gửi lại cho bạn duyệt, chỉ khoảng 1-3 ngày là bạn có một bức tranh mang phong cách của riêng mình.

 

*Các cơ quan có nhu cầu in logo hay hình ảnh sản phẩm, thương hiệu nên các bức tranh/lịch/đồng hồ...để làm quà tặng đối tác, khách hàng vào các dịp kỷ niệm, dịp lễ tết, cách chương trình khuyến mãi kích cầu...xin hãy liên hệ với chúng tôi để được báo mức giá tốt nhất. Thay vì tặng một cuốn lịch giấy chỉ dùng được 1 năm và không có gì đặc biệt, thì hiện nay rất nhiều công ty đã chuyển sang chọn in logo thương hiệu lên tranh gỗ/tranh lịch tường/tranh đồng hồ. Nó giúp cho thương hiệu của công ty bạn được treo ở những nơi sang trọng hơn trong nhà của khách hàng (lịch giấy thì nhà ai chẳng có vài cái nhưng tranh ghép thì không có nhiều và lại sang trọng hơn), thu hút nhiều ánh nhìn hơn, và đặc biệt là thương hiệu được quảng bá với thời gian rất lâu (5-10 năm). Một bộ tranh đồng hồ giá cao hơn lịch giấy nhưng treo được nhiều năm và hiệu quả quảng bá cao hơn hẳn nên tính ra lại rẻ và hiệu quả đầu tư tốt hơn, khách hàng hay nhân viên khi nhận được món quà cũng thấy vui vẻ hơn vì giá trị của nó.

 

 

Lưu ý quan trọng:

 

- Điểm khác biệt của tranh ghép gỗ của AmiA so với tranh treo tường đẹp cùng loại trên thị trường:

 

+ Bức tranh này được in từ ảnh có độ phân giải cao được AmiA mua bản quyền từ nguồn uy tín nước ngoài nên không bị vỡ khi in phóng cỡ lớn.

+ Tranh được in bằng máy in ảnh của Labs nên sắc nét hơn, mầu trung thực hơn so với các loại tranh được in bằng máy in phun mầu.

 

Đó là 2 trong số nhiều lý do mà chất lượng ảnh của chúng tôi tốt hơn một số đơn vị trên thị trường, tất nhiên là điều này kéo theo giá thành cao hơn chút đỉnh - "tiền nào của đấy" mà. 

 

Ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng các chế độ dịch vụ ưu việt như: 

 

+ Miễn phí giao hàng với khách hàng nội thành Hà Nội khi mua hàng trên 150.000đ (trừ quận Long Biên, Tây Hồ, Nam - Bắc Từ Liêm).

+ Treo tranh miễn phí nếu khách hàng có nhu cầu và khách ở nội thành mà chúng tôi có thể giao trực tiếp.

+ Bán hàng linh hoạt về thời gian, từ 8h00 sáng - 21h00 các ngày trong tuần.

+ Gói hàng hoàn toàn miễn phí nếu khách hàng có yêu cầu gói để làm quà tặng.

 

- Hai là về chính sách bảo hành, đổi trả

 

+ Tranh là sản phẩm nghệ thuật không phải là máy móc, Chúng tôi chỉ bảo hành với máy đồng hồ không bảo hành và đổi trả với phần tranh, thời gian bảo hành với máy đồng hồ là 1 năm tại Siêu thị tranh AmiA.

 

+ Tuy không nhận bảo hành và đổi trả tranh nhưng chúng tôi chấp nhận hình thức giao hàng tận nơi để khách hàng xem tranh trước, khách hàng xem và nếu đồng ý chúng tôi mới tiến hành treo, sau khi treo và bàn giao xong mới nhận tiền. Nếu khách hàng không ưng với sản phẩm có thể từ chối treo tranh và thanh toán, đây là quyền lợi chính đáng của khách hàng và cũng là để tránh các rắc rối về sau.

 

Với khách hàng tự treo tranh hay khách các tỉnh khác (AmiA không trực tiếp treo) thì cũng áp dụng tương tự, tức là khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng (nhận viên của AmiA, của bưu điện, hay mua trực tiếp từ shop) khách hàng vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi đồng ý thanh toán.




Bình luận

HẾT HẠN

0485 869 973
Mã số : 12297801
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn