Những Mẫu Tranh Của Gốm Sứ Bát Tràng

Liên hệ

Bát Tràng



     Nhắc tới làng gốm sứ Bát Tràng thì ta không thể không nhắc đến những bức tranh gốm sứ. Đó là những sản phẩm độc đáo được vẽ, được làm, được nung bởi các nghệ nhân tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm. Những bức tranh gốm sứ mang vẻ đẹp tự nhiên, có thần thái làm tranh thêm sống động. Tranh được nung ở nhiệt độ cao và có men phủ bên ngoài nên có độ bền vĩnh cửu, màu sắc không bị phai hay bong tróc.

     Tranh sứ Bát Trang cũng đa dạng như những dòng tranh khác. Một số loại tranh rất được yêu thích như tranh truyền thần, tranh phong thủy, tranh đồng quê, tranh tứ quý... 

1,  Tranh truyền thần


Tranh Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

 

Những bức tranh truyền thần mang nét đặc trưng của người trong tranh, có thần thái và sức sống. 


2.  Tranh phong thủy


 Tranh phong thủy 


Tranh tùng hạc trường xuân

 


     Những bức tranh phong thủy với nhiều ý nghĩa như tranh Mã đáo thành công, Thuận buồm xuôi gió hay Tùng hạc trường xuân mang đến cho gia chủ tài lộc, vận may, xua đi tà khí tạo không gian hài hòa cho căn phòng.

3.  Tranh tứ quý


Tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai

     Những bức tranh tứ quý mang đến sự hài hòa cho căn phòng với bốn mùa xuân hạ thu đông đặc trưng bởi các loại cây hay các loài chim quý. Cây Tùng tượng trưng cho mùa đông, cây Cúc là mùa thu, cấy Trúc là mùa hạ còn cây Mai là mùa xuân.

4. Tranh đồng quê và tranh phố cổ Hà Nội 


Tranh đồng quê


 

Tranh phố cổ Hà Nội

     Những bức tranh đồng quê hay phố cổ đều là những hình ảnh của quê hương Việt Nam. Bức tranh mang lại sự gần gũi thân thiện làm tăng thêm tình yêu quê hương đất nước.

     Hãy đến với Hiệp Hội Gốm Sứ để có được những bức tranh đẹp nhất. Hotline 0968866492 hoặc truy cập  hiephoigomsu.vn  đễ xem thêm nhiều sản phẩm hơn.

     Hiệp hội gốm sứ chúc quý khách an khang thịnh vượng!


Bình luận

HẾT HẠN

0968 866 492
Mã số : 11993363
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn