Thảm Nhà Tắm, Thảm Chống Trơn, Thảm Nhựa Lưới Giá Rẻ

Liên hệ

Ngã Tư Sở

Rao vặt thảm nhà tắm, thảm chống trơn nhà tắm, thảm nhựa lưới. liên hệ 0973533469

Thảm nhà tắm thuộc dòng thảm nhựa không thấm nước có khả năng thoát nước và khô ráo rất nhanh chóng cùng độ lỳ giúp khả năng chống trơn trượt rất hiệu quả, hạn chế được tối đa những tai nạn không đáng có do trơn trượt có thể xảy ra.

Thảm nhà tắm được thiết kế theo kiêu zichzac và có lỗ thoáng hai mặt giúp thoát nước và phân bố lực bàn chân đều giúp bạn bước đi một cách chắc chắn.

[​IMG]

Thảm nhà tắm, thảm nhà vệ sinh thường được gọi là thảm nhựa lưới do thiết kế hình lưới ấn tượng cùng màu sắc đẹp mắt thảm nhà tắm được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Thảm nhà tắm, thảm nhà vệ sinh có kích thước khổ rộng 0,9 dài 15m hoặc 20m.

Và khổ rộng 1,2 dài cuộn 20m. Có thể cắt theo kích thước chiều dài yêu cầu.và đầy đủ các màu sắc cơ bản như màu ghi, màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh dương....

[​IMG]

Thảm nhà tắmthảm nhà vệ sinh giúp chất lượng cuộc sống của bạn nâng cao , bạn có thể yên tâm hoàn toàn về con trẻ của bạn với sự tinh nghịch năng động của chúng mà không sợ bị trượt ngã hay yên tâm với những bước chân yếu ớt của các thành viên cao tuổi trong gia đình. Thảm nhà tắm, thảm chống trơn trượt hiệu quả và cũng rất mềm mại là một sản phẩm mà mọi nhà nên trang bị vì những tiện ích của nó mang tới cho cuộc sống hàng ngày của bạn .

Mọi nhu cầu về thảm nhà tắm, thảm chống trơn vui lòng liên hệ 0973533469

Nhận ship hàng tận nơi

Bình luận

HẾT HẠN

0973 533 469
Mã số : 11110049
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn