Gía Treo Đồ Sắt Uốn Mỹ Thuật

Liên hệ

Showroom : 124 Lê Thúc Hoạch - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - Tphcm Xsx :08, Đường Số 9, Kp5, P Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân


 Xin kính chào quý khách!  

  Công ty sắt mỹ thuật TRẦM LINH là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sắt mỹ thuật dùng trong trang trí nội, ngoại thất. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng và mang tính nghệ thuật cao. 

  Sản phẩm mang phong cách Châu Âu cổ điển rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng. Nổi bật hơn tất cả đó là màu sắc sơn được phủ lên trên sản phẩm, màu sắc này đã được pha trộn thật kỹ lưỡng và tỉ mỉ để tạo nên những màu sắc thật đa dạng, độc đáo lạ mắt nhưng không hề xa rời với thực tế mà còn rất gắn bó với thiên nhiên và đời sống con người.  

  Các sản phẩm sản xuất đảm bảo được tính mỹ thuật và quan trọng hơn cả là đã tạo nên được sự đẳng cấp cho sản phẩm để mang tới phục vụ cho khách hàng. chúng tôi thiết kế các sản phẩm sắt mỹ thuật theo yêu cầu quý khách, quý khách sẽ được tư vấn kiểu dáng cùng nhân viên rất chuyên nghiệp của công ty.   

  Bên cạnh đó công ty còn phân phối phụ kiện sắt mỹ thuật với catalogues hàng trăm mẫu thép dập, thép đúc và mẫu trang trí trong cầu thang, ban công.v.v..

www.satmythuattramlinh.com.vn
phukiensatmythuattramlinh.com
satmynghetramlinh.com
satuontramlinh.com
email :
tramlinh81@yahoo.com 

 

SHOWROOM: 124 LÊ THÚC HOẠCH, P. TÂN QUÝ, Q. TÂN PHÚ, TP.HCM

XƯỞNG SẢN XUẤT:  Số 08, ĐƯỜNG Số 09, KHU PHỐ 05, P. BÌNH HƯNG HÒA A, Q. BÌNH TÂN, TPHCM.

DD: 01223588058       DT: 08. 22191479


Bình luận

HẾT HẠN

0822 191 479
Mã số : 2373258
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn