Phụ Kiện Sắt Mỹ Thuật Khang Hưng Phát

Liên hệ

887 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.hcm


Chào mừng Quý Khách đến với Sắt Mỹ Thuật Khang Hưng Phát

 

 

  Công ty CPTM DV Khang Hưng Phát là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sắt mỹ thuật dùng trong trang trí nội thất và ngoại thất. Những sản phẩm của chúng tôi mang đến một bộ mặt sang trọng cũng như tạo ra một nét lãng mạn cho ngôi nhà, chất liệu sắt mỹ thuật sẽ vượt qua mọi rào cản về không gian và thời gian, mang đến một giải pháp khá thú vị cho các công trình kiến trúc.


 

  Sắt mỹ thuật đang ngày càng hiện diện nhiều tại những công trình nhà ở bởi chúng mang đến vẻ chắc chắn của chất liệu sắt mỹ thuật và độ bền cao do chịu được thay đổi của môi trường xung quanh. Bên cạnh cổng thì sắt mỹ thuật có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong ngôi nhà bạn, từ những giỏ hoa, kệ nến xinh xắn, bàn ghế cho đến hàng rào vững chắc hay những chiếc cầu thang mang đặc trưng riêng của sắt mỹ thuật. Mặc dù, mới phổ biến ở nước ta nhưng sắt mỹ thuật đã xuất hiện rất lâu ở các nước phương Tây, nó mang một phong cách rất thanh lịch và sang trọng. Sắt mỹ thuật có thể xuất hiện ở tòa nhà lớn, một căn hộ cao cấp, hay những biệt thự sân vườn với những thiết kế rất riêng biệt.

   Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn thẩm mỹ và chất lượng cao.

   Sản phẩm của chúng tôi bao gồm sắt phụ kiện và sắt thành phẩm  mang phong cách cổ điển, hiện đại rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng với màu sắc sơn được phủ lên sản phẩm độc đáo lạ mắt gắn bó với thiên nhiên và gần gũi với đời sống con người. Các sản phẩm sản xuất đảm bảo được tính mỹ thuật, chất lượng hàn đầu và quan trọng hơn cả là đã tạo nên sự đẳng cấp cho sản phẩm để mang tới phục vụ cho khách hàng.



  

   Chúng tôi thiết kế các sản phẩm sắt mỹ thuật theo yêu cầu Quý khách, Quý khách sẽ được tư vấn kiểu dáng cùng nhân viên rất chuyên nghiệp của công ty. Khang Hưng Phát quyết tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn, tận tình phục vụ. Nhằm đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

   Chúng tôi xây dựng hệ thống khách hàng bao gồm hai kênh: phân phối qua hệ thống đại lý, công ty đối tác và bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó công ty còn phân phối phụ kiện sắt mỹ thuật với catalogues có hàng trăm mẫu thép dập, thép đúc và mẫu trang trí trong cầu thang, ban công.v.v..Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, công ty chúng tôi không ngừng phấn đấu để có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Liên Hệ: 887, P7 Phan Văn Trị, Q.GÒ Vấp, TP.HCM

http://satmythuatkhp.com/

Email: satmythuatkhp@gmail.com

yahoo:huu_nhan_1984

Skype:huunhan1984

Điện thoại: 01695.858.731(Mr Nhan)


Bình luận

HẾT HẠN

0169 585 8731
Mã số : 11612977
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn