Đèn Sắt Đẹp Trang Trí Made In Việt Nam !

Liên hệ

124 - Lê Thúc Hoạch - P.tân Quý - Q.tân Phú - Tp Hcm


Đèn sắt trang trí được sử dụng ngày càng nhiều.Trên thị trường hiện nay vẫn còn khan hiến loại đèn sắt này vì đại đa số mọi người vẫn còn chưa biết tới loại đèn này,mà chỉ quen xài những mẫu đèn có sẵn của Trung Quốc.Xin giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm về đèn chùm sắt, đèn treo tường sắt, đèn thả trần sắt, đèn bàn, đèn lồng..của Công ty Sắt Mỹ Thuật Trầm Linh !

Loại đèn sắt trang trí hoa hồng, hoặc chỉ đơn giản là một vài cái lá, xen lẫn với những cánh hoa thép dập rất độc đáo. Bạn có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng tuỳ theo nhu cầu .Kết hợp với chao đèn chụp vải, thân đèn được làm bằng sắt sơn  màu đen, đỏ, vàng sậm,hay màu tự nhiên của bông hoa.. Loại đèn này thích hợp nhất là dùng trong phòng khách có kiểu dáng châu âu cổ điển.

Loại đèn lồng,đèn treo tường,đèn cột,đèn thả trần...Đây là sự kết hợp khá "uyển chuyển" giữa sắt uốn và kính mờ.Những chiếc đèn này cách điệu tạo nên một nét mới cho nội thất, khi những thanh sắt nhỏ được uốn cong, lượn sóng trở nên rất mềm mại,đôi khi lại tạo được dáng khỏe khoắn, lạ mắt.Loại đèn này có rất nhiều kiểu, đặc điểm phong phú về màu sắc, hoa văn, chất liệu kính nên khi sử dụng sẽ tạo ra ánh sáng lung linh riêng biệt.

Đèn sắt trang trí là sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhất từ đèn chùm sắt, đèn treo tường sắt, đèn thả trần sắt, đèn bàn, đèn lồng đặt đứng... mỗi dạng có đến vài chục mẫu. Những sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ cao, các mối sắt đẹp một cách tự nhiên, không trau chuốt trơn tru.Tạo nên giá trị đẳng cấp riêng cho đồ thủ công,cũng như cho ngôi nhà mà nó hiện hữu.

Đèn  chùm sắt trang trí ngoài chức năng mang lại ánh sáng ngọt ngào và lãng mạn, còn góp phần trang trí phòng khách của bạn thêm phần sang trọng và cá tính.Chiếc đèn sắt trang trí nhỏ xinh mang phong cách cổ điển không chỉ giúp căn phòng bạn được bài trí trang nhã ,sang trọng mà còn đem lại cảm giác thật thư thái và nhẹ nhàng.

          Sắt Mỹ Thuật TRẦM LINH

WWW.satmythuattramlinh.com.vn

email : tramlinh81@yahoo.com

DĐ: 0943374459  -  DĐ: 01223588058  -  DT: 08. 22191479

SHOWROOM: 124 LÊ THÚC HOẠCH, P. TÂN QUÝ, Q. TÂN PHÚ, TP.HCM

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 374 459
Mã số : 10895795
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn