Sắt Mỹ Nghệ Thành Đạt - Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Của Bạn!

Liên hệ

15 Đỗ Xuân Hợp, P.bình Trưng Đông, Q.2


         Sắt mỹ nghệ  ngày nay đã phổ biến trong nhiều ngôi nhà, công sở, do tính bảo vệ cao, kiên cố, tính thẩm mỹ và dễ gia công. Công nghệ chế tác sắt ngày càng được hoàn thiện hơn, sản phẩm làm ra tinh vi, mẫu mã đa dạng. Sắt cho phép thực hiện được nhiều hoa văn đẹp vì tính chất dễ uốn, sắt tròn, dẹp, vuông đều có thể dùng cho cầu thang, lan can – ban công, bông bảo vệ, cửa cỗng,… sắt giúp cho việc tạo chi tiết đẹp và không quá nặng. Có thể lấy hoa văn từ những cách điệu của hoa lá, sóng biển và các uốn lượn hoặc các hình lập thể...

          Là chủ nhân bạn luôn muốn các chi tiết trong ngôi nhà bạn thật đẹp, sắc sảo,hài hòa cân đối, hấp dẫn người nhìn. Trong đó, Cầu thang đóng vai trò quan trọng trong bố cục không gian ngôi nhà, vừa lấy ánh sáng, vừa là điểm nhấn trang trí. Do đó, việc trang điểm đúng cách cho cầu thang sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Vì thế, ngày nay khi xây nhà việc đầu tiên các gia chủ thường làm là chọn cho mình một chiếc cầu thang ưng ý, độc đáo và thể hiện được sự uy nghi, sang trọng của ngôi nhà.

 

 


Cổng nhà là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng đệm giữa bên ngoài với sân vườn nhà. Thiết kế cổng đặc biệt quan trọng vì làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà.


 

       Tạo sự thay đổi nhất định cho môi trường sống trong nhà, ban công sắt là khoảng không gian để thư giãn, hòa mình với thiên nhiên và là "cửa sổ tâm hồn" của ngôi nhà, nơi mang lại vẻ duyên dáng, quyến rũ cho không gian sống.

         Một chiếc Lan Can xinh xắn sẽ là điểm nhấn làm “tôn” thêm vẻ đẹp của ngôi nhà, bên cạnh đó ban công cũng có ảnh hưởng nhiều trong vật ký kiến trúc cho công trình như tác dụng che mưa, che nắng, chống ồn, thông gió và lấy ánh sang cho toàn bộ ngôi nhà. Việc bố trí ban công ở vị trí thích hợp sẽ mang lại những sự thay đổi nhất định cho môi trường sống trong nhà.

 

Một chút tỉ mỉ, một chút yêu thương để không gian nhà bạn thêm sắc xanh,thêm lãng mạn. Hãy sáng tạo và thay đổi cho hợp lí hoa sắt cửa sổ để tạo nên sự khác biệt.

Cách đơn giản và dễ dàng nhất để mang lại sức sống mới cho ngôi nhà đó là thay đổi  cách trang trí. Nếu bạn chọn được những tác phẩm sắt nghệ thuật trang trí ngôi nhà phù hợp thì sẽ tạo cho ngôi nhà một vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm đầy ấn tượng.



 

Hiểu được tầm quan trọng này, SẮT MỸ NGHỆ THÀNH ĐẠT ra đời với sự dày dạn kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động. Thành Đạt  đáp ứng tốt nhất những  yêu cầu của quý khách về thẫm mỹ cũng như chất lượng tuyệt đối.

Hãy  đến với Sắt mỹ nghệ Thành Đạt để được trải nghiệm vẻ đẹp lãng mạn cá tính của sắt nghệ nghệ để thêm một chút “gia vị” cho không gian sống của bạn. 

        Đừng ngần ngại, hay liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.

 VP Tp. Hồ Chí Minh

 Web:   www.satmynghethanhdat.com

            www.satmythuatthanhdat.com

Email: satmynghethanhdat@yahoo.com    

Đc: 15 Đỗ Xuân Hơp, P.Bình Trưng Đông, Q.2

ĐT: 086 279 3639     DĐ: 0907 970 232

VP.Hà Nội: Ngõ 1150/45 - Đường Láng - P. Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội

Đt: 0949 224 009 Mr.Hoàng

Email: satmythuathanoi87@gmail.com

 

 


 



Bình luận

HẾT HẠN

0907 970 232
Mã số : 10782317
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn