Sắt Mỹ Nghệ Thành Đạt_ Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Vẻ Đẹp Ngôi Nhà Bạn!

Liên hệ

737 Đỗ Xuân Hợp, P.phú Hữu, Q.9


Kính chào quý khách!

            Cách đơn giản và dễ dàng nhất để mang lại sức sống mới cho ngôi nhà đó là thay đổi  cách trang trí. Nếu bạn chọn được những tác phẩm sắt nghệ thuật trang trí ngôi nhà phù hợp thì sẽ tạo cho ngôi nhà một vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm đầy ấn tượng.

Được làm từ chất liệu kim loại nhưng không vì thế mà những đồ vật được làm từ sắt này thiếu đi sự lãng mạn và gợi cảm. Những tác phẩm trang trí được làm bằng sắt có thể là cửa cổng, hàng rào, cầu thang, lan can, khung bảo vệ cửa sổ, khung trang trí,…

Các tác phẩm được làm từ sắt này cũng có rất nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu trang trí phù hợp cho phong cách kiến trúc của ngôi nhà hoặc sở thích riêng của bạn.

Cổng nhà là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng đệm giữa bên ngoài với sân vườn nhà. Thiết kế cổng đặc biệt quan trọng vì làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà.

Trong tổng thể công trình, cổng luôn đứng ở vị trí quan trọng, kết nối chặt chẽ về mặt thị giác với công trình.

       Tạo sự thay đổi nhất định cho môi trường sống trong nhà, ban công sắt là khoảng không gian để thư giãn, hòa mình với thiên nhiên và là "cửa sổ tâm hồn" của ngôi nhà, nơi mang lại vẻ duyên dáng, quyến rũ cho không gian sống.

         Một chiếc Lan Can xinh xắn sẽ là điểm nhấn làm “tôn” thêm vẻ đẹp của ngôi nhà, bên cạnh đó ban công cũng có ảnh hưởng nhiều trong vật ký kiến trúc cho công trình như tác dụng che mưa, che nắng, chống ồn, thông gió và lấy ánh sang cho toàn bộ ngôi nhà. Việc bố trí ban công ở vị trí thích hợp sẽ mang lại những sự thay đổi nhất định cho môi trường sống trong nhà.

          Cầu thang đóng vai trò quan trọng trong bố cục không gian ngôi nhà, vừa lấy ánh sáng, vừa là điểm nhấn trang trí. Do đó, việc trang điểm đúng cách cho cầu thang sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

         Cửa sổ Sắt mỹ nghệ Thành Đạt tạo cảm giác thông thoáng về không gian, lâu bền theo thời gian và duy trì một phong cách độc đáo.

Một chút tỉ mỉ, một chút yêu thương để không gian nhà bạn thêm sắc xanh,thêm lãng mạn. Hãy sáng tạo và thay đổi cho hợp lí hoa sắt cửa sổ để tạo nên sự khác biệt.

          Với kinh nghiệm trên 10 tâm huyết với nghề và đội ngũ công nhân lành nghề, Thành Đạt cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất!

 

 

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu!

VP Tp. Hồ Chí Minh

Web:   www.satmynghethanhdat.com

            www.satmythuatthanhdat.com

Email: satmynghethanhdat@yahoo.com    

Đc: 15 Đỗ Xuân Hơp, P.Bình Trưng Đông, Q.2

ĐT: 086 279 3639     DĐ: 0907 970 232

VP.Hà Nội: Ngõ 1150/45 - Đường Láng - P. Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội

Đt: 0949 224 009 Mr.Hoàng

Email: satmythuathanoi87@gmail.com

 



Bình luận

HẾT HẠN

0907 970 232
Mã số : 10571516
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn