Lắp Đặt Mành Rèm

Liên hệ

384 Đường Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội


CÔNG TY TNHH TM TƯ VẤN NỘI THẤT HOÀNG Long

Đ/C: 384 Đường Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

ĐT: 0915.025.123 – 04.3785.5895

Website: remhoanglong.com

Email: hoanglong.interior@gmail.com

         Chuyên cung cấp các loại rèm roman, rèm cuốn, mành sáo dọc (mành lá), mành sáo ngang, mành gỗ... Với kiểu dáng đa dạng, nhiều mầu sắc, chất liệu nhập khẩu cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình trung tâm trang trí nội thất Hoàng Long xin cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách!

Mành cuốn

        Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn (màn cuốn) đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ.

       Kết cấu: rèm cuốn (màn cuốn) được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng.

    Chất liệu rèm cuốn (màn cuốn) cũng rất đa dạng: các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu voan hoặc lưới đan mỏng (cản ánh sáng 1 phần và mang tính chất trang trí).

                                                                  

 

 

Mành dọc (mành lá)

    Khác biệt với mành sáo ngang, mànhdọc được tạo nên bởi những lá vải dọc thả xuống (bản 8.9cm và 12.7cm), với các tính năng cơ bản:

    Mành dọc có thể xoay lật phải, lật trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn; Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu. Mành dọc được thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ, như: văn phòng công ty, phòng khách gia đình,...

                                                              

 

Mành sáo nhôm

       Mành sáo nhôm: là loại mành ngang được tạo nên từ những lá nhôm mỏng được sử dụng chủ yếu cho các không gian hiện đại như các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn, văn phòng công ty, các phòng khách,...

Ưu điểm của mành sáo nhôm:

     * Mành sáo nhôm có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp quý khách dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng hợp lý.

     * Mành sáo nhôm có khả năng che nắng tuyệt đối 100%; Chất liệu lá nhôm rất nhẹ, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bắt bụi.

 

 

                                               

Mành sáo gỗ

Mành sáo gỗ có cấu trúc tương tự như mành sáo nhôm. Tuy nhiên, chất liệu để làm nên sản phẩm này lại xuất phát từ thiên nhiên: Chất liệu gỗ. Với quy trình chế tác công phu, chuyên nghiệp, sản phẩm mành sáo gỗ của trung tâm nội thất Hoàng Long đạt độ bền cao; độ thẩm mỹ tuyệt đối và chất lượng vượt trội.

* Mành sáo gỗ 100% chất liệu gỗ thiên nhiên.
* Mành sáo gỗ với quy trình xử lý mối mọt, chống ẩm mốc hoàn hảo.
* Mành sáo gỗ có độ bền cao; không bị cong vênh.
* Mành sáo gỗ đa dạng mẫu mã, màu sắc.
* Mành sáo gỗ lắp đặt dễ dàng.

 

                                                                 

Rèm romance (Rèm xếp lớp)

      Rèm roman (rèm romance) có được dệt từ vải nhưng mang phong cách đặc biệt sang trọng - phù hợp với các căn phòng khách, khách sạn, nhà hàng lớn hoặc quán bar. Với cấu trúc xếp lớp, rèm roman cho phép quý khách có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng.

      Với cấu trúc xếp lớp đặc biệt này, rèm roman (rèm romance) mang lại cho căn phòng một vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất mềm mại, ấm cúng.


* Chất liệu: Vải cao cấp.
* Màu sắc: Đa dạng.
* Mẫu mã, kiểu dáng: Phong phú.
* Độ bền: Rất cao.
* Lắp đặt: Dễ dàng, đơn giản

                                  

Tư vấn miễn phí – Giá cả hợp lý - Uy tín - Bảo hành - Chất lượng

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được không gian như ý!


Bình luận

HẾT HẠN

0915 025 123
Mã số : 4397810
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn