Rèm Cửa Đẹp, Mẫu Rèm Vải Cửa 2 Lớp Đẹp, Giá Rẻ Tại Tphcm

160.000

38 Đường Dc3 - P.sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.hcm


Với nhu cầu làm đẹp nhà cửa của người người ngày càng tăng, việc thiết kế Rèm cửa đẹp, mẫu rèm vải cửa 2 lớp đẹp, giá rẻ tại tphcm vì thế mà ngày một đa dạng, vừa có khả năng cản sáng lại vừa có thể cân bằng ánh sáng trong phòng bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.

 


Với nhu cầu làm đẹp nhà cửa của người người ngày càng tăng, việc thiết kế ra những kiểu dáng rèm cửa đẹp cũng vì thế mà ngày một đa dạng hơn. Bên canh những mẫu rèm cửa một lớp truyền thống thì hiện này loại rèm cửa sổ 2 lớp đã được ra đời. Chúng đã đem tới một làn gió mới trong phong cách thiết kế nội thất, tinh tế trong kiểu dáng, hiện đại trong phong cách

Rất nhiều nhà thiết kế đã ứng dụng loại rèm này trong nội thất với những màu sắc, kích thước và trọng lượng khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc của ngôi nhà và ý thích của gia chủ. Việc phân lớp rèm cửa sổ sẽ tiện lợi và đẹp mắt hơn rất nhiều so với việc may những lớp vải đan xen lẫn vào nhau. Hai lớp rèm đảm nhận hai chức năng khác nhau vừa chắn sáng cho căn phòng vừa có thể tạo ra những đường nét uyển chuyển cho không gian thật quyến rũ

 

 

Còn lớp vải rèm bên trong được thiết kế với loại vải mỏng hơn hỗ trợ cho lớp rèm bên ngoài. Vẻ uyển chuyển và mềm mại từ lớp rèm lót bên trong giúp bộ rèm trong mềm mại, thanh tao. Nếu như ở ngoài là những màu sắc lộng lẫy, quyến rũ thì bên trong chỉ đơn giản là một lớp màn mượt mà, nhẹ nhàng để tạo lên một tổng thể hoàn hảo cho bộ rèm. Thế nhưng cần lưu ý ta cần chọn tông màu sao tương đồng với lớp rèm bên ngoài để có được sự tương phản và đồng nhất của bộ rèm.

Nếu như bạn thích loại rèm cửa có yếm thì rèm cửa 2 lớp vẫn là một lựa chọn hoàn hảo. Rèm 2 lớp có 2 loại yếm đó là yếm nằm ngoài cùng và yếm nằm giữa hai lớp rèm chính và rèm lót bên trong. Nhờ sự đa dạng này mà bộ rèm của bạn có thêm một điểm nhấn độc đáo.

 

 

 www.remcuahanhphuc.net

Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

38 Đường DC3 - P.Sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.HCM

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.



Bình luận

HẾT HẠN

0907 101 784
Mã số : 14640049
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn