Chọn Rèm Cửa Chống Nắng Cao Cấp Cho Căn Hộ Chung Cư

180.000

38 Đường Dc3 - P.sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.hcm


Remcuacanho.com chuyên tư vấn, cung cấp các mẫu rèm cửa chống nắng cao cấp cho căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng tại tp hcm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách

 


Vào những ngày hè oi bức, mỗi gia đình đều muốn có một không gian mát mẻ để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Để khắc phục một phần nắng nóng cho các căn phòng trong gia đình, Remcuacanho.com đã cho ra đời những bộ rèm cửa chống nóng, cách nhiệt và cản sáng tuyệt đối.

Rèm cửa chống nắng với chất liệu 100% là polyester phủ mặt sau một lớp cách nhiệt và chống tia cực tím luôn mang tới cho bạn không gian mát mẻ vào ngày hè. Màn cửa chống nắng được ví như một cửa sổ của tâm hồn vì vậy việc lựa chọn màu sắc rèm cửa chống nắng phù hợp với đồ nội thất trong mỗi phòng là rất quan trọng. Với bộ sưu tập rèm vải chống nắng nhiều màu sắc trơn hiện đại tại "remcuacanho.com" sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình.

 


 
Rèm chống nắng cách nhiệt 100% mang tông màu xám sẽ phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nội thất từ hiện đại cho tới cổ điển, loại rèm này cũng phù hợp lắp đặt ở các khu vực như phòng ngủ, phòng khách... Để có một không gian mát mẻ và sang trọng tại sao bạn không lựa chọn cho gia đình mình loại rèm cửa đẹp cao cấp này? Nếu có nhu cầu về rèm cửa, bạn đừng ngại mà hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

 

 

 

MYSKY HOME Curtains are so much more than just bits and pieces of fabric that are sewn together to prevent sunlight from entering your home, they go beyond that simple function and provide additional benefits that will leave you surprised for live. These Super soft Thermal Insulated Blackout curtains will bring an expensive look to your homes. Keep your home decor under wraps with these thermal, insulated blackout curtains. This package includes 1 CURTAIN PANEL.

Light Blocking and Energy Savers: Our curtains are made of an innovative triple weave technology which is composed of densely high quality polyester black yarn to block out 99 percent of outside light, heat, and cold but still soft. Darker colors have a better blackout effect. They will also save on energy costs during every seasons of the year.

Sleep Smother and Noise Reduction: These blackout curtains will ensure that you sleep smoother during the day when the sun is streaming brightly through a bedroom window and considerably reducing sound from outside.

They would be perfect for any home theater because there''s nothing like watching your favorite movie in real darkness. These curtains have a very soft and smooth and will match any room in your houses from living room, bedrooms to kitchens and even offices.

These solid blackout curtain is perfect for: Late sleepers, Shift workers, children, seniors, Infants, parents, Students, Computer operators. Best to hang in your living rooms, nursery room, bedrooms, kitchens, sliding glass doors and even offices.

They will stop the outside world from creeping into your private moments so you can enjoy the privacy with family members and friends to the utmost.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.

www.remcuacanho.com


Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

38 Đường DC3 - P.Sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.HCM



Bình luận

HẾT HẠN

0907 101 784
Mã số : 14419602
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn