Cách Phối Màu Cho Rèm Cửa Và Màu Sơn Tường Phù Hợp Và Đẹp Mắt

Liên hệ

120 Nguyễn Duy Trinh, Hồ Chí Minh, Quận 2, Việt Nam


Sự hài hoà giữa màu sơn tường và màu màn cửa sẽ mang đến cho ngôi nhà một không gian hài hoà, màu sắc riêng, độc đáo, ấn tượng. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn lựa chọn được bộ rèm cửa hoàn hảo phù hợp với nội thất và màu sơn của căn phòng.

Phối hợp rèm cửa và màu sơn tường cùng tông màu chính là sự lựa chọn tốt nhất trong thiết kế và trang trí nội thất hiện nay. Với những bức tường trắng hay kem thì bạn nên chọn những chiếc rèm cửa có màu sắc tương đồng với màu sơn tường để mang lại cho không gian nhà bạn sự nhất quán tổng thể nhung cũng không kém phần đẹp mắt và hấp dẫn.

Lựa chọn rèm có màu sắc hoa văn và hoạ tiết tương tự với những bức tường nhiều màu sắc sẽ mang đén sự hài hoà và nổi bật cho không gian nhà bạn

Chọn rèm cửa có màu trung tính trong những ngày hè oi bức có thể làm dịu bớt những ngôi nhà có gam màu sơn tường nổi bật. Những chiếc rèm với tông màu trắng cũng phù hợp cho các bức tường theo tông màu nóng và lạnh

Hãy chọn rèm màu xám cho những bức tường sơn màu lạnh và rèm bơ hoặc kem cho những bức tường sơn màu ấm. Để tạo điểm nhấn cho những bộ rèm vải bạn có thể chọn các dải băng màu sắc tương phản với màu tường trên mép rèm.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.


http://www.remcuasaigon.net/

Hotline: 0909.187.850 - 0988.149.850


Bình luận

HẾT HẠN

0909 187 850
Mã số : 14338463
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn