Mẫu Màn Vải Chống Nắng - Mẫu Rèm Cửa Chống Nắng Giá Rẻ

Liên hệ

182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh, Vietnam


Công ty rèm cửa sài gòn chuyên may lắp đặt Mẫu màn vải chống nắng, mẫu rèm cửa chống nắng giá rẻ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn thiết kế tại nhà của qúy khách.

Mẫu màn vải chống nắng đẹp giá rẻ hiện nay được rất nhiều người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như trang trí căn nhà, che nắng, cản sáng làm cho không gian trong nhà luôn kín đáo và mát mẻ. Tuy nhiên, một chiếc rèm cửa đẹp sẽ góp phần không nhỏ giúp tô vẽ thêm không gian trở nên sang trọng và đầy sự lãng mạn trong căn phòng của bạn.

mẫu màn vải chống nắng giá rẻ


Mau man cua chong nang là loại rèm được sử dụng rộng rãi nhất vì nó đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. màn vải chống nắng sử dụng chất liệu xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như Bỉ, Hàn Quốc, Châu Âu .... Chính vì đa dạng về chất liệu nên các bạn sẽ chọn sử dụng sao cho phù hợp với từng không gian riêng trong căn nhà của bạn. Với không gian đặc biệt cần chống nắng thì các bạn nên chọn rèm vải chống nắng tốt, cản sáng tốt vì rèm vải có khả năng cản sáng 100% và chống nắng trên 99%

mẫu rèm cửa chống nắng giá rẻ


Màn cửa chống nắng thì có rèm vải một lớp, rèm vải hai lớp, màu sắc thì có đơn màu,đa màu và vô số họa tiết khác nhau để các bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

rèm cửa, màn cửa, giá rẻ tại tp hcm

Hotline: 0909.187.850 - 0988.149.850



Bình luận

HẾT HẠN

0909 187 850
Mã số : 14172380
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn